Chương 20

660 47 84
                                    

Nam Tư Duệ trải qua trăm chiêu cùng Vương Tuấn Hùng chiến đấu, suy nghĩ mỗi lúc một nặng trĩu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nam Tư Duệ trải qua trăm chiêu cùng Vương Tuấn Hùng chiến đấu, suy nghĩ mỗi lúc một nặng trĩu.

Binh bộ thị lang Vương đại nhân mà hắn từng tiếp xúc qua là người quân trung nhã kiệt, khiến hậu bối phải nể trọng, còn bề trên lại hết lòng tin tưởng.

Thật khác xa so với Vương Tuấn Hùng của lúc này, điên cuồng trong những mưu mô hiểm độc, hắn phải tài giỏi tới đâu mới có thể che giấu đi dã tâm thật sự của mình sau lớp nguỵ trang nho nhã ngày thường ấy chứ.

Mà ở phía đối diện, Vương Tuấn Hùng cũng lao đao với những suy nghĩ của chính mình.

Địch nhân là đệ tử của người kia, hắn tổn hại hậu bối này thì oán hận thâm thù giữa hai người ngày càng sâu hơn.

Bên trong mỗi chiêu thức của Nam Tư Duệ, Vương Tuấn Hùng mơ hồ như nhìn thấy được bóng hình của người kia hiện diện, vẫn là phong thái ung dung đó,vẫn là Hoàng Nhĩ Tân cao cao tại thượng không bao giờ có thể cùng Vương Tuấn hắn đứng cùng dưới một bầu trời nhìn ngắm hoàng hôn như những ngày còn non trẻ.

Mới đó đã trôi qua rồi tuổi trẻ, đoạn tình cảm năm nào cũng bị hắn đốt sạch theo lời đoạn tuyệt ngày ấy trên ngọn phong vân, vậy tại sao còn chưa quên đi?

Vương Tuấn Hùng hắn cố chấp giữ lại chút tàn tro này trong tâm rốt cuộc là muốn làm gì?

Hoàng Nhĩ Tân, sớm đã quên hết rồi!

"Vương đại sư, cẩn thận! "

Nam Tư Duệ trong lúc Vương Tuấn Hùng đang tham chiến lại chìm trong kí ức xa xưa chiếm thế thượng phong, không ngờ chiêu thức lại bị một kẻ khác bất ngờ xuất hiện ngăn cản.

"Chúc Bình, đừng khiến hắn bị thương! "

Vương Tuấn Hùng thuận miệng tuôn ra một câu như vậy khiến ba người có mặt rất bất ngờ. Chu Khiết Đức lặng lẽ quan sát hắn, lúc nói ra quả thật là hắn vì quan tâm đến Nam Tư Duệ. Không phải là kẻ địch hay sao, Vương Tuấn chưa già đã lú lẫn rồi?

"Vương đại nhân, ngươi muốn giữ chân ta ở nơi này để dễ dàng tập kích những huynh đệ khác sao? "

Nam Tư Duệ thu chiêu, mặc kệ Chúc Bình vẫn còn đứng thủ thế trước mặt trực tiếp bước về phía Vương Tuấn Hùng.

"Vương đại nhân, ngươi và sư phụ của ta.... Ai lợi hại hơn? "

Nam Tư Duệ phát hiện suốt quá trình giao chiến Vương Tuấn Hùng đều thu liễm rất nhiều, rõ ràng không muốn tổn thương đến hắn, nhất là những chiêu thức mà sư phụ truyền thừa cho hắn, mỗi khi tung ra Vương Tuấn Hùng không vội vàng né tránh mà là chậm rãi đón nhận như muốn dựa vào đó hồi tưởng chút hoài niệm nào của bản thân.

LUYẾN NHÂN TÂM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ