Khi In Na bước vào nhà Ji Eun đã là 2h sáng. Ji Eun có lẽ đã ngủ được một lúc, mở cửa với khuôn mặt ngái ngủ, mắt nhắm mắt mở.
- Sorry babe - In Na vỗ vỗ vào má Ji Eun. Rồi xoay người cô bé đẩy về phía phòng ngủ - ngủ đi, ngủ đi. Mà chị có bỏ quần áo nào ở đây không nhỉ?
Ji Eun ngái ngủ, khuôn mặt phụng phịu:
- Bà chị à, toàn mùi rượu thôi. Tìm trong tủ đi. Rất nhiều. Em ngủ đây. Dạo này chuẩn bị concert mệt muốn chết.
In Na vừa thay váy ngủ vừa nói:
- Ầy, được rồi. Chị xin lỗi. Ngủ đi. Ngủ đi. Ngoan
In Na rửa mặt đánh răng xong bước vào phòng ngủ của Ji Eun. Con bé đang ngủ rất say, chăn đã sắp rơi xuống đất. Cô đắp lại chăn rồi treo lên giuờng nằm. Lee Ji Eun, 27 tuổi đang là một ca sĩ nổi tiếng. Con bé có giọng hát cực hay. Tính tình lại vui vẻ. Chẳng nhớ đã thân nhau từ bao giờ, cô coi con bé như em gái mình. Trong giới showbit phức tạp này, có thể có một tình bạn tri kỉ thật khó. Cô trân trọng tình bạn này lắm. Khi con bé ở đỉnh cao sự nghiệp, những scandal trên trời rơi xuống, những chuyện cá nhân, tình cảm khó khăn chẳng ngại mà chia sẻ với cô. Cô thật sự quan tâm con bé. Nếu như cô có chút hướng nội, con bé lại là kiểu người hoạt bát vui vẻ. In Na thường xuyên ngủ lại tại nhà Ji Eun. Cô nói rằng bản thân mình già rồi nên không chịu được cô đơn. Về nhà một mình chán quá. Lần nào cũng nói thế đến nỗi con bé cũng không buồn hỏi nữa.
Yoo In Na lăn lộn trên giường một lúc. Hôm nay uống nhiều mà khó ngủ ghê. Cô với tay lấy điện thoại xem chút. 3h sáng. Cũng chẳng có gì xem. À mình nên lưu lại số của anh ấy. Cô mở lịch sử gọi lưu dãy số đó vào: Tiền bối Lee Dong Wook. Cô nhớ đến lúc anh ngồi bắt chuyện với mình. Anh liên tục nói muốn 2 người thoải mái với nhau. Cô tự nhủ. Không được ngượng ngùng nữa. Đồng nghiệp thôi mà. Cũng giống như nhiều lần khác. Cô nhắm mắt, nhớ lại 2 năm về trước, khi hai người gặp nhau trên phim trường Golbin.
Thật sự không nhớ ra, cô đã lạnh lùng với anh quá sao. Khi đó, cô chỉ là một diễn viên bình thường, đứng cạnh tiền bối Gong Yoo, Lee Dong Wook và cả Kim Go Eun thì hơi mờ nhạt. Cô đã rất không phối hợp với Lee Dong Wook ư? Có lẽ khi đó, cô có chút lạc lõng vì ba người ấy đã quen nhau từ trước. Có điều làm việc chung lâu dần cô và Go Eun cũng rất quý nhau, thường xuyên rủ nhau đi ăn uống. Mãi sau này khi bộ phim đóng máy, cô và ekip vẫn thỉnh thoảng gặp nhau. Chemistry lần đó giữa cô và anh cũng tạo hiệu quả khá tốt. Còn có cả tên riêng là Pichi couple mà nhỉ. À thì Lee Dong Wook trong mắt cô khi ấy là một tiền bối hoạt bát. Phần lớn những giây phút cười đùa trên phim trường đều do anh và tiền bối Gong Yoo tạo ra. Cô với anh cũng có rất nhiều cảnh quay chung. Anh cũng hay chọc cô cười lắm. À khi đó cô vẫn không nói chuyện nhiều với anh ngoài công việc, các cảnh quay. Họ cũng không có số điện thoại của nhau. Cho đến khi quay CF, thời gian quá ngắn. Anh cũng rất bận khi ấy. Quay xong thường đi luôn, cô cũng vậy. Họ chỉ nói chuyện về các cảnh quay là chính. Đúng vậy nếu nói thân thiết thì chắc là không rồi. Cứ bận rộn vậy mà cuối cùng 2 năm đã trôi qua. Cô luôn cảm ơn bộ phim đó, vì đã đưa tên tuổi của cô phổ biến rộng hơn. Nhưng lại không hay nhớ đến anh. Những mối quan hệ công việc như vậy trong showbit là bình thường. Nếu hợp nhau coi như có thêm một người bạn, còn không vẫn là đồng nghiệp, là tiền hậu bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm
Romancefan fic của Yoo In Na và Lee Dong Wook Phim giả tình thật, đôi khi tránh cũng không được. Cứ thuận theo tự nhiên mà làm 🌻🌻🌻