Một lúc sau, Vi Hân về nhà, phía sau có hai người đang khiêng tấm nệm mà cô mới mua."Cảm ơn các anh nhiều" Vi Hân lịch sự nói.
"Không sao, tôi đi trước đây" Nói xong, người đó cúi chào rồi rời đi.
Xoay vào giường, không thấy Cao Lãng đâu, cô cất tiếng gọi. "Cao Lãng? Cao Lãng anh đâu rồi?"
Từ trong phòng tắm Cao Lãng bước ra, trên người là quần áo cô mới mua cho anh lúc nãy. Anh hào hứng nhìn cô nói.
"Vợ à, nhìn xem anh có đẹp không, có đẹp không vợ?" Anh nhào đến nắm lấy tay cô.
Tay nghề chọn quần áo của cô quả thật tài tình, nó rất vừa với anh, rất hợp với anh nữa, trông khá là thư sinh cùng với bộ dạng ngốc nghếch của anh thì nhìn rất giống... thụ :v.
Thấy cô đơ người ra suy nghĩ, Cao Lãng lay tay cô mạnh hơn. Cô hoàn hồn, mắt chớp chớp.
"À ừm... nhìn cũng được đó, khá đẹp!" Gương mặt tỏ vẻ tán thưởng.
"Thật sao, tốt quá, tốt quá!" Anh vỗ tay vui mừng, cảnh tượng hiện giờ làm cô liên tưởng đến cảnh một người mẹ mua quần áo mới cho con :v.
Mặt anh chợt xịu xuống, anh nói. "Nhưng anh thấy có đến ba bộ quần áo lận đó, có phải em còn mua cho ai khác nữa không?" Anh chu môi, đôi lông mày hơi nheo lại.
Vi Hân thở dài, bái phục với sự ngốc nghếch này của anh. "Trong nhà này chỉ có hai chúng ta, anh nghĩ tôi mua cho ai ngoài anh nữa?" Cô kiên nhẫn giải thích cho anh.
Gương mặt anh vẫn vậy, tức là vẫn chưa tin cô.
"Đừng nhìn tôi như vậy nữa, ba bộ quần áo đó là cho anh hết" Cô nói.
"Thật sao? Vợ thật hào phóng, anh cảm ơn vợ lắm lắm luôn" Anh vui hơn nữa, ôm chặt cô, vùi đầu vào vai cô tham lam hít một hơi thật sâu.
Cao Lãng nhận ra cơ thể mình mỗi lúc càng có cảm giác với cô, càng muốn ôm cô nhiều hơn, muốn tiếp xúc thân thể với cô hơn. Mà không biết cô cảm thấy thế nào khi bị anh ôm.
Vi Hân chợt lạnh sống lưng, mỗi lần anh chạm vào cô, cô cảm thấy rất nhột, rất ngứa ngáy nên cô liền đẩy anh ra.
"Được rồi, anh mau thay đồ ra rồi ăn cơm, tôi đói rồi" Cô đứng dậy đi vào nhà bếp.
Anh không cảm thấy ngạc nhiên vì hành động né tránh của cô, anh và cô chỉ mới quen nhau chưa được hai ngày mà số lần ôm nhau đã lên hơn chục lần, là do anh đã hấp tấp quá, anh nên cho cô thêm thời gian để thích nghi chuyện này.
Cao Lãng vui vẻ đứng dậy. "Dạ, anh đi ngay!"
---------------------------------------------------------
- 2220.
- Lâu rồi mới viết lại, mình xém quên mất mạch truyện luôn ấy. 😂
- Nếu thấy hay thì cho mình xin một sao ạ! ♡
- Chúc các bạn một ngày tốt lành. ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Ngốc Sủng Vợ: Ái Thê, Không Được Chạy!
RomanceTác giả: @sherrylouis510. Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, H văn, HE. Tình trạng truyện: Đang viết. Bộ này mình để viết trong lúc rảnh rỗi nên sẽ không có lịch đăng cụ thể. =)) Mong các bạn đọc và góp ý giúp mình những chỗ sai sót nha. 😘 Cảm ơ...