Vậy là đêm nay cả lũ xác định ngủ lều.
Ruồi muỗi các thứ, tuổi gì!
...
Và đấy chỉ là vài suy nghĩ của đám Horo Bubble Tea. Thực tế, mọi thứ tồi tệ hơn nhiều.
Bầu trời đen như mực và bắt đầu trở giông. Từng cơn gió mạnh thổi vù vù qua tán lá cây ven rừng. Mây ùn ùn kéo đến.
Xử Nữ không ngủ được. Con bé trằn trọc mãi, đến lúc bật điện thoại lên xem giờ thì đã thấy mười hai rưỡi rồi.
Xử Nữ lại nhìn quanh lều.
Thiên Yết ngủ rồi. Song Ngư, Thiên Bình và Sư Tử cũng đã say giấc. Có lẽ bên con trai cũng vậy.
Chần chừ một lúc, Xử Nữ quyết định ra ngoài đi dạo một lát. Dù sao thì ở đây cũng là tòa khách sạn Horoscope có phòng view hướng biển, Xử Nữ đọc quảng cáo như thế. Chính vì vậy, cô chỉ cần đi vài bước là đến ven biển.
Xử Nữ từ từ bước chân xuống nền cát, tiếp tục tiến về phía trước.
Sóng biển về đêm trông thật to lớn và dữ dội. Màn đêm đen kịt, biển cũng phủ độc một màu đen vô tận.
Mới lúc nãy, Xử Nữ đã cảm nhận được dấu hiệu của mưa. Ra đến ven biển, mây đen cũng ít dần. Tuy vậy, theo dự đoán của cô, chẳng mấy chốc nữa thì chúng sẽ ùn ùn kéo đến thôi.
Trước hết, cứ đi dạo rồi tìm chỗ trú đã.
Mưa mà phải quay lại lều thì chán lắm. Bên ngoài thoáng đãng và mát mẻ hơn nhiều.
Xử Nữ đi dạo dọc bờ biển. Một làn gió nhẹ tạt qua.
Xử Nữ hơi nhắm mắt, đoạn dừng lại, ngẩng mặt lên hít thở không khí.
Gió đêm mùa hạ, không lạnh cũng không se.
Xử Nữ chậm rãi mở mắt, bất chợt thấy một bóng người xa xa.
Cô tiến lên thêm vài bước, rồi đứng hẳn lại.
- Kim Ngưu?
Có vẻ như Kim Ngưu không hề nghe thấy cô nói.
Kim Ngưu đang ngủ, hình như là vậy.
Xử Nữ từ từ ngồi xuống bên cạnh Kim Ngưu.
Xử Nữ im lặng rồi mỉm cười.
Má con bé hơi đỏ.
- Nhìn gì...mà lâu thế?
Kim Ngưu thình lình cất giọng, khóe môi nhếch lên thành một nụ cười ma mãnh.
Xử Nữ hơi giật mình, mặt đang từ sắc hồng bỗng dưng đỏ lựng. Con bé bĩu môi làm giá, ấp a ấp úng :
- Nhìn cái gì mà nhìn? Em là...đang ngắm cảnh biển đấy chứ!
Kim Ngưu chỉ phì cười. Bộ dạng Xử Nữ trông khổ sở đến tội.
Kim Ngưu biết, Xử Nữ vẫn còn dành tình cảm cho Thiên Cầm.
Nhưng cậu cũng biết, không phải trong lòng con bé chỉ có mỗi Thiên Cầm thôi đâu.
Gì chứ.
Đương nhiên là có cả cậu rồi.
Phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - 12cs] - Horo Bubble Tea
FanfictionHoro Bubble Tea, một quán trà sữa mới mở dọc dãy phố Trần Duy Hưng "sầm uất" tại Hà Nội dường như đang là tâm điểm chính thu hút mọi sự chú ý của giới trẻ hiện nay. Bạn có tưởng tượng được rằng, một quán trà sữa với nữ phục vụ mặc đồ hầu gái và nam...