Cô gái với thân hình mảnh khảnh bước ra từ thư viện, đi vào một con đường nhỏ, dường như đang trở về nhà.Cô là Chung Vi Hân, 22 tuổi, là người Đài Loan, đang sống và làm việc tại Thượng Hải. Cô đang sống một mình.
Đến căn phòng trọ nhỏ của mình, cô mở cửa rồi bật đèn. Căn phòng này nhìn sơ thì chẳng có gì đặc biệt, chỉ là bốn bức tường đơn sơ, một chiếc giường đơn, một bàn học, một góc bếp, một cái tivi khá cũ, và một nhà vệ sinh. Cô đặt giỏ sách xuống bàn, lấy một bộ quần áo trong tủ rồi vào nhà vệ sinh.
Nói về cuộc sông của cô, chỉ dùng ba từ để thể hiện, đó chính là rất - nhàn - hạ. Từ khi chuyển đến Thượng Hải cô đã mất liên lạc với bạn bè ở Đài Loan. Một chút vui, một chút buồn, chỉ bấy nhiêu đã tạo nên cuộc sống của cô.
Ở đất Thượng Hải này, cô chẳng có ai là người thân, một cô gái yếu đuối như cô lại dám sống một mình ở nơi đất khách quê người này đến tận ba năm, quả thật là rất can đảm.
Bước ra từ phòng tắm, trên người cô toả ra mùi hương hoa nhài của sữa tắm. Cô lười biếng ngồi phịch lên chiếc giường nhỏ, bật tivi lên xem.
Tivi đang phát phim truyền hình mà cô rất thích và đang theo dõi rất lâu, trên phim đang chiếu đến cảnh nam chính bị người ta ám sát, máu me đầy người, trông thật ghê rợn. Đang mãi mê xem, đột nhiên bên ngoài có tiếng gõ cửa. Cô ghét nhất là bị làm phiền khi xem phim, và người ở ngoài cửa đã phạm phải một sai lầm.
Cô che giấu sự bực bội của mình, bước ra cửa và mở ra.
Đập vào mắt cô là cảnh tượng kinh hoàng, một người đàn ông trên người dính đầy máu đang nằm sấp mặt dưới đất cạnh cửa phòng cô, trên áo vest vẫn còn vệt máu đỏ thẫm, chứng tỏ chỉ vừa mới ở đây. Ôi vãi chưởng? Cái quái gì thế này?!
---------------------------------------------------------
- 22919.
- Những chương đầu sẽ hơi nhạt ạ, vì đang trong quá trình dẫn vào câu chuyện, vài chương sau sẽ mặn trở lại a~
- Nếu thấy hay thì cho mình xin một sao ạ! ♡
- Chúc các bạn một ngày tốt lành. ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Ngốc Sủng Vợ: Ái Thê, Không Được Chạy!
RomanceTác giả: @sherrylouis510. Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, H văn, HE. Tình trạng truyện: Đang viết. Bộ này mình để viết trong lúc rảnh rỗi nên sẽ không có lịch đăng cụ thể. =)) Mong các bạn đọc và góp ý giúp mình những chỗ sai sót nha. 😘 Cảm ơ...