Nhân Mã có lẽ sẽ dò ra địa điểm được.
Đó là vài phút trước, Thiên Yết đã nghĩ vậy.
Điện thoại Thiên Yết hơi rung lên, kích hoạt màn hình cảm ứng bỗng chốc sáng rực kèm theo âm thanh vang vọng.
Là tin nhắn. Từ một số lạ.
Thiên Yết hơi nhíu mày, vội mở khóa màn hình đọc tin nhắn.
" Trịnh Thiên Bình, Phạm Song Tử - số xx ngõ xx. Đến 1 mình. Không nhận sự trợ giúp từ Hòa Nhân Mã. "
Cự Giải, Capricorn, Sư Tử, Xử Nữ và Ngọc Phu cùng một lúc, sững người.
- Mấy đứa ở lại - Thiên Yết lắc đầu - Không liên quan gì thì không nên xen vào.
Xử Nữ sốt sắng hỏi :
- Nhỡ đâu...
- Đúng vậy! - Sư Tử nhanh nhảu tiếp lời - Bọn nó mà gọi cả nhóm ra hội đồng thì chị tính sao?
Để ngoài tai những lời cảnh báo của đám bạn, Thiên Yết bất chợt buông một tiếng thở dài ảo não.
Không được.
Trong đám này, có đứa nào biết võ đâu?
Đi theo lại gây rắc rối, đồng thời nguy hiểm cho cả đôi bên - Thiên Bình, Song Tử và Thiên Yết.
Thiên Bình còn chưa biết ra sao, để cả lũ đi cùng quả thật là một quyết định sai lầm.
- Đã bảo không là không! - Thiên Yết gằn giọng - Ở đây có đứa nào đủ khả năng tự bảo vệ bản thân mình chưa? Bị tấn công bất ngờ thì sao? Xử Nữ, nhóc nghĩ mình có ích à? Không, cả Sư Tử nữa. Capricorn, nhóc là idol còn phải giữ gìn sức khỏe, nhan sắc, đi theo nhỡ bị thương thì ai chịu trách nhiệm? Cự Giải, nhóc ốm đau bệnh tật quanh năm, bám theo chỉ tổ vướng chân. Ngọc Phu thì khỏi bàn, công tử bột ăn sung mặc sướng thì biết cái gì?
Trong chốc lát, cả quán lại rơi vào im lặng.
Thiên Yết hít một hơi dài, đoạn nở nụ cười đầy tự tin :
- Xin lỗi vì đã nặng lời với mấy đứa, nhưng chị đây chắc chắn sẽ làm được!
Sư Tử cau mày bất bình.
- Chị--
- Mấy đứa lo vớ vẩn cái gì vậy? - Thiên Yết nháy mắt - Đại tỷ nhóm Đại Tội này chẳng lẽ lại yếu kém như thế sao?
...
- Lũ khốn! Tụi bay trốn chui trốn nhủi đâu rồi?
Thiên Bình gào lên phẫn nộ.
Đêm.
Trời thực sự đã đổ mưa.
Lạnh.
Song Tử tỉnh rồi.
- Bỏ đi. Mày kêu gào vô ích.
Song Tử lắc đầu ngao ngán, mắt hơi cụp xuống đầy bất lực.
- Mà tại sao...đầu mày... - Thiên Bình ngập ngừng.
- Ờ. Bọn nó đánh mày bất tỉnh trước rồi đến tao - Song Tử mệt mỏi đáp - Tại tao chống cự quá nên bọn nó đập luôn vào đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - 12cs] - Horo Bubble Tea
FanfictionHoro Bubble Tea, một quán trà sữa mới mở dọc dãy phố Trần Duy Hưng "sầm uất" tại Hà Nội dường như đang là tâm điểm chính thu hút mọi sự chú ý của giới trẻ hiện nay. Bạn có tưởng tượng được rằng, một quán trà sữa với nữ phục vụ mặc đồ hầu gái và nam...