Chương 31: THẦN LONG NGỌA HÌNH (6)

215 25 34
                                    

Vương Tuấn Dũng ôm theo Hoàng Minh Minh được long mẫu và hắc long bảo hộ an toàn rời khỏi doanh trại của Nhan Gia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Vương Tuấn Dũng ôm theo Hoàng Minh Minh được long mẫu và hắc long bảo hộ an toàn rời khỏi doanh trại của Nhan Gia.

Suốt đoạn đường hắn đều ôm chặt Hoàng nhị thiếu trong lòng, gương mặt nhợt nhạt của y in vào đáy mắt hắn, vừa yếu đuối vừa đau lòng.

Long mẫu không thể ở bên ngoài quá lâu, dĩ nhiên điểm đến của mọi người chính là đài kiến long tối tăm kia.

Hắc long ngưng trọng linh lực, đặt chủ nhân nhà mình xuống nền gạch cũ kỹ, long mẫu và long bảo bảo xa cách bao lâu lúc này đang tránh vào một góc kháp kiu trò chuyện, bảo bảo vung vẫy tứ chi mập mạp, tựa hồ đối với long mẫu mách bảo chuyện gì.

Vương Tuấn Dũng nhìn xung quanh mình, nơi này không phải địa phương lần trước bọn họ từng lui tới.

"Chủ nhân, đặt Hoàng nhị thiếu lên giường trước đi! "

Hắc long thổi linh lực ra ngoài, một đoàn hàn khí bốc lên nhanh chóng làm cảnh vật chung quanh trở nên mờ ảo. Thần long lại hất đuôi mạnh mẽ ở trên không xoay một vòng quét sạch hàn khí kia đi, nhìn lại mọi thứ trong phòng đã sạch sẽ hơn rất nhiều.

Vương Tuấn Dũng hảo hảo đặt Hoàng Minh Minh vẫn còn hôn mê lên giường, long mẫu dùng đuôi thay gối đầu cho y nằm xuống.

"Phải làm sao bây giờ? "

Vương Tuấn Dũng thời điểm nhìn thấy Hoàng Minh Minh thê thảm ngã vào lòng mình cảm xúc của hắn gần như chết lặng, lúc nói lời nói thốt ra vừa như hỏi người bên cạnh, lại tựa như hỏi chính bản thân mình.

"Hỏa hỏa! Hỏa long ngốc nghếch kia, mau ra đây! "

Hắc hắc dùng đầu rồng to lớn ủi ủi trên người Hoàng nhị thiếu, vì động tác của nó quá mạnh khiến những miệng vết thương trên người y lần nữa toát ra, huyết nhục theo đó cũng tuôn chảy.

"Hắc long, dừng lại, muốn ta bóp chết ngươi có phải không? "

Hắc long mặc kệ Vương Tuấn Dũng đối với mình thô bạo xô đẩy, vẫn muốn tiếp tục quấy rầy Hoàng nhị thiếu.

"Vương Tuấn Dũng, hỏa hỏa có liên hệ mật thiết với thần thức của y, nếu muốn cứu người nhất định phải gọi tỉnh hỏa hỏa trước! "

"Gọi thế nào? "

Vương Tuấn Dũng dừng tay, để hắc long đến gần bên giường. Long mẫu ở bên cạnh khẽ ngâm một tiếng, hắc hắc thần sắc hoảng hốt.

LUYẾN NHÂN TÂM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ