Yoo In Na vì giây phút không kiềm chế được bản thân mà dằn vặt không ngủ được. Cô biết, Lee Dong Wook là người thoải mái và khiến bạn diễn bộc lộ cảm xúc rất tốt, cô xao xuyến mãi, chính là không chuyên nghiệp. Anh luôn quan tâm cô, chêu chọc cô, cô thật sự đã vất vui vẻ, thời gian quay phim cô không nghĩ đã trôi được một nửa rồi. Lăn lộn một hồi, In Na quyết định đi mua một chút bia về uống. Ngày khi vừa bước chân ra khỏi cửa hàng tiện lợi gần nhà, cô lại nghe thấy tiếng nhạc chuông quen thuộc vẫn là bài hát của Shaun. Là Lee Dong Wook gọi đến, cô hơi bất ngờ, giờ đã là 11h, chưa bao giờ anh gọi điện thoại cho cô muộn thế. In Na nhanh chóng bắt máy.
- Alo
- Em đang ở đâu thế - giọng anh vui vẻ.
- Em đang mua chút đồ ở cửa hàng tiện lợi gần nhà. Sao muộn thế lại gọi cho em?
- Qua đây đi, anh đang ở Sam Soon
- In Na nhìn về phía trước, xa xa thấy bóng người cao lớn của anh đang vẫy vẫy cô.
In Na ngắt máy, chạy nhanh sang bên đó, thiếu chút nữa đâm sầm vào người Lee Dong Wook.
Anh giữ cô lại:
- Làm gì chạy gấp như vậy?
In Na thở phì phò, cô vẫn chưa có thời gian đi tập gym, khả năng chạy vẫn cực kì khiêm tốn.
- Phù.. Không phải anh vẫy em nhanh qua đây sao? Có chuyện gì vậy?
Lee Dong Wook vuốt lưng cô, động tác cưng chiều.
- Anh vẫy để em nhìn thấy anh mà. Sợ em không nhận ra.
- Anh có hoá thành tro em cũng nhận ra
- Đừng ghi lòng tạc dạ anh thế chứ.
- Rồi sao tự nhiên gọi em qua.
- Anh đang ngồi với đạo diễn Hong Jong Chan. Đúng lúc đang nói về em thì nhìn thấy. Có muốn qua chào hỏi chút không?
- Vậy sao. Có chứ, lâu rồi em không gặp đạo diễn. – In Na hào hứng.
In Na ngồi vào bàn cạnh Dong Wook.
- Đạo diễn Hong, lâu lắm mới gặp anh – In Na giọng vui vẻ.
- Dạo này vẫn tốt chứ, In Na.
- Vâng em vẫn tốt, em với anh Dong Wook đang đóng phim cùng nhau.
- Tôi cũng nghe qua rồi. Dong Wook nói 2 đứa lần này đã thân thiết hơn rồi đúng không?
- Vâng, anh ấy đối với em rất tốt.
Lee Dong Wook cười tít mắt, gắp một miếng thịt ít mỡ đã chín bỏ vào bát của In Na, tay với một lá xà lách vẩy bớt nước đưa cô.
- Cô ấy lúc nào cũng doạ là sẽ giết em đấy
- Ya, tại anh cứ suốt ngày chêu em cười làm NG mãi đấy – In Na quấn thịt xong bỏ vào miệng, quay sang đánh vào vai anh.
- Haha nhìn 2 đứa thế này anh lại tưởng đang hẹn hò đấy
Yoo In Na đỏ mặt, uống vội một ngụm nước:
- Đạo diễn Hong, anh nói thế
- Cô ấy chê em lắm, nếu hẹn hò em sẽ báo anh đầu tiên – Lee Dong Wook cười vui vẻ.
- Tôi đùa vậy thôi, làm cho tốt vào. Rồi nhanh chóng tìm một người để kết hôn đi - đạo diễn Hong nâng chén lên. Ông đã từng làm việc với cả hai người, coi họ như người trong nhà. Tuy không thể gặp nhau thường xuyên nhưng đều mong muốn điều tốt đẹp cho họ.
- Lúc ấy, anh nhớ phải giới thiệu cho em đấy. Haha – Lee Dong Wook nói.
- Oa anh đúng là cơ hội. Vậy đạo diễn anh cũng kiếm cho em một người nhé – In Na cũng hùa theo.
Nụ cười của Lee Dong Wook chợt tắt ngấm, anh quay sang Yoo In Na
- Em nóng lòng gì chứ
- Sao em không nóng lòng được. Bố mẹ em ngày nào cũng gọi điện giục kia kìa. Hazz con gái thật khổ.
- Haha tôi giới thiệu luôn 2 người với nhau vậy.
- Đạo diễn thật là - In Na quay qua lườm Dong Wook một cái nhưng anh vẫn tỉnh bơ ăn rồi lại uống.
12h mọi người đứng dậy ra về. In Na định đi bộ về nhưng Lee Dong Wook lại dở giọng trượng nghĩa đòi đi cùng cô.
TrờI Soul đêm về lạnh hơn rất nhiều, 2 bóng người in trên đường cứ từ từ bước đi.
- Được rồi, anh gọi xe về đi. Lạnh lắm – Yoo In Na dừng lại, nói.
Lee Dong Wook nhìn vào mắt cô, bởi vì hơi men lại càng trở nên cao hứng.
- In Na à, em nói xem em sẽ kết hôn với người như nào?
- Sao tự nhiên anh hỏi vậy? Em sẽ kết hôn với người em yêu và yêu em. Có khi nào là người vừa gặp đã yêu không nhỉ. Haha kiểu yêu từ ánh mắt đầu tiên ý – In Na tiếp tục đi thong thả.
- Làm gì có người như vậy? Em nên làm bạn trước để tìm hiểu kĩ, tỉ lệ li hôn bây giờ không đùa được đâu – Lee Dong Wook trái với vẻ thường ngày, bỗng trở nên nghiêm túc lạ.
- Hazz em chẳng biết nữa, thật ra em muốn tìm hiểu nhau rồi kết hôn. Em không còn trẻ nữa. Anh à, sau khi em 35 tuổi, em chẳng muốn về nhà nữa, một mình loanh quanh cứ buồn buồn. – In Na trùng giọng.
- Em muốn nhanh chóng kết hôn à? – Lee Dong Wook sững sờ - anh đã từng nghĩ cô theo chủ nghĩa độc thân.
- Em đã 37 tuổi rồi. In Na cười cười – bây giờ muốn cũng khó thể kết hôn được nữa. Con gái thật thiệt thòi.
Yoo In Na dừng lại. Có một cô gái đẩy xe đi đối diện, một cô nhóc xinh xắn luôn miệng bị bô, chắc đang tập nói. Cô chạy đến véo véo cái mũi con bé. Rồi lôi trong túi một gói bim bim, nhìn lên mẹ của con bé.
- Tôi cho cháu được chứ. Cô bé đáng yêu quá.
Người mẹ cười hạnh phúc xoa đầu đứa trẻ:
- Cảm ơn cô, nói ạ đi con
Cô bé khoanh tay trước ngực “ Ạ” một tiếng rất to, khiến cô và mẹ bé cùng bật cười. Cảnh tượng ấy Lee Dong Wook theo dõi bằng sự dịu dàng, khoé miệng cong lên. In Na đã chạy lại cạnh anh, nhìn thấy vậy cô hỏi:
- Anh cười gì vậy, đứa trẻ đáng yêu đúng không?
- Em thích trẻ con à?
Yoo In Na bật cười:
- Là em thích làm mẹ
Lee Dong Wook sững lại, chẳng biết có phải hơi men làm anh chuếnh choáng không, anh cảm thấy như Yoo In Na đang nói cho mình nghe vậy.
- In Na à, nếu đến lúc em thật sự muốn kết hôn mà vẫn không thể tìm được người thích hợp, hãy nói với anh.
Yoo In Na đứng lại, hơi giật mình ngó xung quanh, sau đó quay người nhìn anh:
- Anh sẽ giới thiệu một người đàn ông tốt cho em à?
- Không. Anh sẽ lập tức cùng em đi đăng kí kết hôn – Lee Dong Wook nhìn thẳng vào mắt cô.
Yoo In Na thoáng xúc động, kể cả không phải là Lee Dong Wook, lời nói này khiến mọi cô gái rung động. Nhưng anh ấy lại là Lee Dong Wook, lời nói như vậy chỉ có anh mới dám nói với cô. Có điều cô biết anh sẽ chỉ chêu chọc cô thôi. In Na đi lại trước mặt anh:
- Nếu em nói được, anh sẽ lại gọi em là In Na đại hạ giá à? – cô cười để trong thật tự nhiên.
- Ya, em thử nói đồng ý xem nào – Lee Dong Wook véo mũi cô, rồi nhanh chóng chuyển chủ đề. Ban nãy anh đã quá mạnh động rồi - về thôi lạnh muốn chết đây này.
Yoo In Na cứ để mặc Lee Dong Wook kéo tay mình đi, dù là ảo giác, cô cũng đang cảm thấy rung động vì anh. Lee Dong Wook kéo In Na đến khu nhà cô, đẩy cô vào rồi nhanh chóng nói tạm biệt:
- Em vào đi, anh về đây lạnh không chịu được.
Nói xong leo lên taxi không ngoảnh đầu lại. Lee Dong Wook đang chạy trốn. Ngồi trên taxi anh kéo mũ áo xuống, tự cười bản thân mình “ Lee Dong Wook, mày điên rồi”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm
Romancefan fic của Yoo In Na và Lee Dong Wook Phim giả tình thật, đôi khi tránh cũng không được. Cứ thuận theo tự nhiên mà làm 🌻🌻🌻