Lee Dong Wook cầm hộp socola trên tay chết lặng. Hôm nay ra đường vớ tạm 10 người thì 9 người biết hôm nay là lễ tình nhân, 1 người còn lại sẽ nói là ngày những người độc thân không nên ra đường. Yoo In Na tặng socola cho anh. Khoé miệng Lee Dong Wook cong lên. In Na cũng thích mình. Cô ấy thích mình. Suy nghĩ ấy cứ liên tục nhảy nhót trong đầu anh. Được, nếu đã vậy anh cũng sẽ đáp lại cô ấy thật khéo léo. Ít nhất cũng để cho cô ấy biết anh đang vui chết đi được. Lee Dong Wook suy nghĩ một hồi liên cầm điện thoại lên chụp một tấm, ngắm nghía một lúc lại cầm hộp socola lên để ảnh cô in trên hộp gần mặt anh chụp liền vài tấm.
“Cạnh” tiếng mở cửa xe, Lee Dong Wook giật mình bỏ điện thoại xuống.
- Cậu làm gì vậy? Quản lí Park nhìn anh bằng ánh mắt “ cậu bị điên à”
- Chụp ảnh chứ làm gì – Lee Dong Wook dơ hộp socola trên tay – Anh đoán xem
Park Han Kyung phì cười:
- Ý cậu là gì?
- Còn gì nữa. In Na cũng thích em. Cô ấy đã tặng nó cho em. Hôm nay.
- Haha rồi sao. Cậu đã ôm chầm người ta rồi nói anh cũng thích em à?
- Anh điên gì vậy. Em còn chưa kịp định thần, cô ấy đã đi rồi. Có lẽ cô ấy ngại – nói đoạn lại cười ngây ngốc.
- Chúc mừng cậu – Park Han Kyung cười lớn. Hãy tạo cho cô ấy 1 bất ngờ.
- Em đang chuẩn bị làm đây – vừa nói tay vừa vuốt vuốt xem ảnh vừa chụp – không được rồi, thiếu sáng quá. Nói xong Lee Dong Wook liền mở cửa xe đi xuống, phía xa mọi người đang bận rộn chuẩn bị phim trường. Cầm hộp socola lên lại chụp liền mấy tấm ảnh. Xong việc leo lên xe cười mãn nguyện.
Hạnh phúc lấn áp lí trí của nam diễn viên 20 năm kinh nghiệm, anh quyết định mở instagram ra post ảnh lên.
“ Mấy đứa có chị dâu rồi này 😊😊😊” anh muốn biết ngay tus đó để khoe với fan của mình. May mắn, vẫn còn chút tỉnh táo xoá đi viết lại
“ Quà Valentine của Oh Jin Shim”
Được. Câu này không quá lộ liễu nhưng lại thể hiện được tấm lòng của anh. Lee Dong Wook ấn post, mặt mày rạng rỡ, tâm tình vui vẻ. Anh ngó ra cửa. Sao In Na vẫn chưa tới. Sáng nay khi vô tình gặp nhau trên đường, cô đã đưa socola cho anh rồi nói phải đi luôn vì vội đến phim trường rồi mà nhỉ. Hừmmm Không sao. Anh chờ được.
Lee Dong Wook cứ vui vẻ như thế cho đến khi Park Han Kyung cười phá lên nói:
- Dong Wook à, nói cho cậu nghe 1 bí mật của tôi. Thật ra hộp Socola đó là quà In Na mua tặng tất cả mọi người trong ekip làm việc hôm nay. Haha nhìn đi – Park Han Kyung ôm bụng cười lớn, tay còn lôi một hộp giống y hệt ra khoe.
Đông cứng, chính là tình trạng của Lee Dong Wook bây giờ. Xấu hổ, thất vọng, tức giận anh dồn hết lên người Park Han Kyung
- Sao anh không nói sớm, sao anh còn nói em tạo bất ngờ cho cô ấy, sao anh dám lôi em ra làm trò cười..
Park Han Kyung sống hơn 40 năm lần đầu tiên bị đánh mà vẫn cười đến chảy nước mắt như thế.
- Nói xem, cậu đã tạo bất ngờ cho cô ấy chưa?
Mặt Lee Dong Wook bí sị, nhìn chằm chằm vào ảnh Yoo In Na đang cười trên hộp socola kia, giọng tíu nghỉu:
- Em post lên instagram rồi.
- Hả???
Park Han Kyung chưa bao giờ thấy run rẩy như vậy, anh luống cuống mãi mới mở được điện thoại ra, mồm liên tục lẩm bẩm “ cậu điên rồi, điên thật rồi, tôi sẽ giết cậu, thật đấy..”
Khi nhìn thấy post của Lee Dong Wook kia việc đầu tiên Park Han Kyung làm là cảm tạ trời đất. Lời lẽ may mắn nếu ai không biết có lẽ sẽ hiểu rằng Lee Dong Wook đang PR cho bộ phim. Nhìn sang người đàn ông nào đó đang ngập tràn nỗi thất vọng, lại không ngừng được cười ha hả.
Lee Dong Wook xuống xe, anh không thể chịu được khi Park Han Kyung liên tục chêu chọc mình. Ra phim trường đi đây đi đó tưởng sẽ nguôi ngoai hơn thì cảnh đầu tiên đập vào mắt anh là Yoo In Na đang cười nói với một nhóm Staff, trên tay mỗi người đều là một hộp Socola giống-y-sì-của-anh. Anh muốn bóp chết Yoo In Na ngày lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm
Romancefan fic của Yoo In Na và Lee Dong Wook Phim giả tình thật, đôi khi tránh cũng không được. Cứ thuận theo tự nhiên mà làm 🌻🌻🌻