#19 : Khởi đầu.

1.3K 154 1
                                    

- Đây là đâu?

Thiên Bình chớp nhẹ mắt vài cái, rồi mở hẳn. Một cơn đau dữ dội ập đến ở sau gáy cô.

Thiên Bình lảo đảo, dồn sức cố gắng gượng dậy nhưng lại bất lực ngã oạch xuống. Có một sức nặng nào đó đã giữ cô lại.

Phải rồi, cô đang bị trói mà.

Xung quanh tối đen và im lìm. Căn phòng bụi bặm và bốc mùi nồng nặc, thỉnh thoảng lại có vài tiếng loạt soạt không rõ nguồn gốc, đủ khiến cho con bé rùng mình ớn lạnh.

Trong thoáng chốc, một ý nghĩ hiếu kì chợt vụt qua tâm trí Thiên Bình.

Sức nặng nào đã kéo cô xuống?

Thiên Bình không hề có cảm giác bị tiếp xúc da thịt với bất cứ sự vật gì ngoài cuộn dây thừng đang cuốn quanh người cô.

Vậy thì...

Tim con bé bắt đầu đập thình thịch, bất chấp nhịp điệu. Máu dồn lên não, mắt trợn tròn, tai dỏng lên đầy cảnh giác. Kể cả...mùi hương hôi thối như xộc thẳng vào mũi.

Bất thình lình, một âm thanh kì lạ vang lên.

"Ting...ting...ting..."

Tiếng chuông điện thoại.

Cụ thể hơn là tiếng thông báo tin nhắn của giao diện Iphone.

Nối tiếp đó là một tiếng "cộp" lớn, một tiếng "xoẹt" dài như xé ngang sự tĩnh lặng.

- Ai đó?

Thiên Bình đảo mắt liên tục đầy lo lắng, ánh nhìn bất chợt dừng lại ở một vật thể hình hộp phát sáng.

Dù thế nào đi chăng nữa, đây chắc chắn là một chiếc điện thoại.

- Ai đó?

Mùi máu tanh đột ngột xộc thẳng lên mũi.

Thiên Bình hít một hơi dài rồi dồn hết sức bình sinh để đứng bật dậy. Song, lại có một lực mạnh kéo xuống khiến cô chùn bước.

Màn hình cảm ứng một lần nữa sáng rực lên, đi kèm với một đoạn nhạc chuông quen lớn, khe khẽ vang vọng.

Là chuông điện thoại của... Song Tử.

- Song Tử!

Theo phản xạ, Thiên Bình lập tức kêu lớn, mắt căng lên cố đọc dòng chữ hiển thị trên màn hình.

Chiếc điện thoại đột ngột phụt tắt.

Nhưng mọi thứ chưa dừng lại ở đó.

Chiếc điện thoại bất ngờ rung mạnh, ánh sáng chiếu ra từ màn vừa đủ để Thiên Bình có thể quan sát xung quanh.

Đưa mắt sang bên trái, không có gì nổi bật.

Đưa mắt sang bên phải.

Thiên Bình bất chợt thét toáng lên, sắc mặt tái mét đi vì kinh hãi.

- Song Tử! Song Tử! Song Tử! Tỉnh lại đi! Song Tử...

Cuộn dây thừng dài tầm vài mét, cột chặt lại qua hai tay Thiên Bình, phần còn lại được cố định quanh người Song Tử. Cả hai đều bị trói cùng một sợi dây, nhưng vị trí lại ở cách nhau đến 1,2 mét. Chính vì vậy, việc Thiên Bình dù không có cảm giác gì  về tiếp xúc da thịt nhưng vẫn bị một lực vô hình kéo lại cũng là dễ hiểu.

Thiên Bình hoảng loạn hét lớn, miệng liên tục gọi tên cậu con trai đang nằm gục trước mắt. Ngược lại với cô, Song Tử bị trói rất chắc chắn, nhìn sơ qua cũng đủ biết là khó lòng thoát thân.

- Song Tử...này... Song Tử!

Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Tất cả những gì cô nhớ... Chỉ là...

Flash back.

"Ê Thiên Bình, đi đâu chơi cùng tao với con Sư không?"

Ngọc Phu nói giọng chắc nịch, đáy mắt ánh lên vẻ hào hứng hiếm thấy.

Có vẻ cậu công tử này hôm nay đang vui đây.

"Đi luôn đi, tao bao!"

Tiếp tục với câu giục giã dồn dập, Ngọc Phu vội kéo tay Thiên Bình ra hiệu "nhanh lên". Theo đà, cô cũng gật gù đồng ý mà bước theo, đâu có để ý đến tình hình hiện tại.

Song Tử bỗng nhiên đập mạnh vào tay Ngọc Phu khiến cậu thiếu gia nọ đau đớn kêu lên. Ngọc Phu bấy giờ mới ngoác miệng la làng, nét mặt lộ rõ vẻ bức xúc :

"Tiên sư mày Chết hai lần, điên à?"

"Chú ý tí đi cu, mày động vào gái nhà nó đấy!"

Sư Tử toét miệng cười.

Thiên Bình ngớ người một lúc, đột ngột bừng tỉnh khi có một lực mạnh lôi cô ra khỏi quán. Phản xạ tự nhiên, Thiên Bình bất chợt vùng tay ra :

"Ơ hay! Mày bị lên cơn à?"

"Không."

"Dở người à?"

Song Tử nhăn nhó vặn lại :

"Thế đứa nào tránh mặt tao suốt mấy ngày nay rồi đồng ý đi với thằng khác?"

"Tao..."

Thiên Bình ngần ngừ, cảm giác hối hận lớn dần trong đầu cô.

"Ê này--"

"Thiên Bình! Phía sau!"

Một cơn đau dữ dội ập đến.

Rồi sau đó, tất cả chỉ là một màn đêm.

End flash back.

Thiên Bình run rẩy, sống lưng lạnh toát.

Song Tử chưa tỉnh.

Máu.

Đầu cậu dính máu.

Đây là đâu?

Cô và cậu đã ở đây được bao lâu rồi?

...

Sư Tử tái mặt :

- Em chịu.

- Thiên Bình và Song Tử đi đâu mà lâu thế nhỉ? - Ngọc Phu nhíu mày - Ít ra là em với con Sư đã đi được hơn ba, bốn tiếng rồi ấy.

- Gọi không nghe máy - Capricorn nhanh nhảu tiếp lời.

Cự Giải lắc đầu ngao ngán :

- Nhỡ đâu có chuyện gì xảy ra?

Xử Nữ gật đầu đồng ý :

- Cũng đúng. Giờ cũng muộn rồi.

Chín rưỡi tối, bầu trời tối đen như mực.

Thiên Yết đăm chiêu suy nghĩ một lúc, chợt lên tiếng :

- Có lẽ anh Nhân Mã sẽ dò được vị trí điện thoại của Song Tử.

...

[Full - 12cs] - Horo Bubble Tea Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ