Vương Tuấn Dũng đứng ở bậc cửa ngoảnh đầu lại nhìn Hoàng Minh Minh bình thản ngủ trên giường, trong mắt ngoài yêu thương chính là trân trọng.
Hắn nhấc chân bước ra ngoài, nhẹ nhàng khép lại cánh cửa. Hắc long đã chờ sẵn, vừa thấy hắn liền bay tới, long bảo bảo bé nhỏ ôm theo mấy ụ bánh tròn tròn cũng cong đuôi chạy đến, luôn miệng kiu kiu gọi hắn.
"Tiểu hắc,chúng ta đến hậu diện luyện tập chút đi. Long bảo bảo, phiền ngươi ở bên cạnh chăm sóc tiểu Minh Minh nhé, phòng khi huynh ấy tỉnh lại có ngươi ở gần sẽ không thấy cô đơn! "
Long bảo bảo đang ngậm một mẩu bánh, không thể đáp lời hắn, liền dùng chi trước ú nu của mình đẩy hết bánh vào miệng, hai cái má liền phồng lên.
"Long ngốc này, cẩn thận nghẹn bây giờ! "
Hắc long xót bảo bối, lấy râu vuốt vuốt trên ngực nó,long bảo bảo moe moe cười ngốc hướng hắc long giơ hai chi trước ra, muốn được ôm.
"Chỉ giỏi làm nũng! Đi ta đưa ngươi vào trong với Hoàng nhị thiếu! "
Vương Tuấn Dũng để hắc long ôm bảo bảo đi, còn mình thì đến hậu diện trước.
Phương gia bề thế là thế, đất đai cũng rộng rãi hơn những nhà khác rất nhiều.
Hậu diện ở phía bắc là khoảng đất trống, cỏ dại mọc không mấy trật tự có lẽ lâu rồi không ai tới dọn dẹp.
Vương Tuấn Dũng ngồi xếp bằng trên một đám cỏ non, nhắm mắt dưỡng thần.
Khi hắc long tới nơi thì xung quanh hắn đã xuất hiện một tầng linh lực mang lam sắc, nó lấy đuôi chọt chọt thử vào kết giới nhưng không thể tiếp cận được.
"Vương Tuấn Dũng, ngươi là muốn làm gì? "
"Luyện thần thức kiên định! Tiểu hắc, ngươi tấn công linh thần của ta đi! "
Vương Tuấn Dũng mở mắt, hai tay linh hoạt vận thần kết giới lại dày thêm một tầng.
"Ngươi điên rồi a! Không muốn sống nữa sao? "
"Là thần thức của ta còn non kém nên mới để nhiếp tâm phách dễ dàng khống chế như vậy. Ta không chỉ đánh mất sự thanh tỉnh mà còn làm tiểu Minh Minh bị thương,so với chết đi, nhìn huynh ấy ôm vết thương nằm đó ta thống khổ bao nhiêu ngươi có hiểu không? "
Hắc long lặng người, ánh mắt nhìn Vương Tuấn Dũng cũng nhu hòa hơn thường ngày. Chủ nhân ngốc này của nó dù đối xử với thiên hạ có lạnh lùng tới đâu nhưng khi đối diện với Hoàng Minh Minh sẽ tự khắc ôn nhu hơn rất nhiều. Trải qua sự cố kia chắc hẳn trong lòng hắn không dễ chịu gì, luyện tập chắc cũng chỉ là cái cớ để hắn tự hành hạ bản thân mình thôi. Phải biết rằng một khi thần long chủ động công kích linh thần của chủ nhân thì nguy hiểm cỡ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUYẾN NHÂN TÂM
FanfictionFanfic Perth Saint có sự góp mặt của các cặp đôi khác trong Love by chance Đam mỹ cổ trang các chi tiết đều là hư cấu xin đừng liên hệ thực tế