"Ai da, cậu đừng hỏi dồn dập cháu như vậy, hỏi từng câu thôi!" Cao Lãng từ tốn đứng lên đi đến bàn rót nước uống."Cháu vẫn còn bình thản được như vậy sao?" Nhậm Phong lắc đầu. "Được rồi, câu đầu tiên, đã xảy ra chuyện gì với cháu"
"Cháu bị người của Lục Thị ám sát!" Cao Lãng trở lại ghế ngồi. "Lúc đó cháu đang muốn đi qua Mỹ kí hợp đồng, gần đến sân bay thì vệ sĩ của cháu phát hiện có kẻ bám đuôi nên cháu quyết định quay trở về, nhưng không ngờ đám sát thủ kia lì lợm đuổi theo đến cùng, cháu đành phải tìm cách cắt đuôi. Bọn họ đông quá, cháu thì lại cử ít vệ sĩ nên bị bao vây, bị đánh trọng thương, lúc đám sát thủ đánh nhau với vệ sĩ, cháu mới có thể trốn thoát" Cao Lãng dừng lại, rồi mỉm cười nói tiếp. "Cháu bất tỉnh trước nhà của Vi Hân, cô ấy đã cứu cháu"
Nhậm Phong ngồi nghe từ đầu đến cuối, lắc đầu. "Lũ khốn Lục Thị đúng là hiểm độc, muốn ra tay sát hại cháu cho bằng được" Ông dường như lại nghĩ ra gì đó. "Cháu giả ngốc là muốn ở lại bên cạnh cô gái đó?"
Cao Lãng gật đầu. "Cháu có thể chọn phương án trả ơn bằng cách khác, nhưng cháu muốn được yên tĩnh một vài ngày nên chưa trở về Cố Gia"
Thân phận thật sự của anh không ai khác chính là Cố Thiết Quân, chủ tịch của Cố Thị.
"Cô gái đó vẫn chưa biết thân phận thật của cháu, nếu sau này biết được, cháu nghĩ sẽ thế nào?"
"Dù tiếp xúc chưa lâu nhưng theo cháu nghĩ.. có lẽ sẽ mắng cháu một trận, lập tức đuổi cổ cháu đi"
Nhậm Phong nghe vậy liền nhếch miệng cười. "Vậy thì chi bằng cháu nói ra luôn đi?"
Anh bật cười, lắc đầu. "À, cậu có điện thoại chứ? Cho cháu mượn một chút"
"Gọi cho ba mẹ sao?" Cao Lãng gật đầu, Nhậm Phong lấy điện thoại từ trong túi áo ra đưa cho Cao Lãng.
"Alo, chị nghe đây, Phong, có tin tức gì của thằng Quân chưa?" Đầu dây bên kia, Thanh Thủy, mẹ của Cao Lãng (Cố Thiết Quân) giọng đầy lo lắng.
"Mẹ, con đây, Thiết Quân đây" Ánh mắt Cao Lãng hiện lên tia u buồn.
"Hả?! Quân... là con sao? Là con thật sao?! Quân!! Ông ơi, con gọi về rồi ông ơi!!" Cố Lưu chạy đến ghé tai vào điện thoại. "Quân, nghe ba nói không? Con không sao chứ? Con đang ở đâu?"
"Ba mẹ bình tĩnh đã, con hiện giờ vẫn ổn, con được một người cứu về chăm sóc, chỗ ở không tiện nói, không sao cả nên ba mẹ cứ yên tâm, khi con về sẽ kể lại mọi chuyện cho ba mẹ nghe sau" Cao Lãng cố trấn an họ.
"Được, ba mẹ biết rồi, con không sao thì tốt, con gặp được cậu thì tốt rồi" Cố Lưu và Thanh Thủy thở phào, gánh nặng mấy ngày nay ở trong lòng họ xem như được trút xuống.
Đêm mà Cao Lãng mất tích, một vệ sĩ còn sống sót đã trở về báo cáo tin này cho Cố Lưu, khiến trên dưới Cố Gia như chấn động, đứng ngồi không yên, cực lực đi tìm.
"Xin lỗi vì đã làm ba mẹ lo lắng. Ba à, mấy ngày này tập đoàn ba thay con giải quyết, về phần báo chí cứ bảo họ là không có chuyện gì hết. Mẹ, mẹ cũng giữ sức khoẻ. Ba mẹ hãy cẩn thận với Lục Thị"
Nghe Cao Lãng nói vậy, Cố Lưu liền biết Lục Thị chính là kẻ đứng sau việc này, ông cau mày. "Ba mẹ biết rồi"
"Vậy con xin phép ngắt máy trước" Cao Lãng trả điện thoại lại cho Nhậm Phong.
---------------------------------------------------------
- 31320.
- Nếu thấy hay thì cho mình xin một sao ạ! ♡
- Chúc các bạn một ngày tốt lành. ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Ngốc Sủng Vợ: Ái Thê, Không Được Chạy!
RomanceTác giả: @sherrylouis510. Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, H văn, HE. Tình trạng truyện: Đang viết. Bộ này mình để viết trong lúc rảnh rỗi nên sẽ không có lịch đăng cụ thể. =)) Mong các bạn đọc và góp ý giúp mình những chỗ sai sót nha. 😘 Cảm ơ...