" Anh đi tìm người con gái đang say giấc nồng giữa khoảng thời gian ngừng trôi..." Nhạc chuông chả In Na vang lên nhưng cô vẫn không có dấu hiệu tỉnh ngủ. Rầm rầm rầm.. lại tiếng đập cửa liên hồi. In Na ngồi bật dậy vò đâu bứt tai: " cái gì vậy trờiii" cô cầm điện thoại lên, hơn 10 cuộc gọi nhỡ của Yeon Sung, bên ngoài có tiếng lạch cạch mở cửa. Hẳn là cậu ta đã đọc tin nhắn tối qua, bây giờ đang cuống quýt tìm cô. Đúng như dự đoán, chưa đầy 30s sau, cửa mở tung, Yoo In Na ngồi ở giường, tóc tai rũ rượi che kín khuôn mặt, cô vẫn ngủ.
- Chị à - tiếng Yeon Sung như hét lên.
In Na vẫn không thèm mở mắt ra, cô thả người xuống giường kéo chăn ngủ tiếp.
- Mọi người ra ngoài được rồi ạ. Chị ấy khi ngủ thường không biết trời đất như thế đấy, cảm ơn mọi người.
- Cậu có cần vào xem cô ấy có làm sao không, nhỡ ốm thì sao? - giọng trầm quen quen.
- Đúng rồi đấy, gọi cô ấy dậy xem sao..
In Na mở mắt, sao nhiều tiếng người vậy? Không phải là Yeon Sung sao? Cô hé chăn nhìn ra bên ngoài, vẫn là cửa sổ khách sạn, điện thoại, túi xách của cô còn ở trên bàn. Vậy đây là phòng của cô rồi. Nhưng mà.. Yoo In Na bật dậy lần 2:
- Kim Yeon..Sung
Lời chưa kịp thốt ra hết thì đã đông cứng lại. Ở cửa phòng cô lúc này, Yeon Sung, Park Han Kyung, Hae Mi stylist của cô. Còn có những người mà cô không thể nhìn rõ nữa.
- Mọi..người..làm..gì ở đây.. - In Na lắp bắp.
- Em không sao chứ? Lee Dong Wook ngó vào trong nói, tay chỉ chỉ lên tóc của mình ý.
Xin thề với trời rằng lúc ấy cô hận không thể chui ngay xuống đất, vĩnh viên không gặp ai nữa. Vột vàng vuốt lại tóc tai và xóa xoa mặt. Cô không thường sợ lộ mặy mộc, nhưng lúc này đây, trước mặt cô là Lee Dong Wook, bọn cô mới thân thiết thật sự từ tối hôm qua. In Na che mặy lại xua xua tay bảo mọi người ra ngoài.
- Em chỉ ngủ hơi say thôi, mọi người không cần lo lắng. Ra ngoài kia đợi em chút.
- Trời ạ, em đã nói bao nhiêu lần rồi, đổi nay chuông điện thoại đi, cái nào thật ồn ào ấy còn nữa sao chị lại khoá cửa phòng ngủ. Em lo chết đi được đây này. Trời ạ - Yeon Sung trách móc.
Đạo diễn Park Joon Ha cũng ra hiệu mọi người đi ra ngoài:
- In Na à Yeon Sung đã rất lo lắng đấy. Mọi người ở đây cũng vậy.
In Na gập người úp mặt xuống chăn, giọng như muốn khóc:
- Em chỉ ngủ hơi say thôi mà...
Mọi người đều phụt cười. Chưa khi nào gặp tình huống bất ngờ như vậy.
- Thôi mọi người cứ đi ra ngoài đã, cô ấy nói chỉ ngủ à hơi say thôi - Lee Dong Wook nhịn cười, đẩy mọi người ra ngoài.
- Chị à, dậy đi ăn thôi. - Yeon Sung thật sự muốn nổi nóng nhưng nhìn thấy cô lúc này, lại thấy hơi thảm thảm, cậu ngồi xuống lay lay In Na - tại em lo quá
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm
Romancefan fic của Yoo In Na và Lee Dong Wook Phim giả tình thật, đôi khi tránh cũng không được. Cứ thuận theo tự nhiên mà làm 🌻🌻🌻