Chương 11: Tin đồn

1.1K 88 23
                                    


Chung Vi Hân bước ra ngoài, Cao Lãng đứng trong phòng trọ nhìn ra, liên tục vẫy tay một cách rất khí thế, miệng cười cười đúng kiểu bị hâm. Anh ta phát điên thật rồi!

Vi Hân cũng vẫy tay lại, sau đó ra kí hiệu bảo anh đóng cửa. Cô đi ra đường lớn đón taxi. Thật ra cô có một chiếc xe máy, nhưng nó được đưa đi bảo hành ngay cái ngày Cao Lãng bị ám sát bất tỉnh trước nhà cô. Đây có được xem là một loại nghiệp quật hay không? =))

Cô ngồi lên taxi và chiếc xe nhanh chóng lăn bánh đến Trung tâm thương mại Cố Thị.

"Quản lí, tôi đến rồi" Vi Hân đến thông báo với An Mỹ.

"À, được, vậy cô mau đi làm việc đi, hôm nay nhiều khách hàng, những người kia sắp đuối hết rồi" An Mỹ nói.

"Tôi biết rồi" Vi Hân nhanh chân vào tư vấn cho khách hàng.

Khách dần thưa bớt, đúng một tiếng sau Vi Hân và những người khác mới được ngồi nghỉ.

"Hôm nay đông quá đi mất" Đồng nghiệp A nói.

"Phải đó, đúng là rất mệt!" Đồng nghiệp B nói.

"Đã vậy có những người khách cứ bắt tôi tư vấn đi tư vấn lại mấy món mỹ phẩm nữa chứ, thật đúng là" Đồng nghiệp C nói.

"Đúng vậy, người kia bảo tôi đem ra tám, chín chai nước hoa, vậy mà xem xong lại chẳng chịu mua chai nào, mất thời gian chết đi được" Đồng nghiệp D nói.

Vi Hân buồn cười. "Các cô nhỏ tiếng thôi, quản lí mà nghe được thì không xong đâu đó"

Họ nghe vậy cùng nhau cười, sau đó đổi đề tài.

"À, Vi Hân, cô nghe tin gì chưa? Trên mạng đang đồn ầm vụ gì đó của Cố chủ tịch kìa" Đồng nghiệp A.

"Đúng rồi, tôi cũng có nghe qua, không biết thật hư thế nào" Đồng nghiệp C.

"Hả? Có gì mà hot vậy? Tôi trở thành người tối cổ mất rồi" Vi Hân tò mò nói.

"Cô đúng là hóng tin chậm quá, đây, để tôi cho cô xem" Đồng nghiệp B lấy một cái laptop ra, tìm kiếm gì đó trên mạng.

"Nè, xem đi" Đồng nghiệp B đẩy laptop đến trước mặt Vi Hân.

Vi Hân chăm chú nhìn vào màn hình, trước mắt cô là một dòng chữ gây chấn động. 'Cố Thiết Quân - chủ tịch Cố Thị có nghi vấn đã mất tích'

"Hả? Mất tích? Là sao chứ?" Vi Hân kinh ngạc nhìn ba người đồng nghiệp.

"Lúc tôi mới đọc tôi cũng đã bất ngờ giống cô vậy. Nghe nói nguồn tin tức này chính là do Lục Thị cung cấp đó" A nói.

"Phải, tin này được tung lên mạng cách đây hai ngày rồi, vậy mà bên phía của Cố chủ tịch vẫn chưa có thông tin phản bác gì, làm cho toàn bộ bộ phận trong công ty chúng ta ai cũng hoang mang" C nói.

"Hửm? Lục Thị? Là tập đoàn luôn luôn đối đầu với Cố Thị chúng ta đó sao?" Vi Hân thắc mắc, nói tiếp. "Nếu như Cố chủ tịch thật sự đã mất tích, làm sao Lục Thị biết được chuyện này? Không lẽ vụ mất tích này có liên quan đến Lục Thị?"

"Cũng không chắc, tôi nghĩ là bọn họ tung tin như vậy chỉ muốn làm lung lay lòng người thôi, muốn làm cho chúng ta hoảng loạn. Nhưng tôi tuyệt đối không tin vào chuyện này" B nói.

"Phải, B nói đúng, trước đó, chủ tịch đã thông báo sẽ bay qua Mỹ để kí hợp đồng, đến bây giờ còn chưa có tung tích, chúng ta đừng nên tin thì hơn, phải chờ xem bên phía Cố chủ tịch lên tiếng đã" Vi Hân nói, sau đó khách đến mua hàng, mọi người cũng giải tán.

---------------------------------------------------------

- 5320.

- Nếu thấy hay thì cho mình xin một sao ạ! ♡

- Chúc các bạn một ngày tốt lành. ❤️




Kẻ Ngốc Sủng Vợ: Ái Thê, Không Được Chạy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ