Giao ước ở thôn Bắc Cực: Bí mật chung của hai người.

297 24 1
                                    

   Thôn Bắc Cực, ngày đầu tiên quay phim trong tiết trời lạnh giá.
   Yoo In Na sau khi tiếng hô Cắt của đạo diễn vang lên, bèn chạy biến đến chỗ đám Hae Mi đang ngồi đằng xa. Nhanh đến nỗi Lee Dong Wook chưa kịp lôi tay cô lại hỏi xem suốt từ sáng đến giờ có chuyện gì mà vội vã thế. In Na sau khi nhập bọn, bèn ngồi chăm chú nghe Soo Jung dõng rạc như đọc lời dẫn phim:
    - Tin cực kì hot luôn. Lúc nãy nói đến đoạn hai người đó hẹn hò chỉ là tin fake công ty tung ra để ém một scandal của người khác đúng không. Thật ra tin này mới là tin fake này. Em vừa nghe tin cực chuẩn bên nhà trai luôn..
In Na giật mình, lườm Soo Jung:
   - Nhà trai gì đấy?
Soo Jung dơ tay lên suỵt 1 tiếng càng ra vẻ bí mật.
   - Chị có muốn nghe tiếp không? Gọi thế không lộ ra thì em chết. Tiếp nhé. Thật ra anh Dong Wook thật sự rất yêu cô ấy. Công khai và chia tay đều là vì cô ấy đấy. Anh ấy thậm chí còn đã chuẩn bị để cầu hôn cô ấy rồi. Chỉ là đột nhiên lại chia tay. Anh ấy đến bây giờ vẫn chờ cô ấy đồng ý.
   - Wow nếu là thật thì anh Dong Wook đúng là cực phẩm luôn, chung tình như vậy không biết còn mấy người. Hx đáng tiếc, không biết giữa họ có hiểu nhầm gì. – Linda trợ lí stylist của In Na, mắt long lanh suýt xoa.
   - Ơ..Không được, thế chị In Na của chúng ta phải làm sao? – Hae Mi bừng tỉnh.
In Na đang choáng váng trong tin tức vừa nghe được, trái tim không đừng được, hẫng một cái. Tuy vậy cô vẫn cố gắng cười một cách tự nhiên nhất:
    - Hae Mi đừng như thế đi, liên quan gì đến chị?
    - Hừm. Chị với anh Dong Wook không có chuyện gì  thật sao? Không hẹn hò thật ư? – Soo Jung dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn cô.
   - Có chuyện gì được, bọn chị là bạn diễn, có hơi thân thiết với nhau thôi. Là đồng nghiệp – In Na khẳng định chắc nịch. Cô mở chai nước uống một ngụm to. – thôi chị ra kia đọc kịch bản chuẩn bị quay nốt cảnh cuối rồi về. Mấy đứa cũng chuẩn bị dần đi.

   Nhìn bóng In Na đi xa, 3 cô nàng trợ lí không giấu được ánh mắt khó hiểu.
    - Chị In Na chắc không thích anh ấy đâu. Chị ấy từng nói là không bao giờ muốn dây dưa vào nghệ sĩ mà – Soo Jung nói.
Hae Mi thở dài, thất vọng:
   - Mong là như thế. Có điều anh Dong Wook cũng thật quá đáng, đúng không? Kể cả đồng nghiệp thì cũng không cần thiết phải quan tâm chị ấy như thế. Nhớ lúc còn ở Hàn, anh ấy lúc nào cũng nhắc chị ấy quấn chăn vào chân cho đỡ lạnh. Lại còn suốt ngày dính lấy chị ấy chêu chọc nữa chứ. Chẳng phải cả cái ekip này đều cho rằng họ đang mập mờ với nhau sao?
    - Tớ còn nghe được, rạng sáng hôm nay, Jae Sung bên tổ ánh sáng dậy sớm còn nhìn thấy 2 người đi riêng với nhau để quay video hất nước cho nhau đấy. Tớ còn đinh ninh chắc rằng 2 người đang hẹn hò cơ. – Linda giọng buồn buồn – đúng là đời không như mơ.
   - Lại cả thế nữa cơ á. Trời đất, cuối cùng 2 người đó là thân thiết thôi sao?      - giọng Hae Mi hơi to khiến Soo Jung vội vàng đưa tay bịt mồm cô lại:
   - Cậu bé mồm thôi. Tớ nói với 2 cậu, chuyện này phải thật giữ mồm biết chưa? Nếu ai đó biết chuyện chị In Na của chúng ta không biết sẽ bị vẽ thành loại người gì.
   - Biết rồi biết rồi. Nhưng mà các cậu có thấy ban nãy chị ấy vẫn rất bình tình không?
3 cô gái thu dọn đồ đạc giải tán trong sự hoang mang không hiểu chuyện gì đang diễn ra nữa. Soo Jung tự dưng trong lòng cứ hối hận mãi.
   In Na cầm kịch bản lên đọc, là cảnh Oh Jin Shim cãi nhau với Kwon Jung Rok. Nhưng câu thoại cứ nhảy múa trong đầu cô không cách nào tập trung được.  In Na quyết định đi vào nhà vệ sinh để bình tâm lại một chút. Đầu óc trống rỗng, mắt cô rơm rớm, chỉ chực vỡ oà. Cô thích anh, đã thích anh. Thế đấy, ngay khi vừa hạ quyết tâm sẽ ở cạnh anh dù là tư cách một người đồng nghiệp, cô lại đột nhiên biết rằng, anh thật ra bên trong đã có người đặc biệt, cô không hề biết. Hình ảnh người đàn ông luôn làm cô cười cứ nhẹ nhàng khắc sâu vào tâm trí In Na từng ngày qua, bỗng nhiên trở nên xa lạ. In Na ngước mắt lên, không thể khóc được. Có chuyện gì đâu mà phải khóc. “ Anh ấy vốn dĩ chỉ là một đồng nghiệp, cớ gì lại phải buồn. Là đồng nghiệp thôi, vốn dĩ là vậy”, In Na liên tục nhắc nhở bản thân. Được, nếu đã quyết định ở bên anh với tư cách đồng nghiệp, hãy làm thật chuyên nghiệp. “Yoo In Na, kết thúc bộ phim này và quên hết đi”
Bắt đầu cảnh quay cuối cùng trong ngày, trời đã tối dù mới chỉ 5h chiều.
- Oh Jin Shim ssi, sau này đừng chạy lung tung nữa, chỗ này vắng vẻ, vụ án còn chưa kết thúc, em chỉ nên ở trong khách sạn. – Lee Dong Wook ôn tồn.
- Sao vậy, em lo cho anh mà cũng không được à? – Yoo In Na hơi lên giọng.
- Ý anh không phải vậy, vụ án này hơi phức tạp, anh cần tập chung.
- Rồi rồi. Tức là anh nói em phiền phức, không giúp gì được anh lại làm anh bận tâm thêm đúng không?
- Không phải, là anh lo cho em nếu em cứ đi ra bên ngoài một mình như thế này.
- Anh thôi đi, từ giờ em cũng không dám làm phiền anh nữa.
- Oh Jin Shim, đừng như thế..
- Như thế là như thế nào, ai nói anh từ đầu đã làm em để ý, ai nói anh từ đầu đã quan tâm, săn sóc em, làm em vui vẻ. Giờ em lo lắng cho anh là sai à? Từ giờ đừng tìm em nữa. Huhu – In Na bật khóc nức nở.
Lee Dong Wook thoáng ngạc nhiên vì Yoo In Na thật sự đang tức giận và xúc động. Ban đầu anh nghĩ, phân cảnh cãi nhau này chỉ diễn ra ngắn, Kwon Jung Rok và Oh Jin Shim thật sự không giận nhau lâu bao giờ. Anh nhanh chóng nhập vai, ôm chầm lấy In Na:
- Vì anh lo lắng cho em quá. Anh xin lỗi vì đã không hiểu tâm ý của em, dù em đã cố gắng cùng anh đến tận đây.
   Cảnh quay kết thúc, In Na vừa lau nước mắt vừa sụt sịt. Lee Dong Wook đi đến, anh lấy tờ giấy In Na đang lau ra, lấy một tờ khác đưa cho cô, giọng dịu dàng:
   - Tự nhiên xúc động thế, In Na hôm nay đã làm rất tốt.
   - Cảm ơn anh - In Na vẫn sụt sịt, tuy vậy lại không nhìn anh mà nói.
   - Chút nữa đi ăn nhé. Ở gần đấy có một quán ăn rất ngon. Anh đã nghiên cứu.
In Na lắc đầu từ chối bằng giọng thật khách sáo:
- Em muốn về nhà nghỉ ngời, tiền bối cứ đi đi ạ
Lee Dong Wook phụt cười, cô gọi anh là tiền bối. Tốt lắm. Yoo In Na, em lại định làm gì đây.
   - Chút nữa hậu bối muốn ăn gì, anh sẽ mua cho. Món ăn ở đây..
   - Em đi ăn với Hae Mi rồi. Em về đây – Yoo In Na cắt lời anh.
  Nói xong liền quay người đi lên xe về khách sạn.
Lee Dong Wook ngạc nhiên. “ Yoo In Na tự nhiên bị sao nhỉ”. Cô đang né tránh anh sao. Hay người mệt mỏi thật. Hazz thật là lo lắng.

ChạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ