Ngayon ang kasal namin ni Fannie pero hindi ko na pinasama ang kambal dahil uuwi din naman kami agad pagkatapos ng civil wedding na ito. Wala kami pinagsabihan na kahit sino tungkol sa kasal. Maybe next time doon ko lang sasabihin sa mga kaibigan kong gago. Kahit mga gago iyon ay takot naman sa asawa ang iba.
Nang matapos na yung kasal ay nagpasya na kami ni Fannie na umuwi dahil excited na ako. Alam niyo na yun. May nakita kaming lalaki na dumaan pero napatingin siya sa gawi namin. Ano naman ginagawa ng lalaking iyon dito ah?
"K-Kevin."
"Hi, Fran." Lalapit na sana siya nang pinigilan ko.
"Hep! Diyan ka lang at huwag na huwag kang lalapit sa asawa ko!" Nagpipigil ako sa sarili ko baka masuntok ko ito dito pa mismo.
"Anong asawa?" Humarap naman siya agad kay Fannie. "Sabihin sa akin hindi ka pa kasal, Fran."
"K-Kanina lang, Kev. Wala kaming pinagsabihan ni Neil tungkol sa kasal maliban kay Judge Andres dahil pumayag siya maging witness ng kasal namin." Nakita ko kung paano nagtiim ang bangang niya.
Hmph! Ako ang mahal ni Fannie kaya huwag ka ng umasa.
Ngumisi pa ako sa kanya bago pa siya nag-walk out.
Pagkabalik namin sa bahay ay umupo na ako sa sofa dahil sobrang pagod ko. Ang dami ko pang aasikasuhin ngayon dahil kailangan ko pang ayusin ang dokumento ng kambal. Ainsley kasi ang apilyido ng kambal hindi Acosta. Tsk. Hindi kasi apilyido ko ang ginamit para hindi na ako mahihirapan nito.
Tanga ko din kasi noon kung hindi lang ako nagalit kay Fannie ay sana noon pa lang masaya na kami magkasama. Masyado kasing mataas ang pride ko noon. Kaya nga nagsisi na ako sa ginawa ko noon sa kanya.
"Mukhang pagod ka ngayon ah." Tumabi na sa akin si Fannie sa sofa.
"Hindi naman. Ayos lang." Sabi ko sabay hilot sa sentido ko.
"Mommy!" Rinig kong sigaw ni Freya.
"Daddy!" Sumigaw na din si Nate.
"Hindi po ba gagawa kayo ng baby?" Sabay nilang tanong sa amin na kinapula ng mukha ni Fannie at napangisi ako.
"Gusto ko po ng baby sister para may aayusan ako." Sabi ni Freya.
"No! I want a baby brother para may kalaro ako." Pagtutol naman ni Nate sa kakambal.
"How about twins ulit? Para hindi na kayo magaway sa magigi-- Aray." Kinurot ni Fannie ang tagilaran ko. Kawawa naman ang gorgeous body ko dahil palagi na lang niya kinukurot.
"Umakyat na muna kayong dalawa at maguusap lang kami ng daddy niyo." Sabi ni Fannie at sumunod naman silang dalawa sa mommy nila. Humarap sa akin ang asawa ko na masama ang tingin. "Bakit mo sinasabi sa kanila ang tungkol doon ah? Kainis ka na, Neil."
"Ayaw ko naman kasi magaway ang kambal sa gender ng magiging kapatid nila. Malay mo maka jackpot ulit ako at magkaroon ulit tayo ng kambal."
"Neil, kainis ka talaga!" Pulang pula na ang mukha ni Fannie ngayon at tumawa ako ng malakas. "Bwesit ka! Diyan ka na nga!"
Tumigil ako sa kakatawa nang makita ko siyang tumayo na kaya napatayo na rin ako para yakapin siya mula sa likod.
"Heto naman. Hindi ka na mabiro ngayon, baby." Hinalik halikan ko ang kanyang batok. Shit, ang bango talaga ng asawa ko. Hindi nakakasawang amuyin.
"Neil naman! Baka bumaba ang kambal at makita pa tayo dito."
"Eh di, doon tayo sa kwarto gagawa ng baby." Napasinghap pa siya ng buhatin ko ng bridal style.
"Neil! Ibaba mo ko!"
"Ayaw ko dahil alam kong tatakasan mo lang ako." Sagot ko sa kanya habang paakyat ng hagdan.
Binaba ko na si Fannie sa kama nang makarating na kami sa loob ng kwarto. Ngayon ay kasal na kami ni Fannie ay hindi ko alam kung saan kami titira. Hindi naman kasi pwede sa apartment dahil maliit lang iyon. Pang isahang tao lang ang apartment na iyon.
Pumewesto na ako sa ibabaw ni Fannie at hinalikan ko siya sa mga labi.
"Ngayon sabihin mo sa akin kung ano ang ginagawa niya doon kanina." Nakatingin lang ako sa mga mata ni Fannie.
"Sino?"
"Kilala mo na kung sino ang tinutukoy ko."
"Si Kevin ba? Kaya siya nandoon dahil isa lang din naman siyang abogado." Napanganga ako sa aking narinig. Isang abogado pala ang lalaking iyon. Tsk. Wala akong pakialam kung abogado pa siya o hindi.
"Huwag na huwag ka ng lalapit doon."
"Bakit? Nagseselos ka pa rin ba kay Kevin? Ikaw naman itong pinakasalan ko ah."
"Basta. Kilala mo ko, Fannie. Hindi ako mamatay tao pero handa akong pumatay ng karibal. Tandaan no iyan." Seryosong sabi ko sa kanya.
"Iyan ang hindi mo pwedeng gawin. Sige, hindi na ako lalapit kay Kevin kapag nakita ko siya sa law firm."
"Kapag nalaman kong lumalapit ka pa rin sa kanya ay malalagot ka rin sa akin. Hindi mo alam kung paano ako magalit." Nakita ko ang paglunok ni Fannie at mukhang natakot din sa pagbanta ko kanina. Hindi ko naman magagawang saktan siya. Hindi ko lang siya papalakarin buong araw.
"Hinding hindi. Pangako." Pinalibot niya ang kanyang mga braso sa leeg ko saka hinalikan ako sa labi.
"Aggressive wife." Napangiti ako habang hinahalikan siya.
"Hmm... Neil..." Minamasahe ko na ang kanyang dibdib kahit may suot pang damit si Fannie habang ang isang kamay ko ay naglalakbay hanggang umabot sa pagkababae niya. Naipasok ko na ang kamay ko sa loob kanyang panty.
"Wet already, baby." Sabi ko. Pinasok ko na ang isang daliri ko sa loob ng kanyang pagkababae.
"Ahhhh... Neil... Ohhhh! Bilisan mo pa!" Ungol lang ungol si Fannie nang binilisan ko pa ang labas masok ng daliri ko sa pagkababae niya.
"Ahhh! Lalabasan na yata ako." Agad ako huminto sa ginagawa ko at inalis ko ang daliri ko sa loob niya. "Bakit ka huminto?!"
Ngumisi ako kay Fannie dahil halata ang pagkainis niya sa ginawa ko. Hinubad ko na rin ang kasuotan niya kahit ang underwears nito. Damn, ang sexy talaga ng asawa ko.
"You're so damn sexy, baby." Ramdam na ramdam ko ang pagtigas ng kaibigan ko sa loob ng pantalon ko. Shit. Kay Fannie lang ako naging ganito. Umalis na din ako sa ibabaw niya para tanggalin ang kasuotan ko at itapon kung saan.
"N-Neil..." Napalunok siya ng ilang beses habang nakatitig sa alaga ko. "Parang mas lalong lumaki iyan ah. Paano ba iyan kumasya sa loob ko?"
"Ipapasok ko na ito ah." Sabi ko at pinahiga ko ulit si Fannie sa kama saka ko pinasok ang pagkalalaki ko sa loob niya. Damn so tight.
"Ahhh! Walang hiya ka, Neil. Mas lalong sumakit!" Hiyaw ni Fannie noong pinasok ko na ang pagkalalaki ko sa loob niya. Kasalanan ko bang masikip ang kanya?
Walang maririnig sa buong kwarto kundi ay ang ungol lang namin ni Fannie and damn so good. Kung pwede nga lang gabi-gabi namin ito gagawin simula ngayon ay gagawin ko talaga sa kanya. Naramdam ko na rin nang nilabasan si Fannie bago pa ako nilabasan sa loob niya.
"Damn so good, baby." Muli ko siyang hinalikan bago bumagsak sa tabi niya. "Sana magkaroon na agad."
"Isang araw pa lang, Neil."
"Bakit noon? Isang beses pa lang naman may nangyari sa atin ay dumating na agad ang kambal. Malay mo may dumating na ulit sa atin." Tumitig ako sa mga mata ni Fannie pero ang puso ko ayaw huminto sa pagwawala. "O baka gusto mo gawin nating activity ito gabi-gabi."
"Neil, ang manyak mo talaga."
"Hindi ako manyak, huy! Gusto ko lang bigyan ng kapatid ang kambal." Hinila ko ng papalapit sa akin si Fannie para yakapin siya. "Pahinga ka dahil mamaya ay may round 2 pa."
"Talagang balak mo pa magkaroon ng round 2 ah?"
"Siyempre. Sabi ko nga sayo kahapon ay bubuntisin kita."
BINABASA MO ANG
Love Of My Life
Roman d'amourAgent Series # 4 Siya si Neil Acosta, mas kilala siyang loko-loko at babaero sa grupo nila dahil kaliwa't kanan ang babaeng kasama niya pero may isang babae na naglalaman ng kanyang puso kaya lang hindi sila pwede maging sila dahil kailangan niyang...