Chapter 101#kaloka
Grow old with you
Vice pov
Nag mamadali akong pumasok sa bahay,para soyoin c jacky mukhang nag tatampo at patay talaga ako nito mukhang galit na talaga c jacky sakin,dahil sa nakita niya kanina sa ginawa nang aking Secretary,at pa pasok ko nang bahay naka salobong ko c Nathan,at talagang ina asar pa ako n Nathan.Nathan:yagot ka daddy!!yagot ka daddy yagot ka kay mommy,na iiyak siya at na kokoyong siya sa room at na luck niya ang room(asar n Nathan sakin)👆👆
Vice:nag luck c mommy sa room namin?(tanong ko kay Nathan)
Nathan:yagot ka daddy yagot ka gayet c mommy sayo,kati na lapit lapit sayo yong girl kanina,at na hawak sa dibdib mo(asar n Nathan sakin)👆👆
Vice:sige baby pontahan ko mana ang mommy mo sa taas(sabay gulo ki sa buhok n Nathan)
Nathan:bigay moyang flowers kay mommy daddy paya bati na kayo,goodlock po daddy kong boboksan ka ni mommy na pinto,gayit po kasi c mommy sayo hehehhe☺😀😀(sar padin n Nathan sakin)
Vice:ikaw talaga ina asar mo pa ako e(sabay gulo ko sa bohok n Nathan pano asarin ba nman ako)Jacky pov
Dito ko ngyon sa kuwarto nag kolong ako n lucky ko ang kowarto para hindi na maka pasok c vice,ayaw ko siyang maka usap😕😖galit kasi ako sa nakita ko kanina,sa ginawa nag Secretary niyang mukhang malandi,narinig ko naman na may kutsi na hominto dito sa bahay at mukhang c vie yon,at mamaya pa komatok siya dito sa pito hindi ko siya pinansin.Vice:hone!!!buksan mo hone sorry na(sabay katok n vice sa pinto,)
Jacky:seen.....seen(hindi ko siya pinansin)
Vice:hone plss🙏🙏usap tayo oh..... Hone sorry na wala lang naman yon e.....hone buksan mona to bati na tayo(sabay katok n vice sa pinto)
Jacky:hey!!!tuma himik kadiyan wag mo akong ka usapin hindi tayo bati,at wag na wag kang papasok dito sa kuwarto,doon ka sa Secretary mong malandi(segaw ko kay vice habang koma kain ako nang manga)
Vice:hone may pasalobong ako sayo,madami akong dalang manga,gusto mo pagbalat kita nang manga,tapos lqgyan ko nang ketchup at mayonnaise(pag aalok n vice sakin,mukahang ino ototo ako nito)
Jacky:hey!!!ewan ko sayo dimo ako madala dala sa pang ooto mo,marame akong manga dito sa kuwarto,bahala kadiyan ayaw ko sayo ditayo bati(inis na saad ko kay vice)
Vice:hone!asawa ko pls..🙏bati na tayo sorry promise hindi na yon ma uolit(sabay katok n vice sa sa kuwarto)
Jacky:hey!!!wag kanga katok nang katok pagyang pinto na sira lagut ka sakin(sigaw ko kay vice)Vice pov
Ayaw talaga akong pag buksan n jacky pano bato,mukhang galit nga siya sakin at ito nqman c Nathan tina tawanan lang ako,tong bata talaga hindi nanga na kakatulong ina asar pa ako.Nathan:oi.....daddy ayaw kang pag boksan n mommy no,sabi ko sayo e.....gayit na gayit c mommy sayo(baliwalang tanong n Nathan sakin,habang koma kain pa nang manga)
Vice:ikaw talagang bata ka,ina asar mopa c daddy kita mona nga na hihirapan akong soyoin ang mommy mo,doon kana sa baba hindi ka nakaka tulong sakin e...(sabi ko kay Nathan)
Nay rosario:hoy!!!viceral anong ingay yan ha!!hayaan mona c jacky diyan wag mong pilitin pag buksan ka nang pinto,anoba kasi ang ginawa mo ha bat galit sayo ang asawa mo ha!!(sirmon n nanay sakin)
Vice:e kasi po nay yong...(putol ko sa sasabihin ko dahil sumingit c Nathan sa usapang matanda)
Nathan:kati po nanay la ganito poyon...diba na kowento kona po tayo,na yong girl po kanina na lalapit po kay daddy tapos na selos na po c mommy(biglang singit n Nathan at sinombong pa ako kay nanay)
Vice:nak Nathan wag kang basta sabat nang sabat pag nag uosap ang manga matatanda ha,don kamon sa baba kasi wala kanaman ma itotolong ha(paliwanag kopa kay Nathan)
nay rosario:ay nako viceral ikaw talga alam mo na buntis yang asawa mo,pinasasama mo ang loob niya,hala bumaba kamona hayaan mo mona siya at mamaya mona ka usapin olit,lalabas din yan sa kuwarto niya pag nagugotom nayan(utos pa n nanay sakin)
Nathan:hehehehe😀😀😀yagut ka daddy na aaway mo c mommy,na angry c mommy sayo(asar n Nathan sakin at sabay takbo niya pababa sa hagdan )
Vice:nathan ikaw ina asar mo c daddy,pag ikaw na huli ko mas lagot ka saki (sabay habol ko kay na at na habol konga kaya kiniliti ko siya)
Nathan:daddy!!!!hahahahaha na kikiyiti po ako tamana po(sabay kiliti ko kay Nathan)
Vice:ano ha aasaren mopa ba c daddy ha(sabay kiliti ko kay Nathan)
Nathan:hahahaha😀😀😀hindi napo kita aasarin daddy,sorry napo daddy peyo ayam ko napo kong pano natin pa yayabasin c mommy sa room niya at paya bati napo kqyo n mommy(sabi pa n Nathan sakin)
Vice:at pano naman ha pano natin pa lalabasin c mommy sa room niya(sabi ko kay Nathan)
Nathan:boyong kopo sayo daddy bata kasi mayinig tayo n mommy(sabay bolong n Nathan sakin,at natawa naman ako doon )
Vice:hahahaha😀😀😀ang talino mong bata ka ha...pero baka mas lalo akong pagalitan n mommy mo anak(sabi ko kay Nathan)
Nathan:daddy dipoyan gagayet c mommy,akopo bahaya sayo(sabi naman n Nathan sakin)Vice
Nako sana nga mag work tong palano n Nathan sana nga mag ka bati na kami n jacky,sana hindi siya magalit sa gagawin namin n nathan c Nathan naman kasi ang naka isip nito e kaya ayon nag tatakbo sa kitchen dahik may kinoha siya sa kitchen,at sinaway naman siya nang lola niya pero hindi niya ito pina kingan.Nay Rosario:oi....oi....anoyan!nathan ha aanhin moyan sasyangin mo lang yan,balik moyan dito,gagamitin yan n mommy mo(saway pa ni nanay kay Nathan)
Nathan:nanay la konti lang naman e hingi lang ako,paya po yayabas n c mommy at ba bati na siya n daddy(sagut naman n Nathan)
Nay Rosario:at saan niyo gagamitin yan ha!anong kalokahan na naman ang gagawin niyong mag ama ha(saway n nanay kay Nathan)
Nathan:nanay la basta po ako po bahaya😀(sagut n Nathan kay nanay)
Nay Rosario:oi...Viceral ano tong ka lokohan na itinoro mo sa anak mo ha....aanhin niyo ang ketchup ha(sigaw pa n mommy sakin)
Nathan:nanay la wagpo kayo ma ingay baka ma yiyinig po tayo n mommy,ma sira pa po ang payano ko po(sabi pa n Nathan kay nanay)
Vice:hihihi😁😁😁(natawa nalang ako sa palano n Nathan)
Nay Rosario:kayo talagang mag ama ohhh.....puro kayo kalokohan (napa iling nalang c nanay,sa kalokahan na gagawin namin n nathan)Nathan pov
Hihihihi😁😁😁sana mag work ang pland ko tignana natin kong hindi pa yayabas c mommy sa room niya sana ma babati na sila n daddy hihihi😁😁😁sana hindi ma gagayit c mommy sa pland ko hihihi😁😁😁End of 101
BINABASA MO ANG
Grow old whit you(Complete)
FanficGROW OLD WITH YOU Chapter 1 GROW OLD WITH YOU Jacky pov: Sabi ng nila Life Is Short,kaya dapat pa halagahan natin ang buhay ng mnga tong nag mamahal satin.pano pag sa isang iglap bigla na lng nawala sayo ang isang tao na pinahalagahan mo at pina h...