"Chào bác sĩ" Vi Hân lịch sự cúi đầu chào.Nhậm Phong ngước lên, trông thấy Cao Lãng thì bất ngờ, định thốt lên gì đó nhưng bị Cao Lãng nháy mắt ra hiệu, ông hiểu và lập tức im lặng.
"Chào cô, mời ngồi" Chờ Vi Hân và Cao Lãng ổn định, Nhậm Phong nói. "Cô có vấn đề gì cần tư vấn sao?"
"Tôi muốn bác sĩ kiểm tra thần kinh của người này" Tay Vi Hân đặt lên vai Cao Lãng. "Xem tình trạng hiện tại của anh ta nghiêm trọng đến mức nào rồi"
Nhậm Phong nhìn sang Cao Lãng, anh lúc này đang đút tay vào miệng... và cắn. Nhậm Phong rất bất ngờ với bộ dạng lúc này của Cao Lãng.
"Người này... tên Cao Lãng sao? Cô có quan hệ gì với người này?"
Vi Hân bị hỏi thì trong lòng loạn lên, không biết phải trả lời như thế nào cho hợp lí. Cô vốn không thể nói rằng, Cao Lãng bị ám sát bất tỉnh trước nhà cô, không thể!
"Ừm.. Tôi và anh ta là bạn, là bạn thôi, gia đình anh ta nhờ tôi chăm sóc một thời gian vì chuyện cá nhân tôi cũng không tiện nói. Nhưng bác sĩ kiểm tra anh ta đi, xem tình trạng như thế nào rồi.."
Nhậm Phong trong bụng thầm mỉm cười, cho rằng cô bé này cũng nhanh nhạy quá đó chứ, lí do thì có thể chính đáng, nhưng nếu ấp a ấp úng thế này thì ai mà tin cho được. Nhậm Phong cũng thôi không làm khó Vi Hân nữa, hỏi cho vui thế thôi chứ ông thừa biết Cao Lãng là ai mà.
"Được rồi, cô ra ngoài đợi một chút, tôi sẽ tiến hành kiểm tra cho cậu ấy"
"Vâng, vậy tôi ra ngoài trước" Vi Hân quay sang nhìn Cao Lãng. "Anh ngoan ngoãn ở đây nhé, tôi đi đây"
Chưa kịp đứng dậy Cao Lãng đã kéo tay cô lại, giở mít ướt. "Vợ đi đâu.. vợ bỏ chồng sao, đừng đi mà.. huhu chồng sợ"
Vi Hân biết cô không thể đi dễ dàng được vậy được, cô cười hiền dịu nhất có thể. "Tôi không đi xa đâu mà, chỉ ra ngoài đợi thôi, ông ấy sẽ không làm hại anh, ngoan nhé, xong việc tôi sẽ dẫn anh đi chơi xích đu, có được không?"
Nhậm Phong đứng bất động chứng kiến hết tất cả, lòng thầm thốt rằng. "Mấy đứa trẻ bây giờ đều điên hết cả rồi!"
Vi Hân gạt tay Cao Lãng rồi đi ra ngoài.
Nhậm Phong đột nhiên dùng tay cú một cái thật mạnh vào đầu Cao Lãng, miệng vừa mắng. "Thằng cháu ngốc này, mất tích ở đâu mà bây giờ mới xuất hiện hả?!"
"Aisss" Cao Lãng đau liền kêu lên. "Cậu nhẹ tay một chút có được không? Cháu đau đấy!"
"Ba mẹ cháu còn đau hơn gấp mười lần kìa! Bọn ta đều tưởng cháu đã chết rồi ấy chứ!" Nhậm Phong ngồi vào ghế, nói tiếp. "Lúc nãy khi gặp cháu, ta đã rất bất ngờ"
"Cháu của cậu không dễ chết như vậy đâu, cứ yên tâm. Lúc cô ấy đưa cháu đến đây, cháu cũng biết chắc sẽ gặp được cậu" Cao Lãng cười cười.
Gương mặt Nhậm Phong bỗng trở nên nghiêm túc. "Đừng đùa nữa, cô gái đó là ai? Đã xảy ra chuyện gì với cháu? Có liên quan đến tập đoàn đó đúng không? Còn nữa, bộ dạng lúc nãy của cháu là thế nào? Nhìn chẳng khác gì một thằng ngốc thật cả!"
---------------------------------------------------------
- 24320.
- Nếu thấy hay thì cho mình xin một sao ạ! ♡
- Chúc các bạn một ngày tốt lành. ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Ngốc Sủng Vợ: Ái Thê, Không Được Chạy!
RomanceTác giả: @sherrylouis510. Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, H văn, HE. Tình trạng truyện: Đang viết. Bộ này mình để viết trong lúc rảnh rỗi nên sẽ không có lịch đăng cụ thể. =)) Mong các bạn đọc và góp ý giúp mình những chỗ sai sót nha. 😘 Cảm ơ...