Đảo Koh Phi Phi với ánh nắng dịu dàng, nước biển xanh với bờ cát trắng khiến mọi người trong ekip không khỏi thích thú. Nơi đây vốn dĩ chưa nhiều khách du lịch tới, giữa tuần lại càng vắng.
In Na đã chuẩn bị xong, cô mặc một chiếc áo thun hơi buộc eo và một chiếc chân váy dài, đi một đôi sandal buộc dây, đội một chiếc vũ vành rộng. Episode lần này là cảnh Oh Jin Shim và Kwon Jung Rok cùng nhau đi du lịch, hẹn hò ở khu chợ, dắt tay nhau đi dọc bờ biển. Một ngày hẹn hò lãng mạn của cặp đôi. Khi nhìn thấy Lee Dong Wook, anh cũng đang mặc một chiếc áo thun giống cô, quần bò, khoác bên ngoài là chiếc áo sơ mi kẻ caro. In Na phì cười, lần đầu tiên mặc áo đôi kiểu này, có chút không quen. Lee Dong Wook nhìn thấy Yoo In Na đang đi đến, lại nhìn xuống chiếc áo mình đang mặc, anh chỉ chỉ ý rằng chúng ta đang mặc áo đôi đó rồi hai người cùng bật cười.
- Là áo đôi đó
- Em biết rồi. Lần đầu tiên em mặc kiểu này đấy, chết mất thôi
- Haha nhìn được lắm - Lee Dong Wook khen ngợi.
Khi 2 người đến khu chợ, mọi thứ đã đc chuẩn bị.
- Chút nữa tranh thủ ăn thêm một chút, hải sản ở đây ngon lắm đấy - Lee Dong Wook hơi ghé vào tai cô nói.
- Anh nói nhỏ thôi - In Na cười đẩy anh ra.
Hai người vào vị trí, họ bây giờ là một cặp tình nhân đang hẹn hò, máy quay, ánh sáng chuẩn bị xong. Tiếng action của một nhân viên vang lên, anh nắm tay cô chạy tuy nhiên vẫn phải cười thật hạnh phúc. Phía sau là một số diễn viên quần chúng đang đuổi theo hai người. Cảnh: Một ngôi sao hẹn hò bị fan phát hiện.
- Cut. Tiếng đạo diễn Park vang lên. - chạy tốt lắm. Bây giờ làm lại một lần nữa để máy quay bắt cận mặt hai người nhé. In Na à, ánh mắt em nhìn Dong Wook phải hạnh phúc vào. Vì em đang yêu cậu ấy rất nhiều, kể cả là ngôi sao bị fan phát hiện nhưng em vẫn muốn dừng lại để tuyên bố đây là bạn trai của mình. Còn Dong Wook cậu phải giữ nét mặt lo lắng. Hiểu không.
Phụt..có người không nhịn được phụt cười. Là một nhân viên ánh sáng.
- Tôi nói sai gì à?
- Không đâu ạ. Bọn em sẽ làm tốt. - Lee Dong Wook nhanh chóng trả lời rồi kéo tay In Na quay lại khu vực quay phim. Anh thật ra cũng đang sắp không kìm được mà cười thành tiếng rồi. In Na gật đầu, cô thật sự đang làm không tốt, không phải vì cảnh quay lúc nãy mà vì bàn tay anh vẫn đang nắm tay cô từ nãy không buông. Cảm giác bàn tay anh mát lạnh, những ngón tay cứng cỏi đang cầm tay cô, khiến tim cô đập thình thịnh. Cô giả vờ cần chỉnh lại mũ:
- Buông tay em ra đi - giật giật tay, nói thật tự nhiên với người nào đó.
Lee Dong Wook quay sang, nhìn xuống, anh vẫn nắm tay cô từ cảnh quay bản nãy. Vội vàng bỏ tay ra, thoáng ngại ngùng:
- Xin lỗi, anh không cố ý đâu.
- Không có gì, e phải chỉnh lại mũ, hình như hơi che mặt em thì phải - In Na cố tình nói để giảm bớt không khí ngại ngùng lúc này.
Lee Dong Wook, đưa tay lên gãi gãi đầu, nhìn cô gái nhỏ đang hết sức chỉnh mũ.
- Có cần gọi stylist không?
- Thôi khỏi, đội mũ thôi mà
- Để anh
Dong Wook vừa nói liền cầm mũ lên đội lên đầu cô:
- Chút nữa chạy zoom cận mặt nên hơi kéo chút về sau một chút sẽ lộ mặt hơn.
In Na thật muốn chạy ngay về phòng điều chỉnh lại nhịp tim, lí trí lên tiếng nói cô không có tư chất diễn viên một chút nào. Cô vội vàng:
- Được rồi, được rồi, để em tự làm.
Khi anh nắm tay cô, In Na đã tự trấn an bản thân " được lắm Yoo In Na, mày đang nhập vai rất tốt. Mày đang là Oh Jin Shim, đang yêu Kwon Jung Rok". Cứ như vậy cho đến khi tiếng Action vang lên, hai người lại chạy, Yoo In Na nhìn lên khuôn mặt của Lee Dong Wook, sống mũi cao, bờ môi hơi đỏ, ánh mắt thỉnh thoảng nhìn về phía đằng sau, rồi lại nhìn cô đầy lo lắng. In Na cười hạnh phúc, bàn tay chủ động nắm chặt tay anh một chút, tay còn lại giữ cho mũ khỏi bay.
- Cắt, rất tốt. Chuyển cảnh. - đạo diễn nói và ra hiệu họ đã làm tốt.
Hai người dừng lại, In Na thở mạnh. Lee Dong Wook thấy thế vỗ vỗ nhẹ vào lưng cô.
- Em vất vả rồi
- Anh cũng vậy. Tại em không tập thể dục bao giờ nên hơi khó thở.
- Ồ vậy sao. Em nên tập thường xuyên thì hơn.
- Khi nào về Hàn chắc em sẽ đăng kí ngay một khoá gym thôi.
Lee Dong Wook bật cười:
- Lúc ấy cứ gọi cho anh nếu em muốn.
Stylist và tổ trang điểm đang chỉnh lại tóc và quần áo cho In Na, Hae Mi, stylist của cô ghé vào tai cô thì thầm:
- Chị In Na, mặc như này, chị và anh Dong Wook thật sự đẹp đôi kinh khủng luôn ấy
- Dĩ nhiên rồi, bọn chị đang đóng vai người yêu của nhau mà - In Na trả lời với tông giọng như chuyện này là dĩ nhiên.
- Hazz chị đang cố tình không hiểu đúng không?
- Đâu có - In Na cười đáp lại.
- Chị Hae Mi đừng nói vậy nữa kẻo bên nhà trai nghe thấy bên mình lại mất giá đấy - Soo Jung đang dặm lại phấn cho cô hùa vào.
- Òa, Soo Jung à, em làm sao lại tỉnh táo đến vậy chứ. Hehe - Hae Mi phá lên cười.
In Na thấy vậy bèn gõ mỗi người một cái vào đầu:
- Nghiêm túc đi nào mấy đứa.
Cảnh quay tiếp theo là cảnh hai người ăn đồ ăn vặt ở vệ đường. Rất nhiều món ăn được giới thiệu ở đây, thật sự hoa cả mắt, hẳn nào ban nãy Lee Dong Wook đã nói cô hãy tranh thủ.
"Oh Jin Shim kéo tay Kwon Jung Rok về phía sạp bán toàn đồ hải sản nướng thơm nức mũi. Cô cầm một con mực nướng lên đút cho anh ăn. Hai người cười nói vu vẻ"
- In Na à anh thấy cảnh này em nên đút cho anh con tôm thì hơn. Anh không thích ăn mực đâu? Lee Dong Wook kéo tay In Na đề nghị.
- Em cứ nên làm theo kịch bản thì tốt hơn - In Na giả nghiêm túc chêu lại anh.
- Nếu em đút tôm cho anh, khuôn mặt anh sẽ diễn cảnh hạnh phúc tốt hơn. Em không muốn NG mãi chứ. - Lee Dong Wook cười nham hiểm.
In Na bật cười. Cô không nghĩ rằng Lee Dong Wook thật sự khiến cô lúc nào cũng vui vẻ như vậy.
- Thật hết nói nổi. Em biết rồi. Chút nữa em sẽ cầm xiên tôm lên được chưa.
Lee Dong Wook hài lòng xoa đầu In na. Cô lườm anh rồi hất tay anh ra, vuốt vuốt lại tóc.
Cảnh quay diễn ra suôn sẻ, chỉ là đạo diễn lại bất ngờ muốn đổi một chút.
- Cảnh vừa nãy rất tốt, nhưng tôi vẫn thấy hiệu ứng chưa tốt lắm. Có thể quay lại 1 lần nữa không? Lần này In Na ăn một miếng rồi lấy xiên khác đưa cho Dong Wook. In Na đi chỉnh lại tóc một chút đi. Dong Wook à cậu qua đây một lát.
Lee Dong Wook đi đến cạnh đạo diễn.
- Dong Wook à chút nữa sau khi In Na đưa thức ăn cho cậu, cậu phải thơm vào má cô ấy một cái sau đó mặc kệ phản ứng của cô ấy cậu nhớ phải cắn lại xiên In Na vừa ăn nhé. Hiểu chưa. Tôi muốn phản ứng ngạc nhiên của In Na một chút. Cảm giác sẽ mạnh hơn.
- Dạ vâng em biết rồi. - Lee Dong Wook gật đầu.
Nếu anh làm vậy, In Na vẫn sẽ phối hợp tốt chứ. Nếu đạo diễn yêu cầu phản ứng tự nhiên của cô ấy, đây là công việc, anh và cô đều hiểu. Lee Dong Wook không phải diễn viên chỉ diễn theo đúng kịch bản. Đôi khi anh sẽ tự thêm thắt một số hành động, lời thoại phù hợp để có thể tạo chemistry tốt nhất. Được rồi, vậy thì thử một lần để xem độ ăn ý của hai người đến đâu.
In Na làm theo kịch bản, cô cắn một miếng mực nướng, thật sự ngon, cô gật đầu đắc ý rồi lấy một con khác đưa cho Jung Rok. Lee Dong Wook mỉm cười, rồi bất ngờ ngúi xuống thơm một cái rõ to vào má cô. In Na bất ngờ tròn mắt nhìn anh, anh cắn một miếng mực ở xiên của cô, cười rạng rỡ gật đầu thể hiện ngon lắm. In Na dù sao cũng là diễn viên chuyên nghiệp, sau mấy giây bất ngờ cô cúi mặt xuống ngại ngùng, hai má cô không diễn mà thật sự nóng bừng lên. Đẩy nhẹ người vào vai Dong Wook rồi nhìn anh, ánh mắt tràn ngập hạnh phúc. Lee Dong Wook cũng phối hợp lại nhìn In na mỉm cười.
- Cắt. Quá tốt. Đạo diễn Park cao hứng nên giọng rất to. - In Na à làm tốt lắm.
In Na cúi người cảm ơn đạo diễn. Rồi quay sang nhìn Lee Dong Wook, anh đang ăn một xiên tôm nướng.
- Này, anh sao không nói trước với em
- Đạo diễn không cho nói. Anh ấy muốn phản ứng tự nhiên của em - người nào đó mặt thản nhiên vừa ăn vừa nói.
- Oà, thật mở mang tầm mắt. Chẳng may lúc ấy em k ngạc nhiên thì sao? In Na cũng cầm một xiên tôm lên ăn.
- Thử một lần xem sao mà. Không đạt thì diễn lại. - Lee Dong Wook quay sang đưa cho cô thêm một xiên bạch tuộc - mà anh đã bảo em đưa xiên tôm cơ mà, sao em lại đưa mực.
- Vì em ăn trước mà. Em thích ăn mực. Được chưa?
- Hehe thôi chuẩn bị cảnh tiếp theo đi. Ăn ít thôi chút nữa anh còn phải cõng em đấy - Lee Dong Wook nói xong liền cảm thấy người hơi lạnh lạnh liền co giò chạy.
Yoo In na đuổi theo một lúc thì từ bỏ, quay đi già vờ dỗi. Lee Dong Wook chạy xa rồi thấy thế liền chạy quay lại lấy mũ của cô đội lên đầu, lại chạy đi. Hai người cứ thế, kẻ chêu người dỗi, đuổi nhau đến tận bãi biển để quay cảnh tiếp theo.
Ngồi trong xe, Kang Jun nhìn thấy 2 người chêu đùa nhau vui vẻ, trong lòng có chút hụt hẫng. Cô gái ấy cười thật nhiều, chắc trong lòng đang vui lắm. Cô gái từng nói khi say rằng " Sau này tớ sẽ lấy một người như Lee Dong Wook, vì anh ấy rất hay làm tớ cười". " Con gái không thích người con trai hài hước nhưng lại thích người luôn làm cô ấy cười", cô ấy cũng từng nói như vậy. Anh đã cố gắng chỉ là tự nhiên lại xuất hiện một Lee Dong Wook, không phải chỉ là người giống như Lee Dong Wook, xem ra bản thân anh phải cố gắng hơn rất nhiều. Còn nếu hai người có thể đi xa hơn, anh sẽ ủng hộ họ. Anh nói với bản thân mình, nhất định thế, chỉ cần cô ấy vui vẻ.
Lee Dong Wook kết thúc việc quay phim trở về trong xe ngả lưng. Anh nhận thấy mình không ổn, đặc biệt khi tiếp xúc với Yoo In Na. Mỗi khi hai người ở cạnh nhau, anh đều tham lam muốn gần cô hơn một chút. Cảm xúc khi diễn với cô lần này, từ ánh mắt đến cảm xúc đều không thể kiểm soát được. Anh nhớ lại cảnh quay ban nãy, khi cô lao vào lòng anh, cảm giác khi ấy thật sự khó tả. Tim anh đập thình thịch, anh đã sợ rằng cô gái đang áp vào lồng ngực anh nghe thấy. Nhìn ra ngoài, cô và Kang Joon đang tập trước, cô cười nói vui vẻ, đôi khi còn dơ tay đánh đánh vào vai cậu ta. Chỉ là muốn thân thiết hơn sao, chỉ là thích màu giọng của cô ấy sao. Trong mắt cô, anh chỉ là một đồng nghiệp, điều đó khiến Lee Dong Wook khó chịu, anh đang muốn nhiều hơn, tham lam hơn. Lee Dong Wook cứ ngắm mãi bóng dáng cô gái ấy đang ở bên ngoài, khoé miệng không kìm được cong lên. Yoo In Na, anh thích em!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm
Romancefan fic của Yoo In Na và Lee Dong Wook Phim giả tình thật, đôi khi tránh cũng không được. Cứ thuận theo tự nhiên mà làm 🌻🌻🌻