"Vương đại sư, tên thư sinh kia làm nên trò trống gì mà ngài e ngại hắn như vậy? Xét ra hắn chỉ là hậu bối của ngài thôi, chúng ta có Giang Hạo trợ thủ,lợi thế đầy đủ vì sao còn trốn trốn tránh tránh mất mặt như vậy? "
Lục Linh Linh thuận lợi bắt đi Trần Trí Đình, nàng đã thay ra xiêm y quen thuộc, hiện tại đứng trước mặt nàng là một trong ba vị chủ lĩnh của Hắc Vô Đạo.
"Nữ nhân ngu ngốc nhà ngươi ngông cuồng khinh địch rồi sẽ có ngày không hiểu tại sao mình chết. Trần Thụy Thư là người thế nào ta rõ hơn ai hết, chỉ một việc hắn một mình lãnh mệnh tới đây cho thấy Hoàng Nhĩ Tân cực kì tin tưởng vào khả năng của hắn! "
Vương đại sư kia chưa từng lộ diện, hắn ở trong bóng tối chỉ thị và bỏ lại một bóng lưng bí ẩn mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ nào đó.
"Giang Hạo không phải đèn cạn dầu, tuy đã bị ta khống chế rơi vào miền thần thức vô chỉ định nhưng cứ tiếp tục ép buộc hắn tản ra hàn băng cũng không phải cách hay. Dù sao băng nhân cũng không phải thần, hắn có giới hạn của mình vì vậy ngươi mau chóng tìm ra lối vào tiềm thức của hắn năm ấy đi, ta đã tới băng nhân chi tộc, cấm địa kia không tồn tại nơi đó chứng tỏ Giang Hạo đã phong kín nó vào tiềm thức của mình! "
Lục Linh Linh quá quen với tính cách thích phân phó người khác của Vương đại sư này nên không biểu tình mất hứng nào.
"Thần thức của hắn tuy không rõ ràng nhưng vẫn có sức chống đỡ rất lớn, ta xuất ra linh lực thâm nhập rất nhiều lần nhưng đều bị đẩy ra ngoài!"
"Chứng tỏ suy đoán của bổn tọa là đúng, lối vào nằm trong miền ý thức kia nên hắn mới cố sức bảo vệ như vậy! "
Lục Linh Linh hất mái tóc dài ra sau lưng,nhìn Trần Trí Đình còn mê man trong địa lao,hai tay của hắn bị xích lại, nửa nằm nửa ngồi trông rất thảm hại.
"Ngươi bắt tên đó về làm gì? "
Lục Linh Linh nhún vai, đáp lời.
"Vũ Tư Cơ có vẻ đứng chung thuyền với Trần Thụy Thư, ta bắt mất đệ đệ của nàng ta chắc chắn nàng rối loạn đi tìm sẽ không có thời gian làm phiền chúng ta!"
Vương đại sư nhìn lướt qua thân ảnh trong địa lao, nhíu mày.
"Ngu ngốc, trên người hắn có kết giới của Hoàng sơn trang! "
BẠN ĐANG ĐỌC
LUYẾN NHÂN TÂM
FanfictionFanfic Perth Saint có sự góp mặt của các cặp đôi khác trong Love by chance Đam mỹ cổ trang các chi tiết đều là hư cấu xin đừng liên hệ thực tế