#4
"Cái gì? Tôi chưa cởi áo ra thôi đó!!"
"Được vậy anh cởi ra đi!!"
Ặc! Thật ra anh đâu có múi... anh chỉ có 3 ngấn chứ múi đâu. Trước giờ anh chỉ biết cắm đầu vào công việc làm gì có thời gian để đi vận động. Ngay cả ngủ còn thiếu giấc nữa...
Cô thấy sắc mặt của anh đi xuống liền đắt ý.
"Tôi đoán đúng rồi! Anh chủ có cái miệng chứ gì!"
Cô nhất thiết phải nói mấy câu phũ như vậy sao? Cứ như cô muốn tát vào mặt anh mấy cái vậy?
"Vậy tôi cá với cô 2 tháng sau tôi có sáu múi cho cô xem!!"
Anh vừa nói cái gì vậy? Có phải nóng vội quá mà mất khôn không? Đúng là cái miệng hại cái thân...
..."Mặc Nam!! Mày đâu rồi!!" Bà Mặc tức giận hét lớn tên anh.
Anh từ trên phòng nghe tiếng bà nên mới bước xuống. Vừa bước tới nơi thì bà liền mắng anh.
"Tại sao mày dám dấu tao hả? Còn dám qua mặt tao?"
Rốt cuộc bà đang nói chuyện gì? Chẳng lẽ nào đã biết anh và cô kí kết hợp đồng hôn nhân? Sắc mặt của anh biến sắc, nếu bị mẹ anh phát hiện người gánh tội nhiều nhất sẽ là anh...
"Mẹ rốt cuộc có chuyện gì?"
"Tại sao mày dám để vợ mày đi giặt đồ cho mày?"
Hả? Anh há hốc miệng khi nghe câu trả lời của mẹ anh. Anh bỉ nhờ cô mang cái áo bỏ máy giặt thôi mà? Cô có cần động tay động chân gì đâu? Tại sao lại tức giận với anh.
Anh đang tính phản bát lại lời bà thì cô bước vào...
"Mẹ ơi... anh ấy... anh ấy... còn bảo con vô dụng nữa..."
Wtf?
Anh bảo cô vô dụng bao giờ? Cô không có việc gì nên diễn xuất chọc giận anh sao?
...Mẹ chồng của năm:v
Wattpad: BachCuuCuu