Cảm ơn ngày nắng đẹp hôm ấy

299 19 3
                                    

  In Na vừa về đến nhà đã nhận được điện thoại của Ji Eun, còn bé nói sẽ đến nhà cô ngủ hôm nay. Có lẽ còn mấy hôm nữa là đến concert của Ji Eun, có vẻ con bé có vẻ lại đang căng thẳng rồi. In Na chuẩn bị một ít đồ ăn vặt, rồi đi tắm.
Ji Eun đến, con bé không cười tươi như mọi hôm nữa, In Na hơi lo lắng:
- Có muốn uống chút gì không?
- Không được, em phải giữ gìn một chút, còn có 4 hôm nữa thôi.
- Lo lắng lắm sao. Em sẽ làm tốt thôi, có thế nào fan cũng sẽ tự hào vì em, cả chị nữa. – In Na uống một ngụm rượu vang, động viên con bé.
- Vừa phấn khích vừa lo chị ạ. Hx. Tự nhiên em thấy các nhóm nhạc thật sự tốt. Trên sân khấu rộng lớn ấy đỡ căng thẳng biết bao.
- Phải tự hào vì bản thân em một mình cũng có thể toả sáng ở sân khấu đó chứ.
- Đúng vậy? Hôm ấy chị có đến được không?
- Hôm đó là cảnh quay cuối cùng, chắc sẽ có giao lưu với nhau một chút. Yên tâm chị sẽ cố gắng đến sớm.
- Nhớ nhé. Hôm đó em cũng mời rất nhiều ca sĩ đó.
- Biết rồi. Yên tâm chị hứa sẽ đến.
Ji Eun cười híp mắt. Bỏ một miếng bánh gạo vào miệng, cô hỏi In Na:
- Thế anh Dong Wook và chị thế nào rồi?
Yoo In Na hơi ngượng dù đã từng nói qua với Ji Eun.
- Vẫn thế thôi, cũng chưa có gì là xác nhận cả. Mập mờ. Hì hì
Ji Eun không nhìn cô mà ăn thêm một miếng bánh gạo:
- Sáng nay đài báo lại rộn ràng anh ấy với diễn viên Jung Soo Yeon đấy. Thật ra em có nghe đc rằng, Jung Soo Yeon kia chính là đang muốn tiếp cận Lee Dong Wook. Còn không biết anh rể thế nào.
Yoo In Na uống thêm một ngụm rượu vang:
- Gì mà anh rể chứ. Cái đó sáng nay stylist của anh ấy cũng nói. Ban nãy anh Dong Wook cũng có giải thích là không quen cô ấy rồi.
- Chị tin sao?
In Na khẽ gật đầu. Cô chọn tin Lee Dong Wook. Cô cũng biết trong giới diễn viên nữ, anh ấy thật sự là một trong những cực phẩm mà bọn họ thường nói chuyện với nhau mỗi khi rảnh rỗi. In Na cũng biết Soo Yeon. Cô ấy còn trẻ, là một diễn viên triển vọng và vô cùng xinh đẹp, cũng biết cô ấy từng nói, sẽ tán tỉnh bằng được Lee Dong Wook. Nếu khi ấy, cô chỉ thấy cô ấy thật thẳng thắn  thì bây giờ In Na lại thấy hơi khó chịu. Quả thật đứng cạnh cô ấy, In Na hơi tự ti một chút. Jung Soo Yeon có đủ xinh đẹp và tính cách cực kì mạnh dạn, cô ấy còn khá trẻ nữa. Nhưng In Na vẫn chọn tin Lee Dong Wook, cô chọn tin tưởng vì bản thân đã có đủ quyết tâm ở cạnh anh.
- Chị thật sự càng ngày càng thích anh ấy.
- Vậy còn phải nghĩ ngợi gì nữa. Chẳng phải anh ấy cũng thích chị còn gì
- Vì là anh ấy nên có chút bất an. Nhưng dù sao, nhờ có chuyện sáng nay, chị cũng hạ quyết tâm sẽ đi đến cùng đoạn tình cảm này. Sau có thế nào, cũng sẽ không hối hận.
- Chị có ý định công khai không?
Yoo In Na giật mình, cô chưa từng nghĩ đến điều này. Công khai hay không? Cô cũng không biết nữa, dù thế nào trước mắt cô cũng sẽ giữ bí mật đến cùng.
- Chắc không đâu. Chị không quen với sự soi mói của truyền thông. Hơi sợ thì đúng hơn. Tốt nhất vẫn nên thế. Đúng không?
- Đừng nghĩ nhiều quá, với cương vị một người em gái, em vẫn nên gả chị đi thì hơn – Ji Eun phá lên cười.
- Trời đất, 6 tháng nay chưa dám về nhà rồi. Bố mẹ giục ghê quá.
- Haha còn gọi điện cho em bảo em giới thiệu đối tượng cho chị đây này. Chị cứ liệu liệu.

Nói thêm một chút, hai người lên giường đi ngủ. Ji Eun ôm cô như một đứa trẻ:
- Chị In Na sau bộ phim này và concert của em, chúng ta đi du lịch đi.
- Được, lần này cho em chọn địa điểm.
- Ok, lúc ý nếu có tình yêu rồi, đừng bỏ rơi em nhé
- Ngủ đi. Bao giờ lấy chồng mới bỏ.

ChạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ