Maine's POV
*FLASHBACK*
"Maine! Seryoso ka ba sa gagawin mong toh?! Ayaw ko na sumali pa dito. I don't wanna get in trouble." Sabi ni Calvin. Pinsan ko siya.
"Oh come on, Calvin. Nagiging weak ka nanaman." Sabi ko.
"Ako? Weak? Maine, ang dami ko nang ginawang masama just for you. Now this time, I don't wanna get in trouble again just because of you. I'm not doing it."
"Alam mo, ang arte mo. Bakit di mo nalang kasi gawin?! Isusumbong kita kela daddy! Baka nakakalimutan mo, iniwan ka ng mom and dad mo kaya sila mommy ang nag palaki sayo. Now, gawin mo yung sinasabi ko!"
"Eto na talaga ang last."
"Good."
"Now, what do you want me to do?"
"Balita ko, may sakit si Kylie. So, ang balak ko, pupunta tayo sakanila. Kasi I heard na sa bahay daw siya nagpapahinga. In her room. Alam kong magaling ka sa martial arts, so ikaw na ang bahala sa mga bodyguards. Okay?"
"Fine."
Pag punta namin sa entrance ng village. May guard.
"Maine, paano na yan? May mga guards. Hindi tayo papapasukin nan." Sabi ni Calvin. "Ako bahala." Sabi ko.
Binaba ni Calvin yung bintana ng car.
"Ano po kailangan niyo, sir and ma'am?" Tanong ng guard. "Visitor kami ni Kylie Zurita." Sabi ko.
"Ano po name niyo?" Tanong ng guard. "Dr. Melani po." Sabi ko.
"Wait lang po ah, tatawagan lang po namin sila." Sabi ng guard. At tinawagan niya. Mga 30 seconds ang nakalipas at bumalik na saamin yung guard.
"Ma'am, wala daw po silang pinapapunta na doctor." Sabi ng guard. "Paki sabi na pinapadala ako ng doctor ni Kylie para i-check siya."
Sinabi ng guard yun...at finally!
"Sige po." Sabi ng guard at pinapasok niya na kami. "Ang galing mo din eh noh." Sabi ni Calvin. Nag smirk nalang ako.
Nag park si Calvin ng medyo malayo sa bahay nila Kylie. Dahil alam naming may mga CCTV. At baka makita pa yung plate number ng kotse at mahuli pa kami.
"You know what to do." Sabi ko. Nag nod nalang si Calvin, pareho kaming bumaba ng kotse.
30 minutes later...
"Good job." Sabi ko kay Calvin. Ininjectionan namin si Kylie ng pang patulog. Kaya madali namin siyang nakuha. Agad nag drive papaalis si Calvin.
Nakarating na kami sa hiding place namin ni Calvin.
"Ayan na ah, ginawa ko na yung gusto mo." Sabi ni Calvin. "Aba, dapat lang." Sabi ko. Tinali na ni Calvin si Kylie sa upuan.
*END OF FLASHBACK*
---
Kaizar's POV
BINABASA MO ANG
He's Back
RomanceCember Gayle D. Lanna Part siya ng A4, ang A4 ay isang grupo na pinaka sikat sa kanyang school, kinakatakutan sila. Mabait sila, pero kapag kinalaban mo, lalabas ang ibang side nila. Kaya walang kumakalaban sakanila. Isang masipag at matalinong istu...