"Kiu! Kiu kiu! "
Long bảo bảo từ trong lòng của Hoàng nhị thiếu chui ra, rung rung hai cái tai mềm mại của mình cho bụi cát rơi xuống rồi ngẩng mặt kêu lên vài tiếng non nớt.
"Tiểu bảo bối, có bị thương không? "
Hắc long lăn lăn lại gần khẩn trương hỏi han. Vương Tuấn Dũng nhìn nhìn Hoàng Minh Minh nằm trong vòng tay mình, lắc đầu với nó.
"Tiểu Minh Minh không sao, có ta bảo hộ mà ngươi lo gì! "
Hắc long khựng lại nhìn hắn, khinh bỉ nhấc cái đuôi cao quý của mình lên chỉa chỉa về phía hắn.
"Ta hỏi long bảo bảo chứ không phải Minh Minh của ngươi a!"
Vương Tuấn Dũng thuận tay vỗ một phát vào cái đuôi đen đen trước mặt, hắc long tổn thương lui lại ngao ngao tố cáo hắn bạo lực gia đình.
"Im. Treo đuôi một tháng không cho quất, dám chỉ trỏ với ta hả? "
Hoàng Minh Minh bị hai người chọc cười, chủ tớ nhà này ngày nào không ồn ào là không chịu được.
Long bảo bảo ngồi trên đất, ngây ngô nhìn hắc long cùng Vương học đệ náo loạn. Đôi mắt to tròn đuổi theo hình bóng của hắc hắc, đây là đồng tộc của nó a, lại là hắc sắc cao quý nữa chứ, long bảo bảo ngưỡng mộ nhích lại gần, đặt cái chi trước ú ú của mình lên đuôi hắc long, ở chỗ bị Vương Tuấn Dũng đánh khi nãy xoa a xoa.
"Kiu! Kiu kiu kiu! "
Hắc long nhìn tiểu bảo bối cẩn thận chăm sóc chỗ bị đau của mình, còn đối với nó cười rất ngọt ngào khiến hắc long cảm thấy không gian ngập tràn bong bóng màu hồng luôn rồi.
"Tiểu bảo bối, ngươi có bị thương không? "
Hoàng Minh Minh vươn tay ôm long bảo bảo lên, xoay xoay một vòng xem xét, thấy nó vẫn ổn thì mới an tâm quay sang Vương Tuấn Dũng.
"Tiểu Vương, nó nhỏ như vậy chắc là vừa ra đời không bao lâu! "
Vương Tuấn Dũng gật đầu, lại nhớ tới Long mẫu ở Phương gia nhất thời lo lắng.
"Có lẽ long mẫu khi đó suy yếu là vì đang hoài thai bảo bảo này chứ không phải bị thương gì đâu. Không biết phía Trần Thụy Thư ra sao rồi, long mẫu hung bạo như vậy mong là mấy người đó xoay sở được! "
Hắc long nãy giờ vẫn không rời mắt khỏi long bảo bảo, hai chân trước của nó đan vào nhau rồi lại tách ra, mấy lần như vậy phỏng chừng là đang phân vân chuyện gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUYẾN NHÂN TÂM
FanfictionFanfic Perth Saint có sự góp mặt của các cặp đôi khác trong Love by chance Đam mỹ cổ trang các chi tiết đều là hư cấu xin đừng liên hệ thực tế