Lâm Lạc Kiệt nặng nề mở mắt.
Bên ngoài chắc hẳn đã sang ngày mới, ánh nắng tinh khôi theo cửa sổ bật mở mà tràn vào phòng, trải dài cả một khoảng không gian.
"Hồng tam thiếu, chuyện ngươi muốn tới Bắc Thành vẫn nên hỏi qua ý của trang chủ. Tự tiện hành động như vậy khó tránh bị khiển trách! "
Giọng nói của Tô lão sư từ gian phòng bên cạnh truyền đến, Lâm Lạc Kiệt ngồi dậy nhất thời chưa hiểu được nội dung câu chuyện là gì.
Thần trí như vừa trải qua tra tấn tột độ, cậu chưa thể thanh tỉnh hoàn toàn cứ ngốc nghếch ngồi yên đó cho tới khi Hồng Thiên Dật đi tới.
"Tiểu Lâm tử? Tỉnh lại từ bao giờ? "
Hồng tam thiếu vội vàng tiến tới, ngồi xuống bên giường lo lắng nhìn kẻ ngốc kia.
"Vẫn còn choáng đầu sao? Ta gọi Y Lan tiền bối tới xem mạch tượng cho ngươi! "
"Không cần phiền nàng ấy, ta chỉ là ngủ lâu quá nên hơi ngốc! "
Lâm Lạc Kiệt trả lời nhẹ tênh, bàn tay nắm y phục của người kia lay lay.
"Ngươi đi Bắc Thành làm gì? "
Hồng Thiên Dật vén lại nhánh tóc mai có điểm rối loạn của cậu, giọng nói cũng bất giác nhẹ nhàng hơn.
"Ngươi và Mai Y Nhạn giữ lá bùa kia trong người nên trúng Nhiếp tâm phách, ta lo ngại nhóm người Vương Tuấn Dũng cũng gặp rắc rối tương tự nên muốn tới đó hỗ trợ! "
Lâm Lạc Kiệt vỗ vỗ trán, thần trí đã bình ổn trở lại.
"Phải rồi, là thứ kia tác quái. Mai cô nương không sao chứ? Ta sẽ không tổn hại gì nàng ấy đi? "
"Đã ổn rồi, ngươi đừng bận tâm nữa! "
Vài tiếng gõ cửa vang lên, nhìn ra bên ngoài Y Lan cùng Mai Y Nhạn song hành tiến vào trên tay còn mang theo một chút điểm tâm.
Lâm Lạc Kiệt quả thật hơi đói, nhanh chóng rời giường rửa sạch mặt mũi, y phục thay mới đâu vào đấy rồi ngồi xuống bên cạnh mọi người.
"Tiểu Lâm tử, này, ăn nhiều một chút. Đêm qua hai người các ngươi dọa ta một trận hết hồn rồi đấy! "
Y Lan dịu dàng gắp thức ăn cho cậu, Lâm Lạc Kiệt đơn giản tiếp nhận trong khi Hồng Thiên Dật bên cạnh vẫn không có tâm tư dùng bữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUYẾN NHÂN TÂM
FanficFanfic Perth Saint có sự góp mặt của các cặp đôi khác trong Love by chance Đam mỹ cổ trang các chi tiết đều là hư cấu xin đừng liên hệ thực tế