Cự Giải nằm cuộn tròn trong đống chăn gối bằng bông, mắt nhắm nghiền, đều đều thở, xem chừng rất thoải mái. Sáng 25 đúng vào thứ bảy, mà hôm nay cậu lại không có tiết, nên nằm ngủ nướng đến trưa cũng được, rồi dậy ăn chơi tiếp. Đợi đến 12h đêm thì online nhắn tin chúc mừng sinh nhật Capricorn, và thế là hết một ngày dài thảnh thơi. Cự Giải định bụng như thế, ườn èo trong chăn mà sung sướng lăn qua lăn lại, tận hưởng cảm giác lười biếng.
Cự Giải, cậu chàng cứ ngỡ là cả ngày 25 Giáng Sinh sẽ trôi qua yên bình cho một thằng sinh viên nửa FA nửa yêu xa như cậu, nhưng không.
Cự Giải sai rồi. Sai lắm luôn ấy chứ!
- Oáp...
Ngáp một cái thật dài, Cự Giải co người lại cho ấm rồi ngủ tiếp. Nhưng chưa kịp vào giấc thì bên ngoài cửa đã bị đập rầm rầm, chuông nhà bị bấm inh ỏi, vừa ồn ào, vừa phiền phức đến phát cáu.
Cự Giải vốn đã khó ở do bị đánh thức, nay vừa chui ra từ trong chăn ấm thì run cầm cập lết từng bước chậm rãi ra mở cửa, miệng lầm bà lầm bầm chửi rủa.
- Hai người tự dưng đến nhà tôi làm gì thế?
Bên ngoài gió mùa đông bắc thổi vù vù mà Nhân Mã với Song Tử vẫn tỉnh rụi nhe răng cười, lướt mặt nhìn một lượt bộ dạng lôi thôi lếch thếch của Cự Giải mà đồng thanh chép miệng :
- Ui giời, ai đến chơi nhà chú đâu!
Thấy Cự Giải bĩu môi, Nhân Mã xuề xòa cười :
- Thay đồ cho tươm tất vào đi chú em! Mọi người có bất ngờ cực kì lớn cho cậu! Còn Song Tử, có gì cứ xông thẳng vào mà xếp vali cho cậu chàng này nhá!
Song Tử vỗ vỗ nhẹ lên vai Cự Giải, mắt hơi nhíu lại nhưng nét mặt vẫn tươi tỉnh :
- Thực ra là Thiên Bình nhờ tôi giúp cậu ấy mà.
Cự Giải lại bĩu môi lần nữa, nhướng mày tỏ vẻ "wtf" rồi khoanh tay đứng đó, giờ mới lên giọng dò hỏi :
- Bất ngờ gì kì vậy? Bộ bắt tôi đi tận đâu hay gì mà phải soạn cả vali?
Còn nữa, Song Tử nói "Thiên Bình nhờ giúp nên mới làm" là sao?! Liên quan gì đến cậu vậy?
Nhân Mã chẳng đáp, miệng vẫn toe toét cười.
Rồi Cự Giải thở ra một cái ra vẻ bất lực, bèn đi vào mở tủ lấy quần áo thay ra. Xong xuôi, Song Tử kéo vali đi trước, Nhân Mã tranh thủ "giở tay nghề" ra mà vuốt tóc, bôi keo, xịt nước hoa các kiểu cho cậu rồi mới lôi ra ngoài.
Cả ba xuống đến sảnh tầng trệt của khu chung cư rồi nhanh chóng bước ra ngoài. Cự Giải thấy một chiếc xe khách mười sáu chỗ đỗ ngay trước cổng ra vào của sảnh, ngồi bên trong đương nhiên là đám nhân viên và một số khách quen của Horo Bubble Tea.
Aiza, vụ gì thì cậu không biết, nhưng lần này chơi lớn à nha.
- A! Nhân vật chính cuối cùng cũng đến rồi kìa!!!
Sư Tử toét miệng reo to, Song Ngư ngồi bên cạnh cũng khúc khích cười. Tất cả đều trông rất phấn khởi. Cự Giải nhìn quanh rồi đếm, lần đi này có Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã, Song Ngư, quản lý Thiên Cầm, Đại Hùng, Haru, Maddie, Aimee, Ngọc Phu... Còn có cả Thiên Miêu, Xà Phu, Lạp Hộ và... Đại Khuyển nữa cơ à...!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - 12cs] - Horo Bubble Tea
FanfictionHoro Bubble Tea, một quán trà sữa mới mở dọc dãy phố Trần Duy Hưng "sầm uất" tại Hà Nội dường như đang là tâm điểm chính thu hút mọi sự chú ý của giới trẻ hiện nay. Bạn có tưởng tượng được rằng, một quán trà sữa với nữ phục vụ mặc đồ hầu gái và nam...