#55 : Những điều tốt đẹp sắp tới

1.1K 113 11
                                    

Sau đêm Giáng Sinh hôm Xử Nữ được tỏ tình ấy, cũng đã tròn một năm Capricorn về nước. Cự Giải và con bé vẫn nhắn tin với nhau, nhưng càng ngày càng ít. Capricorn ở bên đó, học hành đã lắm, chạy show lại càng nhiều. Nhiều khi Capricorn thậm chí còn chẳng buồn sạc điện thoại mấy ngày liên tiếp, vì con bé có thời gian đâu mà đụng vào, và thỉnh thoảng, điện thoại vẫn còn gần nguyên phần trăm pin.

Đêm 25 Capricorn không online, Cự Giải ngán ngẩm tặc lưỡi cho qua vì đây chỉ là chuyện thường ngày. Nhưng mà có cái cậu chàng sốt ruột, rằng Capricorn đến sinh nhật mình mà cũng chẳng được nghỉ ngơi, dù chỉ là một chút ư?

Mà thôi, chắc cậu chỉ cần spam "Happy Birthday" liên tục là được. Đến lúc Capricorn có cơ hội đọc được rồi hẵng hay.

[Thank you ❤]

Dòng tin nhắn duy nhất rep lại, chính xác ra là sau tận bốn ngày từ lúc Cự Giải nhắn chúc mừng sinh nhật. Cậu chẳng biết nên khóc hay cười đây.

[Lại phải chạy show nữa rồi, bye bye]

[Ơ]

[Sao vậy Cự Giải?]

[On thêm tí nữa đi]

[XD]

[Cười gì mà cười =.=]

[Khổ quá cơ, chị yêu Cự Giải lắm màaaaa <333]

Và cuối cùng là, Capricorn đã off.

Rồi mọi thứ cứ trôi qua nhàn nhạt như thế, chẳng mấy chốc mà lại hết thêm một năm nữa. Cự Giải vẫn chưa thoát kiếp nửa FA nửa yêu xa ngày ngày quan sát đôi "uyên ương" Kim Ngưu Xử Nữ thì đâm ra ngứa mắt, tự dưng cục súc y chang thằng Bạch Dương.

À đấy quên mất! Quay lại thời điểm hiện tại, bây giờ đã là 23/12, là cái năm mà Cự Giải sắp sửa lên năm hai đại học rồi.

- Giáng Sinh năm nay Horo Bubble Tea có gì mới mẻ để đem vào áp dụng không nhỉ?

Quản lý Thiên Cầm tươi tỉnh hỏi đám nhân viên "một mất một còn", cụ thể là khi trong quán trực ca hôm nay, chỉ có Bạch Dương, Song Ngư, Sư Tử và Cự Giải.

Nói trắng ra là, ui xời, toàn một lũ số phận bất hạnh, đường tình yêu trắc trở.

- Giáng sinh là dịp cho các cặp tình nhân!

Thấy cả bốn đứa chẳng đứa nào thèm trả lời, Thiên Cầm liền lên tiếng gợi ý.

- Thật á? - Sư Tử bĩu môi.

- Tình nhân gì tầm này - Cự Giải lườm nguýt.

- Hay là để ta lướt ván dọc phố phát tờ rơi cho? - Song Ngư toe toét, đoạn giơ cả hai tay lên theo kiểu "yolo" rồi tiếp tục hò hét - Húuuu!!! Đam mê tốc độ!

- Bố con thần kinh - Cự Giải lầm bầm, rồi cau có than thở ra mặt - Song Ngư ơi cậu hét gì hét lắm, học đại học rồi mà cứ như bị tâm thần phân liệt, tôi cùng lớp cậu hôm nào cũng chịu đủ rồi, giống cái thì có ý có tứ chút đi.

Sư Tử xuýt xoa, sao mà dạo này Cự Giải gắt thế.

Cơ mà nhắc đến gắt mới nhớ, cả đám chẳng thấy thằng Bạch Dương hôm nay hó hé câu nào. Rồi theo phản xạ, chúng nó quay ra tìm hiểu nguyên do, thì Song Ngư chợt lên giọng, phẩy phẩy tay :

[Full - 12cs] - Horo Bubble Tea Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ