Lâm Lạc Kiệt ngồi khoanh chân bên cạnh Hồng Thiên Dật, âm thầm chiến đấu với bữa trưa của mình.
Từ khi chấn động trong tâm thức diễn ra Vương Tuấn Dũng chưa hề tỉnh lại, thân thể hắn được Hoàng Minh Minh ôm một lúc lâu vẫn không nhận được chút ấm áp nào.
"Sư huynh, hình như hồn thể của tiểu Vương chưa quay lại, linh lực cũng yếu ớt đến nghiêm trọng, ta không linh cảm được khí tức của hắn! "
Sự thể này trước giờ chưa từng xảy ra,nên Nam Tư Duệ cũng không biết phải làm gì.
Mỗi một đệ tử của sơn trang dù khả năng lĩnh ngộ linh lực cao thấp khác nhau nhưng một khi không thể tiếp nhận được linh thần thượng thừa sẽ quay lại bản thể, nhiều nhất chỉ là tổn hao nội lực mà thôi. Nhưng tình cảnh trước mắt lại quá sai biệt đi, thấy Hoàng Minh Minh lo lắng đến dung mạo xanh xao hắn không muốn dọa y thêm nữa.
"Tiểu Minh Minh, ngươi đừng lo quá loạn tâm, tiểu sư đệ này thể chất đặc biệt nên quá trình nhận thức linh lực có điểm khác lạ với người thường cũng là lẽ dĩ nhiên. Lúc nãy ngươi cũng nhìn thấy mà phải không, linh thần của hắn là thần long chí tôn,sẽ không xảy ra chuyện gì đâu! "
Hoàng nhị thiếu vẫn ủ rũ như cũ, vòng tay ôm lấy Vương Tuấn Dũng chặt thêm sức lực.
"Biết là như vậy, nhưng sư phụ từng nói qua linh lực là mấu chốt cố định hồn thể, nếu linh lực của hắn phân tán đi không thể hợp thể thì sẽ nguy hiểm vô cùng! "
"Tuấn Dũng hắn sẽ không chết đó chứ? "
Lâm Lạc Kiệt nắm tay áo trắng như tuyết của Hồng Thiên Dật lên tiếng xác định, Hồng tam thiếu nhìn móng gấu đầy dầu mỡ trên y phục mình có xúc động muốn đánh chết cậu.
"Im miệng lại! Ăn bánh quế của ngươi đi! "
Chu Khiết Đức trao đổi ánh mắt với Nam Tư Duệ trong khi hai người kia lại sắp khẩu nghiệp với nhau."Sư huynh, hay là các người cứ đi vào mộ chính trước đi, ta ở đây chờ đợi khi nào tiểu Vương tỉnh lại sẽ đuổi theo mọi người! "
Hoàng Minh Minh biết lần này nhiệm vụ quan trọng, lại có ảnh hưởng đến hoàng thượng nên không thể kéo dài thời gian nữa. Chu Khiết Đức cũng có ý này nhưng không dám nói ra, ai cũng biết đại sư huynh ngất ngư kia của hắn rất thương Hoàng nhị thiếu ,khuyên hắn bỏ Hoàng Minh Minh lại không chừng bị đánh đến phụ mẫu nhận không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUYẾN NHÂN TÂM
FanfictionFanfic Perth Saint có sự góp mặt của các cặp đôi khác trong Love by chance Đam mỹ cổ trang các chi tiết đều là hư cấu xin đừng liên hệ thực tế