"Mày nghe gì chưa? Có đại đại soái ca chuyển vào trường mình đấy."
Mọi người xung quay cứ bàn tán về ai đó. Cô chỉ biết là một đại đại soái ca thôi.
Anh ta là người ra sao nhỉ? Sao lại hot thế?
"Mạc Mạc, cái người bọn họ đồn lại đại đại đại soái ca đó là ai vậy?" Cô lay lay tay cô gái bên cạnh cô dặn hỏi.
"Mày không biết sao? Mày có phải cắm đầu học quá không vậy?"
Cô là học sinh gương mẫu, một ngày có 24 giờ, ngoài 8 tiếng để ngủ của cô, 1 tiếng để ăn thì 15 tiếng còn lại cô dành cho học.
"Thật, tao không biết gì luôn!" Cô đưa mắt về Mạc Mạc, gương mặt ngây thơ, đáng yêu ấy làm cho ai cũng không kiềm lòng được mà muốn nựng một cái.
"Muốn biết không?"
"Muốn! Tao không muốn bii mù thông tin vậy nữa" Cô gật đầu lia lịa.
"Vậy hết giờ lên khối trên mà tìm"
Không biết anh ta ra sao? Có đẹp trai như Lý Diệp Phong không ta? Hay là như Tề Mặc?.
------
Giờ ra chơi, cô lên khôi trên.
Trên đường đi cô va vào ai đó.
"Xin lỗi, tôi... hậu đậu quá."
"Không sao, cô lên đây làm gì?"
"Tìm người gì là đại đại soái ca nổi tiếng gì đó!"
"Ngay cả anh ta cô cũng không biết sao? Bộ cô mới trên trời rơi xuống hả, hay là người sao hỏa? Mà cô tìm anh ta làm gì?"
"Thứ nhất, tôi muốn xem anh ta đẹp ra sao?
Thứ hai, tôi muốn coi anh ta có phải thụ không? Thời nay con trai đẹp thụ hết rồi nên tôi phải xem còn thằng nào là thẳng không?"Nghe xong sắt mặt anh sầm lại
"Cô muốn biết không? Muốn biết thì tối nay về nhà tôi, tôi sẽ cho cô biết tôi là thụ hay thẳng"
----