Chương 2: Cứu giúp

2.4K 114 19
                                    


Cô như chết trân tại chỗ, tưởng chừng như sợ đến sắp tè ra quần, mắt miệng mở to như hai cái trứng gà. Rất lâu sau cô mới có thể hoàn hồn trở lại, cô vơ lấy cây chổi cạnh cánh cửa, tay chân run rẩy cả lên, lấy cán chổi khều khều tay anh.

"Này.. này... làm sao thế.. chết chưa vậy?" Giọng nói trong trẻo cũng run rẩy theo.

Thấy chẳng có động tĩnh gì, cô càng run sợ hơn, người đàn ông này sao lại chọn ngay phòng trọ của cô mà chết chứ? Ngỡ cô bị gieo án giết người thì phải làm sao?

Cô lại dùng cán chổi đập lên người anh, sự đề phòng càng tăng thêm chứ không hề giảm xuống. "Nè, tỉnh dậy đi, đừng doạ tôi như thế, tôi rất sợ ma!"

Lần này quả thật có động tĩnh, người đàn ông chậm chạp cử động, cố với tay nắm lấy cán chổi từ tay cô. Cô sợ quá liền hét lên một tiếng to, quăng cây chổi vào người đàn ông đó. May là những ngôi nhà ở đây khi xây dựng đều cách nhau một khoảng khá xa nên có lẽ không bị ai nghe thấy.

Người đàn ông từ từ ngước lên, khuôn mặt anh ta nhìn sơ rất tuấn tú, dù có vài vệt máu đọng lại nhưng vẫn không thể che giấu được nét lãng tử ấy.

Anh ta từ từ mở miệng. "Giúp... giúp tôi.." Giọng nói anh ta yếu ớt, tựa như không còn chút sức lực nào. Nói xong, anh ta lập tức ngất xỉu.

Dường như cô đã hiểu mình cần làm gì, cô can đảm đến gần anh, kéo người anh ta vào nhà. Cô chẳng hiểu tại sao lúc đó cô lại có linh cảm mách bảo nhất định phải cứu người đàn ông này. Việc cô cứu anh là do đại não điều khiển, cô chưa từng nghĩ sẽ để đàn ông đặt chân vào phòng mình.

"Ăn gì... mà nặng dữ vậy... không biết" Người đàn ông này nặng như trâu vậy, mệt chết cô rồi!

Sau khi kéo anh vào đến giường, Chung Vi Hân đi ra phía cửa, thò đầu ra ngoài nhìn tới nhìn lui, sau khi xác định không có ai nhìn thấy, cô mới đóng và khoá trái cửa.

"Tại sao mình lại phải cứu người này chứ? Đương không lại rước cái của nợ vào người, đáng ghét!" Cô kí vào đầu mình một cái rõ đau.

Cô đột nhiên nhớ lại những gì được chiếu trên tivi lúc nãy, nam chính của bộ phim bị ám sát thương tích đầy người. Cô lại cảm thấy mình đang gặp phải một chuyện rất tương đồng.

---------------------------------------------------------

- Nếu thấy hay thì cho mình xin một sao ạ!

- Chúc các bạn một ngày tốt lành. ❤️

Kẻ Ngốc Sủng Vợ: Ái Thê, Không Được Chạy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ