Chương 21

931 46 150
                                    

Trần Thụy Thư bôn ba bao lâu bên ngoài cuối cùng hôm nay cũng trở về sơn trang

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trần Thụy Thư bôn ba bao lâu bên ngoài cuối cùng hôm nay cũng trở về sơn trang. Huynh đệ gác cổng chính của sơn trang cúi đầu chào hắn, lại tò mò nhìn đôi nam thanh nữ tú phía sau.

"Trần tứ thiếu, các vị này là... "

"À, Trần Trí Đình là học đồ mới tham gia ghi danh ở nghĩa đường của Sơn tiền bối, thuận tiện nên ta đưa về đây luôn. Riêng nữ nhân kia tên gọi Mai Y Nhạn, nàng đến để ứng tuyển vào Thiên Y Diện, phiền ngươi thay ta sắp xếp cho nàng một chút"

Tiểu huynh đệ gật đầu nhận lệnh, Mai Y Nhạn được sự chấp thuận của ca ca mình đi theo Trần Thụy Thư đến sơn trang, lúc này ngoan ngoãn đi theo tiểu huynh đệ, Trần Trí Đình được ưu ái được Trần tứ thiếu mang tới sảnh chính.

"Trần Thụy Thư, về rồi à? Vừa hay sư phụ hiện tại ở sơn trang, mau cùng nhau vào bái phỏng! "

Hồng Thiên Dật nhìn Chu Khiết Đức và Trần Thụy Thư giao lưu tình cảm giữa sân liếc nhẹ khinh bỉ, Lâm Lạc Kiệt vừa đi vừa vươn vai hôm qua ngủ hơi trễ nên sáng nay có phần mệt mỏi.

"Ý, tiểu mỹ nhân nào đây? Tóc đẹp thật a! "

Trần Trí Đình chẳng mấy chốc bị mọi người tụ tập lại nhìn ngắm, nhất thời xấu hổ trốn sau lưng Trần Thụy Thư.

"Các ngươi thu liễm lại đi, dọa hắn sợ rồi! "

"Ái chà chà, tứ đệ a, bóng hồng sau lưng ngươi lai lịch ra sao nha, quen biết khi nào, nhà cửa ra sao, phụ mẫu còn đủ không, huynh đệ bao nhiêu người, gia cảnh thế nào, bằng hữu ít hay nhiều, sở thích.... "

Chu Khiết Đức ôm lại Nam Tư Duệ đang muốn đào hết tổ tông ba đời nhà người ta ra hỏi, còn thân thiện mỉm cười ái ngại với Trần Thụy Thư đã đen mặt bên cạnh.

"Tứ ca thông cảm, tâm trạng hắn mấy ngày này không tốt lắm nên mới làm loạn như thế! "

Trần Trí Đình lén lút ló cái đầu rực rỡ của mình ra nghe mọi người nói chuyện, Lâm Lạc Kiệt lẻn tới bên cạnh hắn, thỏ thẻ hỏi.

"Nè, ngươi với Trần Thụy Thư quan hệ ra sao? "

Trong tất cả mọi người có mặt Lâm Lạc Kiệt là trông giống hài tử bướng bỉnh nhất, Trần Trí Đình là kiểu người hoạt bát nên cởi mở với cậu hơn.

"Trần ca ca hảo tốt a, ta cái gì cũng đều nghe theo hắn, tỷ tỷ cũng nói đời này của ta giao hết cho hắn rồi về sau sẽ không cần lo gì nữa! "

LUYẾN NHÂN TÂM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ