"Ta có ý này, thật ra chúng ta có người dẫn đường khác còn hữu dụng hơn bá thi kia rất nhiều nha! "
Lâm Lạc Kiệt như hình với bóng bên cạnh Hồng tam thiếu rất tự tin mà nói ra suy nghĩ của mình.
"Chính là Hỏa Long đó, thần long này và Hoàng nhị thiếu đều xuất thân từ Cổ Quốc mà không phải sao? Giờ chỉ cần đi theo nó thì vào thành được thôi! "
Mọi người bị không gian lạ lẫm này làm phân tâm nên không thể dễ dàng nhận ra cốt lõi của sự việc, lời này của tiểu Lâm tử như cảnh tỉnh tất cả, Hồng Thiên Dật còn hào phóng nâng tay nhéo nhéo gò má bầu bĩnh đáng yêu của cậu,khen một câu hảo ý.
"Thông minh đột xuất nhỉ? "
Lâm Lạc Kiệt cười ngây ngô, quẹt mũi rất tự hào hất mặt với hắn.
"Ta không vô dụng đúng chứ?"
"Nói ngươi vô dụng bao giờ! "
Vương Tuấn Dũng đứng yên lặng một bên, nghĩ lại đúng là Hồng Thiên Dật chưa bao giờ thật sự mắng Lâm Lạc Kiệt dù chỉ một lần trong khi tên bằng hữu ngu ngốc kia của hắn chẳng làm việc gì nên hồn, lại còn ôm rất nhiều vận xui, Hồng Thiên Dật vẫn rộng lượng chiếu cố mà không phiền hà câu nào, vả lại ánh mắt nhìn Lâm Lạc Kiệt phảng phất còn mang theo mấy tia cưng chiều nhàn nhạt.
"Hỏa Hỏa đáng tin không? Dù sao cũng là thần long ngàn năm, ngộ nhỡ hắn già cả lẩm cẩm nhớ nhầm chuyện gì thì chúng ta không xong rồi! "
Hắc long nhìn cái đồ nóng bức thích bám theo nó làm loạn kia biểu tình ngây ngây ngô ngô thật lòng nó không dám tin long ngốc này làm nên chuyện.
Hỏa long bay qua bay lại thật sự dẫn đường cho mọi người vào thành, cả đoạn đường dài không gặp sự cản trở nào,cả toà thành tráng lệ chìm vào âm trầm,tịch mịch khí tức vô hình đè nặng lên thần thức của mọi người.
Vương Tuấn Dũng ngăn lại tiểu hắc cứ khi dễ tiểu hỏa, thuận miệng trò chuyện mấy câu để tạm thời dằn lại sự lo lắng và nhớ nhung đối với Hoàng Minh Minh trong lòng hắn.
"Tiểu hỏa, hay là kể một chút cơ duyên nào ngươi tương ngộ được với Tiểu Minh Minh đi! "
BẠN ĐANG ĐỌC
LUYẾN NHÂN TÂM
FanfictionFanfic Perth Saint có sự góp mặt của các cặp đôi khác trong Love by chance Đam mỹ cổ trang các chi tiết đều là hư cấu xin đừng liên hệ thực tế