Chương 13: Bệnh viện

984 71 12
                                    


"Tôi... tôi không sao, chỉ là chiếc xe khi nãy... sao nó lại đậu trước cửa nhà tôi vậy?"

Cao Lãng bước đến chỗ Vi Hân, không nhanh không chậm nói. "Chồng cũng đâu có biết đâu, họ có gõ cửa, nhưng chồng nghe lời vợ dặn, nếu đó không phải là vợ sẽ quyết không mở cửa ra!" Cao Lãng vừa nói, tay đưa cô ly nước, vừa lấy khăn lau mặt cho cô.

"Được rồi, không sao mà, ngoài gõ cửa ra họ có nói gì khác không?"

Cao Lãng lắc đầu. "Sao vợ lo lắng như vậy? Chắc họ chỉ muốn hỏi đường thôi mà" Vẻ mặt anh cực kì ngây thơ vô tội.

"Haiz, đầu óc anh đúng là quá đơn giản rồi. Thôi không nói nữa, ăn cơm thôi" Cô là đang sợ rằng bọn người tối hôm đó sẽ đến bắt anh, bất cứ lúc nào.

Vi Hân thở dài, đứng dậy dọn cơm. "Anh qua kia lấy bát đũa đi"

"Dạ vợ..." Cô nhóc này nghĩ là đầu óc anh đơn giản? Lại còn sai anh đi dọn cơm? Hừ... anh dù tức nhưng vẫn không làm gì được. =))

[...]

Sau khi ăn cơm xong.

"Cao Lãng, anh mau đi thay đồ đi, chúng ta phải đến một nơi" Vi Hân trên tay cầm bộ quần áo mới mua đưa cho Cao Lãng.

"Hả? Đi đâu vậy vợ? Đi chơi sao? Đi chơi xích đu sao?" Anh vừa nghe thì đứng bật dậy, gương mặt hớn hở vô cùng.

Vi Hân cười nhẹ, tên ngốc này còn biết chơi xích đu cơ đấy. "Phải, dẫn anh đi chơi xích đu, mau đi thay đồ đi rồi đi chơi xích đu nhé"

Cao Lãng cầm lấy bộ quần áo trên tay Vi Hân. "Vợ đợi chồng một chút nhé, chồng đi thay đồ rồi chúng ta cùng đi chơi xích đu nha!"

"Được rồi, cẩn thận đấy, trong phòng tắm rất trơn" Cô cười cười lắc đầu.

[...]

Chiếc taxi dừng lại trước cửa bệnh viện Đồng Tâm, đây là bệnh viên lớn nhất ở Thượng Hải.

Cao Lãng ngoài mặt tỏ ra ngơ ngáo nhưng trong lòng thì khá bất ngờ, anh không nghĩ là Vi Hân lại đưa anh đến bệnh viện, cô là muốn kiểm tra thần kinh của anh sao?

"Vợ à, đây là đâu vậy? Ở đây đâu phải công viên? Không có xích đu, chồng muốn về!" Cao Lãng mặt mày nhăn nhó, tỏ ý không chịu vào.

"Có xích đu, ngoan nghe lời đi, vào một chút rồi ra ngay, được không?" Vi Hân nhỏ nhẹ dụ dỗ.

"Nhưng... chồng.." - "Được rồi đi thôi, anh ngoan thì tôi mới thương được" Vi Hân cướp lời của anh, nhanh chân kéo tay anh đi vào.

Gặp một nữ y tá, cô liền gọi lại." À, xin lỗi cho tôi hỏi chút, khoa thần kinh nằm ở đâu vậy?"

"Đi hết hành lang này cô rẽ phải sẽ thấy thang máy, bấm đi lên tầng ba, rồi đi đến phòng đầu tiên bên trái gặp bác sĩ Phong" Nữ y tá nói rồi cúi đầu chào.

Làm giống lời nữ y tá, Vi Hân và Cao Lãng đến trước phòng, gõ cửa.

"Mời vào" Nhậm Phong ngồi trong phòng làm việc, nói vọng ra.

---------------------------------------------------------

- 18320.

- Nếu thấy hay thì cho mình xin một sao ạ! ♡

- Chúc các bạn một ngày tốt lành. ❤️



Kẻ Ngốc Sủng Vợ: Ái Thê, Không Được Chạy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ