Cảnh quay cuối cùng

301 25 3
                                    

     Cuối cùng cũng đến ngày quay phim cuối cùng, Yoo In Na hôm nay hồi hộp lắm, bởi cảnh quay cuối cùng sẽ là đám cưới của Kwon Jung Rok và Oh Jin Shim. Khi đến phim trường, bối cảnh đám cưới lung linh đang được các staff chuẩn bị. Yoo In Na ngồi trong phòng trang điểm, chút chút lại thở phù một cái để bớt căng thẳng khiến cho đám Hae Mi vừa nhìn vừa tủm tỉm cười:
- Chị In Na, căng thẳng lắm à?
- Ừm, lâu rồi mới quay cảnh kết hôn, bên ngoài lại chuẩn bị tấp nập như thế, tự nhiên thấy có chút khẩn trương.
SooJung vẫn nhanh nhảu như thường lệ:
  - Chị từ từ hãy căng thẳng, có cần em qua bên kia xem chú rể hôm nay ăn mặc như nào không?
  - Hazz không đùa nữa, chị đang hơi run thật đây này.
Yeon Sung vẫn như cũ, mở miệng là muốn nhanh chóng bịt lại:
   - Cũng có phải kết hôn thật đâu mà run..
Lời nói vừa dứt cậu ta hưởng trọn 6 ánh mắt mang hình viên đạn khiến cậu cười xòa rồi lấy cớ đi ra ngoài tìm đạo diễn, rút êm.
  Trong khi đó, bên phòng của Lee Dong Wook, hôm nay anh đã làm kiểu tóc khác, mái tóc rẽ ngôi lệch sang trái, để hợp với bộ vest anh đang mặc trên người. Thật sự là chú rể trong ngày trọng đại của cuộc đời. Anh đang ngồi thoải mái dựa vào ghế nói chuyện với Park Han Kyung.
- Chút nữa quay phim xong chắc cũng hơi muộn, chụp ảnh lưu niệm các thứ xong có đi đâu không?
Lee Dong Wook ghé tai anh nói nhỏ:
- Em sẽ đi concert của IU cùng với In Na:
Park Han Kyung ngạc nhiên:
  - Từ khi nào tiến triển nhanh như thế?
  - Anh có nhất thiết phải quan tâm cụ thể thế không?
  - Nhỡ 2 người bị bắt gặp thì sao? Có cần chút nữa tôi đi cùng không nhỉ ?
  - Tầm này vé bán hết từ đời, anh muốn cũng không được. Em còn kiếm mãi mới được 1 vé đấy.
Park Han Kyung, bụm miệng cười:
  - Không phải cậu được mời đi cùng In Na sao? Chả nhẽ In Na cũng phải mua vé.
  - Cô ấy không cho em đi cùng, may sao em lại kiếm được 1 vé chỗ Se Ho. Cậu ấy đang ở nước ngoài quay show không về được. – Vừa nói Lee Dong Wook vừa móc trong túi ra vé concert của IU chìa ra trước mặt quản lí Park.
  - Cậu lần này hao tâm tổn sức không ít nhỉ?
Lee Dong Wook cười đắc chí:
  - Hồi trước anh gặp chị dâu lần đầu, em nhớ thế này vẫn chưa là gì.
  - Rồi rồi. Tôi đi ra ngoài tiện xem em dâu xong chưa?
  - Em đi cùng anh – Lee Dong Wook bật dậy nhanh hơn cả Park Han Kyung. Anh cũng đang tò mò In Na mặc váy cưới sẽ như thế nào.
Park Han Kyung không cho Lee Dong Wook được thỏa mãn, bèn lớn giọng gọi trợ lí Mina đang mải buôn chuyện ở góc phòng.
  - Mina à, qua xem cho Dong Wook chút, nơ hơi lệch, tóc hơi rối rồi. – Nói xong đóng sầm cửa lại.
Lee Dong Wook xua tay ý không phải nhưng Mina vốn nhiệt tình, bởi ngày thường style của anh, anh tự mặc nên cô không có cơ hội nhiều để thể hiện, bởi vậy những style trên phim luôn khiến Mina phát huy hết đam mê của mình. Cô chỉnh cái nọ, vuốt cái kia, phẩy lại sợi tóc một cách chăm chỉ, khiến Lee Dong Wook vỗ vỗ vào vai cô:
  - Mina à, Em làm tốt lắm. Nhưng chắc em chưa muốn có chị dâu đúng không?
Mina tròn mắt, ngây thơ hỏi anh:
  - Sao anh nói thế, em lúc nào chả cầu anh nhanh lấy vợ.
  - Vậy tốt, Em qua phòng chị In Na chụp cho anh một bức ảnh cô ấy về đây.
  - Hả? Anh à, có nhất thiết phải lộ liễu thế không?
  - Hôm trước anh còn nghe được có người đi nói chuyện anh về Hàn cái đi gặp cô Soo Yeon gì đó thì phải?
Mina lùi lại 2 bước, ngoan ngoãn:
- Vâng anh. Em sẽ cố gắng hết sức mang những bức ảnh đẹp nhất của chị dâu về đây.
Lee Dong Wook cười gật đầu với Mina. Chị dâu, cách bọn họ gọi In Na, anh thích.

ChạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ