Chương 25

614 50 75
                                    

"Lạc Lạc, ta ở bên này! "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Lạc Lạc, ta ở bên này! "

Mai Y Nhạn đã đứng chờ được một lúc lâu, dòng người qua lại trước mặt thỉnh thoảng nhìn cô nương xinh đẹp bên vệ đường, chốc chốc lại ngó nghiêng như thể tìm kiếm ai đó.

Lâm Lạc Lạc bất ngờ tới muộn, ái náy đi tới, thân thiết nắm tay Mai Y Nhạn nhận lỗi.

"Không sao, ta chờ đợi quen rồi nên không thấy buồn chán! "

Lâm Lạc Lạc mím môi, thương cảm nhìn tỷ muội tốt của mình.

"Tiểu Nhạn, không phải đã quyết định sẽ quên đi đoạn tình cảm kia rồi sao? Nàng phải mạnh mẽ hơn chứ!"

Mai Y Nhạn nở nụ cười thật buồn, khoé mắt vẫn còn nguyên ngấn lệ.

"Lạc Lạc, trên đời này có những thứ muốn giữ lại nhưng không đủ dũng khí, còn bằng từ bỏ lại không đủ nhẫn tâm! "

"Cô nương ngốc!"

Mai Y Nhạn hít sâu, ổn định lại tâm trạng của mình rồi lại nói.

"Phải rồi, sao hôm nay nàng tới trễ như vậy? "

Lâm Lạc Lạc mở miệng chưa kịp giải thích thì từ đằng xa, chen lấn trong dòng người qua lại một nữ nhân dung mạo kiều diễm vội vàng chạy tới, mơ hồ trong miệng là gọi Lâm Lạc Lạc.

"Công chúa? Sao nàng lại tới a? Ta đã chẳng nói rõ là không thể dắt nàng theo rồi hay sao? "

Lâm Lạc Lạc không hài lòng ra mặt, công chúa kia cũng không để tâm việc lễ nghĩa phiền toái, trực tiếp ôm cánh tay nàng lay lay.

"Lạc Lạc, cho ta đi theo đi mà, Phúc Vân Tự nổi tiếng linh thiêng nhân dịp này ta cũng muốn giúp hoàng huynh cầu tự một phen!"

Lâm Lạc Lạc nheo nheo mắt, hỏi ngược lại nàng.

"Hoàng thượng trước giờ có lật thẻ phi tần nào sao? "

"Chưa từng! "

"Vậy nàng cầu tự kiểu gì? Rõ ràng không có khả năng nha! "

Mai Y Nhạn đứng một bên xem hai người tranh cãi, Lâm Lạc Lạc lúc này mới nhớ ra vị tỷ muội tốt của mình, kéo công chúa đến cho hai nàng làm quen.

"Tiểu Nhạn, nàng ấy là Cao Thư Kỳ, công chúa đương triều. Ta và nàng từng theo học công dung ở chỗ Trân nữ quan nên rất thân thiết! "

LUYẾN NHÂN TÂM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ