#2 : Can tội khẩu nghiệp, can tội tạo nghiệp

3.6K 319 5
                                    

Sau vụ "ẩu đả" trưa hôm đó, khách hàng của Horo Bubble Tea lại càng đông hơn, một cách vi diệu!

Người ta truyền miệng về cô phục vụ nhỏ tuổi Tô Mặc Song Ngư chuyên quịt nợ, về chị đại Trịnh Thiên Yết với thần thái bá đạo, và sự "bạo lực chất lừ" của thằng lập dị Bạch Dương.

Horo Bubble Tea, cái nơi mà hút khách đến tận tối muộn!

Cũng là một buổi tối như thường lệ, Cự Giải trực ca đêm.

9 giờ tối, khách khứa về đã gần hết, cho nên công việc của cậu có thể cho là khá nhẹ nhàng, vì dường như chẳng bao giờ phải pha chế quá năm cốc trà sữa.

Hít một hơi, Cự Giải tiếp tục dọn dẹp nốt quán. Horo Bubble Tea đáng lẽ ra mười rưỡi mới đóng cửa, mà bây giờ lại chẳng còn ai.

Có lẽ đóng cửa sớm vài phút cũng chẳng sao!

Nghĩ là làm, Cự Giải liền nhanh chóng sửa soạn nốt cho đống nguyên liệu vào sáng sớm hôm sau rồi từ từ bước ra phía cửa, tắt đèn.

Nhưng không!

Ngoài phần kính trong suốt từ trong quán nhìn ra, Cự Giải có thể thấy một bóng người dần tiến đến.

Là một cô gái.

Leng keng!

Đẩy cửa bước vào, cô gái ấy bất thình lình ngã gục xuống đất.

" Mười giờ hai mười phút rồi, một học sinh như cô ta làm gì ở đây? "

Cự Giải chậm rãi đi đến, dáng người hơi cúi xuống quan sát.

- Gabrielle Grace Capricorn!

Dạo gần đây, Capricorn đang là một hot teen mới nổi trên mạng xã hội.

Người mẫu tạp chí thời trang tuổi teen kiêm học sinh lớp 12 ư?

Aizaa, rắc rối rồi đây!

Bạch Dương là nhân viên bán thời gian. Cậu chỉ làm nhiệm vụ đi nhập nguyên liệu vào mỗi tối muộn và mỗi sáng sớm.

Và buổi tối hôm ấy, thằng bé đã nhìn thấy tất cả những gì cần thấy...

Ôi dào, nhờ ông anh kết nghĩa Hòa Nhân Mã "nháy" một cái là cậu có thể "đột nhập" vào hệ thống camera của quán ngon ơ.

Kiểu gặp gỡ đậm đà "ngôn lù" thế này, con bé Ngư sẽ phát rồ lên cho mà xem!

...

Trịnh Thiên Bình ~

Trịnh Thiên Bình ~

Người ta đặt cho cô gái ấy một biệt danh "Gái xinh hút khách"

Cô gái ấy hoàn hảo đến từng chi tiết, từ ngoại hình đến tính cách. Lại có một cô chị là đại tỷ tỷ của đám du côn trong phố.

Nếu có ai hỏi cô ấy về tài lẻ, thì chính là giọng ca trời phú của cô.

Nếu có ai thắc mắc về nét đặc biệt của con người cô, thì chắc chắn là tài năng "tự luyến" cũng trời phú nốt!

Chính vì thế, từ đó ta suy ra : Trịnh Thiên Bình và An Hạ Sư Tử là bạn..."chí cốt"!

- Song Tử, mày lại tạo nghiệp gì mặt mày bầm tím thế kia?

Thiên Bình nhíu mày, lên tiếng hỏi.

Vẫn trong bộ dạng thảm hại đó, cậu con trai với vẻ ngoài ưa nhìn cau có đáp :

- Tao đi cưa con gái nhà lành...

- Ngu si! - Sư Tử lanh chanh chen vào - Tứ chi phát triể---

- Mày nói ai?! - Bạch Dương lừ mắt.

- À không không...! - Sư Tử cười xuề xòa - Đấy là biệt danh tao đặt cho thằng Dương!

- Ừ đấy, tứ chi tao phát triển đấy! - Bạch Dương hậm hực - Chính vì nó phát triển nên mới cứu được mày đấy, con tạo nghiệp!

- Tạo nghiệp thì bị quật lại thôi, sao phải căng! - Thiên Bình nhe răng cười hì hì.

Nếu bạn đã ghé Horo Bubble Tea ít nhất một lần, chắc hẳn cũng phải tinh ý nhận ra rằng, bốn đứa trẻ trâu manh động này vô cùng thân thiết với nhau. Thiên Bình và Song Tử đều là khách quen của quán, lại thường xuyên đến cùng nhau. Mà bạn thắc mắc tại sao ư?

Cặp đôi trai đẹp gái xinh chứ sao!

Còn Bạch Dương và Sư Tử, hai đứa mặt giặc này là bạn thuở nhỏ, vốn rất thân nhưng lại suốt ngày "bóc phốt" nhau!

Một điều nữa vô cùng đặc trưng của Horo Bubble Tea, chính là cách "hút khách" của bộ tứ này.

Thiên Bình thì khỏi nói, vừa xinh lại còn hát hay.

Đương nhiên, con bé còn thích quăng bả thính nữa!

Song Tử gần như ăn hại vì suốt ngày chỉ bám đuôi Thiên Bình, song lại được cái đẹp mã, mấy em nữ sinh thích mê.

Sư Tử thân thiện với khách lắm, giao tiếp cũng tốt nên được lòng nhiều người.

Thằng Bành Bạch thì tất nhiên, luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Tại vì cậu khẩu nghiệp thật "sang chảnh" quá!

...

Kim Ngưu lọ mọ trong bếp, căng mắt tìm kiếm lọ hương vị.

Không thấy.

- Hay là đi mua lọ mới nhỉ...

Lẩm bẩm tính toán, Kim Ngưu lập tức vơ lấy vài chục nghìn của quán rồi chạy vội ra ngoài.

Ôi chao, thằng bé chỉ là đang thử nghiệm công thức mới cho ngày Valentine sắp tới thôi.

- Đi mà Xử!

- Đã nói không là không!

Xử Nữ quắc mắt, miệng hơi run run.

- Xử là Xử xinh đẹp giỏi giang sạch sẽ hoàn hảo ~ Giảm giá cho anh đi ~

Kim Ngưu chớp mắt van xin, mặt méo xẹo trông đến tội.

- Đã từng là đồng nghiệp, cớ sao em lại nỡ phũ phàng đến vậy ~

Kim Ngưu lại mè nheo.

- Thôi...! Được rồi! - Xử Nữ thở dài - Nhưng mà, anh có chỗ nào làm thêm đỡ vất hơn đây không?

- Có, Horo Bubble Tea!

Nhanh nhẹn đáp, Kim Ngưu dúi vào tay cô tờ giấy tuyển nhân viên của quán.

" Horo Bubble Tea, số 69 Trần Duy Hưng.

Hãy đến với chúng tôi và cùng tạo nghiệp! "

- Cái quần---

- Và cùng tạo dựng sự nghiệp, tờ này in nhầm đấy! - Kim Ngưu phẩy tay - Ổn chứ?

- Số 69 cơ đấy... Phong thủy cả... - Xử Nữ lẩm bẩm.

- Ừ phong thủy, Horo Bubble Tea đắt khách lắm! - Kim Ngưu nhanh nhảu tiếp lời - Chính vì thế... Em trả hộ gói hương vị này nhé! Bai baiiii ~

Thú vị.

Thật là thú vị a ~

[Full - 12cs] - Horo Bubble Tea Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ