Chương 6: Cao Lãng

1.8K 129 32
                                    


"Vậy anh định ở đâu? Tôi không chắc là có thể chứa chấp anh ở đây đâu"

"Vợ muốn đuổi anh đi luôn hả? Thật quá đáng mà! Hức, anh không đi, em ở đâu thì anh ở đó!" Anh lại mếu máo khóc.

Cô thấy vậy thì liền xoa xoa đầu anh. "Được rồi, ngoan, đừng khóc, cũng được thôi, cho anh ở tạm đấy" Cô bất đắc dĩ chấp nhận, anh vừa nghe được thì vui mừng đến nhảy cẩn lên, ríu rít cảm ơn.

"Vợ ơi, hôn anh, hôn anh" Anh chu môi chờ cô đến hôn.

"Hôn cái đầu nhà anh, tránh ra, đồ biến thái" Cô đạp anh, đánh anh nhưng anh cứ cười hì hì miết, đúng là đồ ngáo!

"Tôi tên là Chung Vi Hân, gọi tôi là Vi Hân được rồi, đừng gọi vợ!"

"Vi Hân? Tên của vợ thiệt là dễ thương a~" Anh vỗ vỗ tay tán thưởng.

"Vậy bây giờ gọi anh là gì đây? Anh còn không nhớ nỗi tên mình nữa là" Cô lắc đầu bó tay cạn lời.

"Hm... vợ đặt tên cho anh đi?" Mặt anh trở nên hào hứng, cứ như mình vừa suy nghĩ ra một ý tưởng rất tuyệt vời vậy.

"Gì cơ? Tôi không phải ba mẹ của anh, không thể đặt tên tùy tiện được" Cô từ từ đứng dậy, tiến lại bếp rót nước uống.

"Được mà được mà, em đặt đi, anh cho phép" Anh ôm tay cô lẽo đẽo đi theo.

"Đừng ôm nữa, buông tay ra" Cô vừa uống ngụm nước vừa nghĩ ngợi, sau đó lên tiếng. "Nhìn anh có khí chất như vậy, phong thái thanh cao, hào sảng như vậy, hay gọi anh là Cao Lãng đi"

"Cao Lãng? Tên hay tên hay. Vui quá, anh có tên rồi, Cao Lãng, Cao Lãng" Cao Lãng vui mừng nhảy dựng lên như trẻ con, liên tục gọi cái tên Cao Lãng.

"Anh cứ ở đó mà hạnh phúc với tên mới đi, tôi đi tắm rồi sẽ đi mua đồ ăn cho cả hai chúng ta" Cô nói xong cầm bộ quần áo bước vào phòng tắm.

"Vợ, cho chồng tắm chung đi~" Anh ở ngoài đập cửa kêu lên.

"Đồ điên, anh mà làm ồn thì tôi sẽ tống anh ra khỏi nhà đấy" Cô ở trong này khoá cửa hét lên, đúng là hết thuốc chữa.

Khi nghe bên ngoài im lặng rồi cô mới yên tâm tắm.

Cao Lãng lại giường ngồi, lấy lại gương mặt trầm tĩnh, thản nhiên ngồi xem tivi, anh xoay đầu nhìn vào cửa phòng tắm, đôi môi mỏng nhếch lên cười nhẹ tạo thành một vòng cung hoàn hảo.

"Hừ, cũng không tệ" Anh cất lời.

Anh công nhận là mình diễn rất giỏi, đời này không đi làm diễn viên thì quả là rất uổng phí.

---------------------------------------------------------

- Liêm sỉ ông ơi. 😂😂

- Nếu thấy hay thì cho mình xin một sao ạ!

- Chúc các bạn một ngày tốt lành. ❤️

Kẻ Ngốc Sủng Vợ: Ái Thê, Không Được Chạy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ