Đến Thái Lan lần này, phân cảnh của Lee Dong Wook và Yoo In Na không nhiều, quay trong ngày đã hết. Yoo In Na phải quay vài cảnh Parody của siêu phẩm “ Hậu Duệ Mặt Trời”, chính vì vậy người về Hàn Quốc trước là Lee Dong Wook. Anh chán nản. Vừa mới có chút gọi là xác định được tình cảm bản thân một chút thì đã phải tách cô ra. Nhưng đó không phải là tất cả, khó chịu nhất chính là cái tên Kang Joon kia từ khi xuất hiện gần như kè kè In Na của anh 24/7. Ờ thì là 2 người phải quay phim cùng nhau, lại là bạn bè bao nhiêu năm, nhưng có nhất thiết mỗi khi anh muốn tìm cô ấy nói chuyện chút là tên đó lại ở giữa làm kì đà cản mũi không. Chặt đầu anh đi, cũng vẫn khẳng định tên đó chắc chắn có tình ý với In Na. Mà buồn một nỗi, In Na cũng rất vui vẻ khi ở cạnh Kang Joon. Tình cảm của cô thế nào, Dong Wook bây giờ thật sự không dám nghĩ tới. Thôi được, anh sẽ chầm chầm tiến đến, chỉ cần In Na của anh chưa tuyên bố là của ai thì anh vẫn còn cơ hội. Từ fan thăng cấp lên Thích Thầm, quá trình thật sự không dễ dàng, anh hiểu điều đó. Nếu cô vẫn đứng đó, thì anh sẽ là người bước 999 bước.
Cứ mải miết suy nghĩ, Lee Dong Wook đã đến sân bay từ bao giờ. Không biết Yoo In Na có biết anh sẽ về Hàn sớm không nhỉ? Thôi được, người phải bước 999 bước này sẽ chủ động.
“ In Na ssi, anh về Hàn trước đây. Tạm biệt"
Trời quả thật biết phụ lòng người, đặc biệt là người vừa mới hạ quyết tâm sẽ bước 999 bước kia, đến tận lúc đặt chân đến Hàn quốc, Lee Dong Wook vẫn không nhận được một tin nhắn nào của Yoo In na. Anh buồn bực, gọi cho Jang Se Ho:
-Alo, anh về Hàn rồi, cậu đang ở đâu thế?
Bên kia đầu dây có tiếng ồn ào:
-Em đang ở Friendzone với Chang Sung. Anh quá đây đi, bọn em vừa đến.
-Ok chút nữa anh qua.
“ Khéo chọn chỗ, friendzone cơ đấy” Lee Dong Wook vất điện thoại xuống giường, đi vào nhà tắm.
11h đêm, Lee Dong Wook đến chỗ hẹn. Yang Se Ho và Chang Sung đã nhanh chóng rót cho anh một ly rượu.
-Thế nào đi Thái Lan có mấy ngày đã nhớ bọn em rồi à?
-Nhớ, nhớ lắm, nhớ phát điên đi được – Lee Dong Wook cười cười đưa ly rượu lên uống một ngụm.
Chang Sung làm vẻ mặt kinh hãi:
-Anh đừng làm bọn em sợ
Yang Se Ho nhanh nhảu cuốn thịt đưa cho Dong Wook:
-Anh, bộ phim lần này anh với chị In Na vẫn đang làm tốt chứ, quay phim không có vấn đề gì chứ.
Lee Dong Wook nhìn cậu ta một cái, trả lời:
-Có vấn đề gì được, tôi và cô ấy rất hợp nhau.
-Chị ấy xinh đúng không? Mấy nhóm nhạc nam cứ hễ gặp chị ấy là rộn cả lên – Chang Sung mắt lấp lánh, cậu chưa từng gặp Yoo In Na bao giờ. Chỉ nghe được cô ấy rất xinh và tốt bụng.
-Ồ xinh lắm. Mà Se Ho à cậu cũng thân với cô ấy lắm còn gì – Lee Dong Wook chơt nhớ ra Yang Se Ho từng khoe bản thân rất thân thiết với In Na, họ từng làm DJ cho một chương trình.
-Đúng vậy, em còn có số của chị ấy đây này. Nhưng lâu rồi không gặp chị ấy.
-Cô ấy thân với nhiều người nhỉ?
-Không đâu, chị In Na là kiểu người nhút nhát, phải rất lâu mới thoải mái được với người khác. Thân thiết chắc chỉ vài người thôi. Nhưng chị ấy tốt tính thành ra không thân thiết cũng không có ai chê gì được cả.
-Công nhận..
-Mà 2 năm trước anh và chị ấy còn đóng cặp với nhau còn gì, lần ấy em còn bảo giới thiệu chị ấy cho anh mà anh còn bảo không ấn tượng gì nhiều.
-Anh nói thế á, chắc lúc ấy anh say – Lee Dong Wook cười cay đắng. Anh lúc ấy chắc điên rồi.Cuộc đời chưa từng nghĩ rằng mình đã bỏ lỡ một điều tốt đẹp như thế.
Yang Se Ho đăm chiêu nhìn Lee Dong Wook:
-Anh hôm nay có vẻ muốn nói về chị ấy thì phải. Bình thường anh không thích bọn em hỏi anh về bạn diễn nhiều cơ mà.
-À thì dạo gần đây anh đang thấy bọn anh có duyên với nhau lắm
-Chị ấy không quen người trong giới giải trí đâu, anh đừng nghĩ nhiều mà thành nghiệt duyên đấy haha
Lee Dong Wook đông cứng. Thiếu chút lắp bắp:
-Ai nói thế
-Chính chị ấy nói, khi đó còn có em với Ji Eun nữa.
Thôi. Xong đời. Hôm nay là ngày không dành cho Lee Dong Wook. 999 bước sợ rằng không phải, là 10000 bước.
Soul tháng 11 lạnh, Bangkok chắc vẫn mát mẻ lắm. Lee Dong Wook bắt taxi về nhà, tâm trạng quả thật không tốt. Hơi men làm anh chuếnh choáng chìm vào giấc ngủ.
Yoo In Na hoàn thành công việc trở về khách sạn đã là 3h sáng. Cô mệt mỏi nằm bất động trên giường. À quên mất, cô vẫn chưa trả lời tin nhắn của Lee Dong Wook. Bây giờ bên Hàn là 5h sáng, chắc anh ấy đã ngủ rồi. Thôi kệ. Cô vẫn quyết định nhắn tin cho anh, tự nhiên muốn than vãn với anh ghê.
“ Anh về đến nhà chưa. Em bây giờ mới xong việc. Mệt quá điii”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm
Romancefan fic của Yoo In Na và Lee Dong Wook Phim giả tình thật, đôi khi tránh cũng không được. Cứ thuận theo tự nhiên mà làm 🌻🌻🌻