Vương Tuấn Dũng ngồi bên cạnh Hoàng Minh Minh, lắng nghe Nhan tướng quân kia thao thao bất tuyệt về tình hình biên ải những năm qua.
Hắn không quá để tâm, ánh nhìn luôn dán trên người nhị thiếu, nhu hòa, tĩnh lặng tất cả đong đầy trong bóng hình in đậm nơi đáy mắt.
Nhan Hải ngồi ở đối diện xoay xoay chung trà nhỏ trong tay, âm thầm quan sát Vương Tuấn Dũng một chút, hắn biết người kia đã cảm nhận được hành động của mình nhưng mà trước sau vẫn không chút để tâm.
Quả thật lạnh lùng quá rồi!
"Nhan tướng quân, chuyện của Phương gia hẳn là ngài cũng có nghe qua! "
Hoàng Minh Minh cuối cùng cũng nói tới trọng điểm. Nhan Khải đích xác có biết về chuyện này, thời gian trước hắn còn phái người điều tra đồng thời truy bắt Phương Nghiệp Thành, muốn chấm dứt cơn ác mộng này nhanh chóng chỉ tiếc là lực bất tòng tâm.
"Hoàng nhị thiếu đến đây là vì việc này đi? Ta còn nghĩ là người niệm tình xưa mà thăm hỏi mình thật đấy! "
Nhan Khải không trực tiếp trả lời y mà lại bông đùa như thế, Hoàng Minh Minh cảm nhận bên cạnh mình hàn khí tuông ra mạnh mẽ, cúi đầu mỉm cười : Tiểu Vương, hắn là nói đùa!
Vương Tuấn Dũng ở góc khuất hai huynh đệ kia không nhìn thấy vuốt lên lưng áo của y: hai huynh đệ này đều không vừa mắt!
Nhan Hải cũng lén lút cấu đại ca mình một cái, trừng mắt nhìn hắn : muốn chết a, hắc y họ Vương kia thừa sức đập chết ngươi a!
"Nhan tướng quân, có lòng bái phỏng là thật, mà tra chuyện Phương gia cũng là thật. Nhị thiếu nhà ta là thông minh muốn một công đôi việc thôi, ngươi đừng để bụng chuyện huynh ấy vô tâm với ngươi! "
Hai chữ "vô tâm " đặc biệt bị nhấn mạnh, Nhan Khải bật cười vả lã lên tiếng.
"Vương thiếu hiệp, bổn tướng quân chỉ muốn hòa hoãn không khí mà thôi. Ta hiểu rõ các ngươi bận rộn đều là đại sự nào dám để bụng làm gì. Phương gia xảy ra chuyện không ai mong muốn bản thân ta cũng mong là chuyện xấu này sớm kết thúc!"
Long bảo bảo ở trong ngực Hoàng Minh Minh cựa quậy một chút, ló cái đầu nhỏ ra nhìn ra bên ngoài trướng bồng,Vương Tuấn Dũng vuốt ve nó, nháy mắt : không cần khẩn trương!
Ngau khi bọn họ ngồi xuống bên ngoài đã có động tĩnh. Dù là tận lực giảm đi âm thanh truyền vào nhưng vẫn không qua khỏi thính giác khinh người của Vương Tuấn Dũng, hắn sớm phát hiện nhưng không vội vạch trần mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUYẾN NHÂN TÂM
FanfictionFanfic Perth Saint có sự góp mặt của các cặp đôi khác trong Love by chance Đam mỹ cổ trang các chi tiết đều là hư cấu xin đừng liên hệ thực tế