Chương 9: Cố Thị

1.5K 107 35
                                    


Cao Lãng ngồi đối diện Chung Vi Hân, chăm chú nhìn cô ăn cơm. Cô cảm thấy không tự nhiên chút nào.

"Anh đừng nhìn nữa có được không? Lo ăn cơm đi kìa"

"Không ăn, chồng nhìn vợ ăn thôi cũng no rồi!" Cao Lãng mỉm cười tinh nghịch.

"Nhưng như vậy tôi không thoải mái! Mà tôi nói rồi, đừng gọi tôi là vợ nữa, anh không thấy ngượng hay sao?!" Cô kiên nhẫn nói.

"Không sao, cả hai chuyện này chồng đều thấy thoải mái, như vậy là được rồi!" Anh tiếp tục cười đến híp cả mắt.

Thần linh ơi! Đầu cô sắp bốc khói vì cái tên ngốc này rồi. Lời mà anh ta nói ra giống như để chọc tức cô vậy.

"Vi Hân, bình tĩnh.. mày phải bình tĩnh!" Cô tự hạ hoả cho bản thân. Cô với tay lấy cái thìa đặt vào tay anh, nhẹ giọng. "Được rồi, tôi hiểu rồi, mau ăn cơm đi, ngoan. Nếu anh ngoan thì tôi sẽ thương anh nhiều hơn"

"Chồng ngoan thì sẽ được thương sao?" Mắt anh bỗng trở nên sáng rỡ.

"Đúng vậy!" Cô gật đầu rất chắc chắn.

"Được được, chồng sẽ nghe lời vợ!" Anh hào hứng cầm thìa rồi ăn cơm.

Vi Hân mỉm cười, đối với người như Cao Lãng thì không nên quá cứng nhắc, mà phải mềm dẻo một chút, ôn nhu một chút.

"Nữ nhân ngốc, nhưng không sao, tôi thích. Tôi sớm muộn gì cũng ăn được em" Cao Lãng cười thầm trong lòng, cô tưởng anh không biết cô muốn dùng chiêu 'vừa đánh vừa xoa' để anh nghe lời hay sao? Muốn anh ngoan ngoãn, tiếc là không dễ như vậy.

Sau khi ăn xong, Vi Hân chưa kịp đưa Cao Lãng đi bệnh viện thì quản lí của Vi Hân, An Mỹ gọi đến.

"Alo" Vi Hân.

"Vi Hân, ừm.. bây giờ cô có thể đến trung tâm thương mại làm thêm một chút không? Tôi sẽ tính thêm tiền vào lương tháng này cho cô" An Mỹ nói, giọng có phần khó xử.

"Hả? Ừm.. được chứ! Nhưng sao lại đột ngột như vậy?" Vi Hân nghe đến được tăng lương thì mắt sáng rỡ, niềm nở.

"À.. cô biết San Mi chứ?"

"Ừm, tôi biết"

San Mi là bạn làm chung một bộ phận với Vi Hân.

"Cô ấy đang làm việc thì bệnh viện gọi, bảo tình trạng bệnh của mẹ cô ấy trở xấu, nên cô ấy gấp gáp đi đến bệnh viện rồi"

"Vậy sao? Tiếc quá... Hi vọng mẹ cô ấy không sao.." Vi Hân nghe vậy mà cũng sốt ruột, tính cô thương người, lại sống rất tình cảm, vì vậy nghe chuyện buồn thì tâm trạng cũng buồn theo.

Bởi vậy người ta nói, những người sống tình cảm thường rất khổ a!

"Được rồi quản lí, mười phút nữa tôi sẽ đến ngay"

"Được, tôi cúp máy đây" Quản lí nói xong thì tắt máy.

Vi Hân hiện đang làm trong một trung tâm thương mại chuyên bán nước hoa, mỹ phẩm. Đây chỉ là một chi nhánh nhỏ của tập đoàn Cố Thị.

Cố Thị là tập đoàn lớn đứng đầu thị trường Trung Quốc hiện nay, và đang đứng thứ bảy trên thị trường thế giới.

Với sự lãnh đạo của chủ tịch đương nhiệm là Cố Thiết Quân, chỉ trong vòng hai năm rưỡi, tập đoàn đã trở nên vững chắc và hùng mạnh hơn bao giờ hết.

Điều đặc biệt là Cố Thiết Quân chưa bao giờ lộ mặt trước công chúng, hoặc lên các báo chí báo đài gì cả, thông tin của người này cực kì bí ẩn, làm cho xã hội rất tò mò.

---------------------------------------------------------

- 8220.

- Nếu thấy hay thì cho mình xin một sao ạ!

- Chúc các bạn một ngày tốt lành. ❤️

Kẻ Ngốc Sủng Vợ: Ái Thê, Không Được Chạy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ