Hẹn ước

431 21 1
                                    

Bộ phim cuối cũng cũng bước vào thời gian quảng bá,  tập 1 sẽ được chiếu vào 2 tuần nữa. Hôm nay Yoo In Na đến sớm để trang điểm và chuẩn bị cho buổi họp báo. Cô rất hồi hộp. Dù sao cũng là vai chính thứ 2 trong sự nghiệp, sau 7 năm cảm giác như lần đầu tiên vậy. In Na xoa tay vào nhau để tự trấn an bản thân mình, chút lát lại nhìn điện thoại, Lee Dong Wook vẫn chưa trả lời tin nhắn. Lo chết đi được, cô cần tìm anh để dặn dò đôi chút. Thấy cô như vậy, Yeon Sung bên cạnh liền nói nhỏ:
- Chị cần gặp anh Dong Wook à?
Yoo In Na đứng lại, nhìn Yeon Sung kinh ngạc. Từ bao giờ cậu ta lại nhìn ra được rõ ràng thế. Cô nhớ là mình chưa từng nói với cậu ta mà.
- Không cần nhìn em thế, không em sẽ xử chị chuyện chị dám dấu em đi hẹn hò với anh ấy đấy.
- Yeon Sung của chị dạo này làm quản lí cho Sae Ron bận rộn lắm mà vẫn có thời gian nghe ngóng được, thật sự quan hệ rộng đấy – Yoo In Na cười xoà ,xoa dịu khuôn mặt hờn dỗi của cậu ta.
- Nhanh chóng gả chị đi vẫn luôn là nguyện vọng của em mà. Đành vậy thôi.
Yoo In Na bĩu môi:
- Sợ lại vẫn làm cậu thất vọng thôi. Chị ra ngoài đây, có chút chuyện.
- Anh ấy đang ở phòng bên cạnh. - vừa nói vừa dơ điện thoại lên, là tin nhắn của Park Han Kyung.
Yoo In Na nhanh chân ra ngoài, rồi gõ cửa phòng bên cạnh. Lee Dong Wook hé cửa thấy In Na bèn nhanh chóng kéo cô vào.
- Điện thoại của anh đâu?
- Anh quên ở nhà rồi.
Lee Dong Wook nhìn Yoo In Na một lượt. Hôm nay cô thả tóc dịu dàng, đi đôi cao gót màu đen với chiếc váy liền màu đen ánh kim sa khoét sâu cổ, tôn lên dáng người cực chuẩn của cô. Lee Dong Wook cầm tay cô đưa lên mặt mình.
- Lại váy ngắn à?
Yoo In Na thật muốn đánh anh:
- Trong nhà mà, bây giờ cũng không còn lạnh lắm.
- Em cứ xinh đẹp như vậy đi
- Trời ạ. Đừng đùa nữa. Chút nữa ra ngoài kia anh đừng có làm gì phóng viên họ tinh mắt lắm đấy.
- Em đang dặn dò tiền bối của mình à – Lee Dong Wook búng nhẹ vào mũi cô.
- Em đang dặn dò bạn trai của mình.
- Vậy bạn trai này sẽ nghe lời em.
Lee Dong Wook không ngờ In Na nhút nhát thỉnh thoảng lại tấn công lại anh một cách đáng yêu như vậy. Anh nhẹ nhàng ôm cô vào lòng.
- In Na à, dù bộ phim có thế nào, chúng ta cũng đã làm rất tốt rồi. Sau khi kết thúc, hãy đi du lịch cùng nhau nhé.
In Na muốn đẩy anh ra vì sợ họ như vậy nếu có ai vào sẽ không tốt nhưng cảm nhận Lee Dong Wook cũng đang run không kém mình, cô vùi mặt vào vai anh, hơi gật đầu.
- Được rồi. Em sẽ đợi. Em ra ngoài trước đây, chút nữa gặp anh sau.
- Được, Anh ra cánh gà trước.
Đã đến giờ họp báo, Lee Dong Wook vỗ vai Yoo In Na rồi bước vào để chụp ảnh. Phần chụp ảnh lúc nào cũng gây lúng túng vì đôi khi kinh nghiệm cũng không có tác dụng, đặc biệt khi bên cạnh mình lúc này, là người mình yêu. Lee Dong Wook hai mép cứ nhếch lên không kìm được khi chụp chung với Yoo In Na, trong đầu anh chỉ nghĩa đến việc, cô đang công khai khoác tay anh, anh cũng công khai khoác vai cô, dù tư cách là bạn diễn nhưng đủ làm anh rộn ràng mãi. Cùng với Park Ha và Song Kang – dàn thứ chính của bộ phim, họ đã có một buổi họp báo suôn sẻ. Lee Dong Wook dành nhiều cử chỉ quan tâm nhưng cũng đầy cẩn thận. Mỗi câu chia sẻ về đối phương anh không muốn làm gây cho cô sự lo lắng. Không sao, sau cánh gà kia, Yoo In Na lại là cô bạn gái của anh, Lee Dong Wook cẩn trận trong từng hành động và lời nói. Cho đến khi, lúc họ bước xuống sân khấu, nhìn cô đang bước trên đôi cao gót 12 phân, Lee Dong Wook đã không suy nghĩ gì, đi nhanh về phía trước muốn dìu cô xuống. Có lẽ thói quen thích cầm tay cô nên anh vô tình đan tay vào tay của Yoo In Na, thật may là góc khuất, Yoo In Na hơi đánh nhẹ vào bàn tay của anh, cầm cổ tay anh rồi bước xuống. Lee Dong Wook phải bật cười, chút nữa lại nghe giọng cằn nhằn đáng yêu kia cho mà xem.
Buổi họp báo xong xuôi, mọi người trong ekip ra về sau khi đã bàn bạc công việc cụ thể để PR cho phim. Yoo In Na không dùng SNS nên cô mù tịt về việc này, cô chỉ chăm chú bàn với đạo diễn và Lee Dong Wook cho buổi Vtalk 3 ngày sau đó. Mọi người đều gấp rút chuẩn bị cho bộ phim lên sóng khiến bầu không khí trở nên khẩn trương. Yoo In Na không phủ nhận, cô cũng đang mong chờ như một khán giả, cô muốn xem độ tương tác của hai người thế nào. Cảm giác bây giờ đúng là khó tả. Mỗi khi đi ăn cùng nhau, Lee Dong Wook thường chêu chọc cô khi thấy vẻ sốt ruột ấy. Kiểu như:
- In Na à, nếu như phản ứng của mọi người đều tích cực, chúng ta công khái luôn nhé
- In Na à, nếu em cảm thấy hồi hộp như vậy, hay là đi đăng kí kết hôn luôn đi, lúc đó sẽ có nhiều thứ để hồi hộp hơn đấy.
- In Na à, cuối tuần có muốn qua nhà anh chơi không? Ở nhà sẽ rất chán rồi lại lo lắng đó.
Yoo In Na đến lúc không nhịn được đã quyết định giận Lee Động Wook rồi mò đến nhà Ji Eun than phiền.
- Anh ấy đúng là trẻ con, mọi vấn đề đều chuyển về việc chêu chọc chị.
Ji Eun ôm một bụng cười, quý ông lịch lãm Lee Dong Wook hoá ra là người dành cả ngày để gạ gẫm bạn gái kết hôn.
- Sao chị biết anh ấy chêu đùa chị?
- Có ai như thế không? Chẳng có gì là nghiêm túc. – Yoo In Na xụ mặt, cô thật ra cũng rất rung động đó chứ, chẳng qua sau đó lại phải tự trấn an mình, anh ấy chỉ đùa thôi.
Ji Eun uống một ngụm rượu vang, nhìn In Na:
- Nếu anh ấy nghiêm túc, chị có lập tức kết hôn không?
Yoo In Na úp mặt xuống bàn, giọng khổ sở:
- Không biết nữa, bây giờ ngoài anh ấy ra, chị cũng không có suy nghĩ sẽ kết hôn với ai. Nhưng mà để kết hôn, thật lo lắng. Anh ấy đang ở đỉnh cao sự nghiệp, bên ngoài kia lại càng có nhiều cô gái vừa trẻ trung vừa xinh đẹp. Chẳng riêng gì  Jung Soo Yeon, nghe nói Kim Hana cũng nói cô ấy để ý đến anh ấy.
- Trời ạ, đỉnh cao nhưng anh ấy cũng nói rất nghiêm túc muốn tìm hiểu để kết hôn rồi mà. Còn nữa chị không có chút tự tin nào sao?  Chị thử một lần tự cảm nhận xem ảnh ấy có nghiêm túc không. Rồi hãy đưa ra kết luận. Hai người không phải còn quá trẻ nữa. Cần thẳng thắn với nhau hơn. Tốt nhất đừng bỏ lỡ nhau.
- Cũng đúng. Đi ngủ thôi. Không muốn nghĩ nữa. Ngày mai là buổi phát sóng đầu tiên rồi. Nhớ phải xem biết chưa?
- Haha còn lâu. Chị đi ngủ đi.
Yoo In Na nhắm mắt, Ji Eun nói đúng, cô chưa thật sự tin Lee Dong Wook nghiêm túc. Anh luôn chêu chọc cô, nên cô cứ mặc định như vậy. Vậy ngày mai hãy thử nghiêm túc với nhau xem. Cô hạ quyết tâm.
  Yoo In Na ngồi trên ghế, với tay bỏ một miếng bỏng ngô vào miệng, còn 5 phút nữa sẽ chiếu phim. Xem phim mình đóng, quả thật là cảm giác chỉ có diễn viên mới hiểu. Cô liếc nhìn màn hình điện thoại, Lee Dong Wook có đang như cô không? Cả ngày hôm nay anh phải đi dự sự kiên chẳng cả có thời gian nói chuyện với cô. Yoo In Na vừa cầm điện thoại lên thì có cuộc gọi đến, cô giật mình làm rơi luôn cả bỏng ngô và điện thoại. Là Lee Dong Wook, thế này có được tính là thần giao cách cảm không?
- Alo em nghe
- Em đang làm gì đấy?
- Em đang chuẩn bị xem phim, đừng cười em – Yoo In Na chặn trứớc khi Lee Dong Wook nói.
- Một mình sao?
- Ừm, còn ai nữa. Anh đang ở đâu?
- Anh đang ở trước khu nhà em.
Yoo In Na vội vàng chạy ra cửa sổ, nhìn xuống. Chỉ là vô thức thôi, căn nhà của cô tận tầng 20 làm sao mà nhìn được.
- Sao lại ở đấy?
- Sao không mời anh vào?
Đã 3 ngày họ không gặp nhau, sau khi Yoo In Na bỏ đến nhà Ji Eun trước đó. Cô cũng nhớ anh, khoảng cách chỉ là một đoạn ngắn, Yoo In Na tự trách mình, có phải cô luôn e dè như vậy không? Không công khai, đã rất thiệt thòi, người luôn chủ động lại cứ là anh. Yoo In Na mỉm cười:
- Anh lên đi. Hay em xuống đón.
Lee Dong Wook vui mừng, vội vàng nói như sợ cô đổi ý:
- Anh sẽ tự lên. Em đừng xuống.

ChạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ