Chương 10: Cố Thiết Quân

1.3K 90 17
                                    


Có rất nhiều lời bàn tán, họ đồn rằng Cố Thiết Quân là nữ phẫn, nhưng theo thông tin báo chí cố gắng tìm hiểu, chủ tịch tiền nhiệm của Cố Thị - Cố Lưu và vợ ông - Thanh Thủy chỉ sinh ra một người con trai duy nhất, nên chắc chắn Cố Thiết Quân chính là người con trai đó, chứ không phải nữ phẫn như lời đồn.

Ngày nhận chức của Cố Thiết Quân diễn ra cực kì khác thường, anh không đứng ra phát biểu trước mọi người mà chỉ phát biểu thông qua một cái loa, sau đó mời mọi người vào nhập tiệc ngay.

Rất nhiều nhà báo liên tục mời anh đến phỏng vấn nhưng tất cả đều nhận được một lời từ chối từ trợ lí và thư kí của anh.

Các nhà báo tranh thủ ghi hình lại buổi tiệc đó. Sau khi đưa lên mạng, chỉ ít phút thôi mà số lượt thích và bình luận đã lên đến sáu con số không, càng chứng tỏ thêm địa vị và mức độ nổi tiếng của Cố Thiết Quân.

Những bình luận tích cực có, tiêu cực có, như:

'Hừ, tưởng giấu được mặt là hay hay sao? Chắc chắn với các người hắn ta cực kì xấu xí nên mới phải làm vậy!'

Những người cùng quan điểm cũng hùa theo:

'Bình luận trên nói rất có lí! Hắn ta tỏ cái vẻ thần thần bí bí như vậy mà cứ tưởng mình hay. Giấu được hôm nay nhưng không giấu được cả đời!'

Một người khác phản biện:

'Các người đừng nhảm nhí nữa! Biết gì mà nói chứ? Các người tưởng bản thân hay ho lắm sao? Chưa làm được gì tốt đẹp cho đời thì im mồm dùm cái!'

Nhưng suy cho cùng, những bình luận tiêu cực cũng không làm Cố Thị bị tổn hại gì. Thôi thì cứ mặc kệ!

[ Mình giới thiệu sương sương cho mọi người biết về Cố Thị và Cố Thiết Quân thôi =)) Giờ thì chúng ta quay về chuyện chính nào. ]

Chung Vi Hân sau khi nghe điện thoại của nữ giám đốc thì nhanh chóng đi thay quần áo.

Bước ra từ nhà tắm, Vi Hân nhìn Cao Lãng vẫn còn ngồi xem tivi, cất giọng.

"Cao Lãng, tôi đi làm một chút việc, anh ở nhà nhớ ngoan đó"

"Gì cơ? Vợ đi đâu vậy...?" Cao Lãng nhìn cô, lộ vẻ đáng thương.

"Đi kiếm tiền nuôi anh!" Vi Hân lấy giỏ sách trên bàn đi từ từ ra cửa.

"Không cho.. không cho đii" Cao Lãng phóng như bay xuống giường, giữ chặt cô lại.

"Ây da.. anh ở nhà xem tivi cho đỡ chán đi, một chút xíuu nữa tôi sẽ về thôi mà, nhanh lắm!" Vi Hân dụ dỗ.

"Vậy chút xíu là khi nào? Nhanh là bao lâu?" Cao Lãng chu môi hỏi.

"Ừ.. thì... anh nhìn cái đồng hồ trên đó đi, bây giờ là chín giờ ba mươi đúng, đến khi kim dài chỉ số mười hai, kim ngắn chỉ số một, lúc đó tôi sẽ về! À, anh nhớ không được mở cửa cho ai ngoài tôi đâu đấy!"

"Được, vậy chồng đợi vợ nhé! Nhớ về sớm với chồng nhaaa" Anh nói xong, ôm cô một cái thật chặt rồi mới cho đi.

---------------------------------------------------------

- 14220.

- Happy Valentine's Day. ❤ ️🌹

- Nếu thấy hay thì cho mình xin một sao ạ!

- Chúc các bạn một ngày tốt lành. ❤️

Kẻ Ngốc Sủng Vợ: Ái Thê, Không Được Chạy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ