#45 : Giáng Sinh đến rồi!

1.1K 129 6
                                    

Cuối thu rồi mà lá vẫn chưa rụng hết. Năm nay, Cự Giải quét sân mà tay mỏi rã rời.

Trời nó lạnh, se se lạnh, chốc chốc lại có một đợt gió thổi qua, làm bay hết cả đống lá. Cự Giải sau đó phải quét lại từ đầu.

Thế là thằng bé đâm bực mình!

À, chưa hết.

Sau cái vụ "cướp zin" con gái nhà người ta đấy, Capricorn chẳng dám mò đến Horo Bubble Tea nữa. Cự Giải, thế là đâm ra bơ vơ.

Vừa bơ vơ vừa cáu kỉnh, lấy đâu ra tinh thần đón Giáng Sinh bây giờ? Vài tuần nữa là đến Giáng Sinh, Horo Bubble Tea cũng đang tấp nập sửa soạn cho sự kiện đặc biệt sắp tới.

- Cự Giải! Quét mau mau còn qua Horo Bubble Tea! - Song Ngư chống hai tay ngang hông - Mi còn chần chừ gì nữa?

- Dương ca ca của cậu đâu rồi? - Cự Giải tặc lưỡi - Hôm nay rảnh quá nên đợi tôi hả?

- Ồ? Vậy là nhà ngươi đang khó ở sao?

Song Ngư tủm tỉm cười :

- Kể cũng đúng, đại mỹ nhân nhà ngươi cũng đã vắng mặt bao lâu nay rồi!

- Về thì về luôn đi! - Cự Giải phẩy tay.

- Vậy, bổn cô nương đây xin cáo từ!

Song Ngư giơ tay chào, đoạn lon ton chạy về phía cổng trường.

...

Còn 2 ngày nữa là Horo Bubble Tea chính thức mở sự kiện đại khuyến mãi cho Giáng Sinh.

Horo Bubble Tea đã đông rồi giờ lại càng đông hơn. Trong khi Sư Tử và Bảo Bình đang cãi nhau xem giảm giá như thế nào cho giá cả hợp lý thì Cự Giải lại ngồi thù lù một góc bếp, chọt chọt cái cupcake vừa làm xong.

- Chú em, dạo này sao buồn thế? - Thiên Yết đập nhẹ lên vai Cự Giải, nhoẻn miệng cười - Horo Bubble Tea đang chuẩn bị cho sự kiện sắp tới đấy!

Cự Giải ngước mặt lên liếc Thiên Yết một cái, làu bà làu bàu :

- Thế giờ bà chị muốn tôi làm gì?

- Bánh! Thêm một loại bánh ngọt nữa đi! - Thiên Bình bất chợt lên tiếng - Giáng Sinh thì phải có nhiều loại bánh, thật ngon vào!

- Đúng rồi! Velvet ấy! Bánh Velvet! - Xử Nữ lập tức quay ra - Velvet ngon kinh, cơ mà đắt. Ra ngoài mua mà một miếng cỏn con đã tận bốn chục rồi!

- Cả Tiramisu nữa! - Sư Tử đứng bên cạnh véo má Song Ngư - Nghe nói Capricorn thích Tiramisu đấy.

Cự Giải lại nhìn Sư Tử và Song Ngư, mặt nhăn nhó. Rồi thằng bé lục đục đứng dậy, chui vào trong kho tìm nguyên liệu.

- Sao Giáng Sinh không mời Capricorn luôn đi nhỉ? - Bảo Bình tặc lưỡi.

...

Bây giờ thì Giáng Sinh thực sự đến.

5 giờ chiều, Horo Bubble Tea tấp nập toàn người là người. Quán được gắn đèn trang trí, biển hiệu lấp la lấp lánh, trông rất đẹp mắt. Bên ngoài để một chậu cây thông nhỏ và một hộp giấy, khách hàng thích có thể viết phản hồi và đánh giá về quán.

[Full - 12cs] - Horo Bubble Tea Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ