#24 : Trò chơi này...ngày càng thú vị

1.5K 174 6
                                    

- "Bịt mắt bắt dê version 2.0"?

Sư Tử nhíu mày đa nghi.

- Chuẩn! - Song Tử toét miệng cười - Mà trước hết, giải thích luật chơi đã!

Thiên Yết hơi cong môi :

- Cũng như bình thường, các người chơi chọn một chỗ đứng cố định trong quán. Người bị bịt mắt sẽ đi tìm từng người một và được phép chạm vào người trốn để nhận diện.

Thiên Yết lấy hơi, hào hứng nói tiếp :

- Nhưng ver 2.0 này, chị sẽ bổ sung thêm một điều nữa : Ở đây có tất cả 12 người chơi, chia ra làm 6 cặp. Nếu người bị bịt mắt không tìm ra người cùng cặp với mình trong một thời gian quy định sẽ bị phạt!

- Thế tức là phải tìm nhiều nhất có thể để phòng ngừa đúng không? - Sư Tử thắc mắc - Tất cả sẽ không ai biết cặp của mình là ai hở?

- Ca này khó - Bảo Bình gật gù.

- Thế, hình phạt là gì? - Thiên Bình bắt đầu đổ mồ hôi lạnh. Linh tính mách bảo con bé rằng sắp có điềm xấu xảy đến đây.

- Giống như hình phạt trong "Truth or Dare", người bị phạt sẽ phải chọn giữa sự thật và thử thách để thực hiện! - Nhân Mã láu táu cướp lời - Chơi thế cho vui!

Cả lũ gật đầu đồng ý.

Hợp lí.

Mà cũng phi lí.

"Bịt mắt bắt dê version 2.0" của Song Tử và Thiên Yết sẽ là một trò nguy hiểm cực mạnh cho mà xem.

...

- Được rồi! - Capricorn nhe răng cười - Ai trước?

Thiên Cầm gợi ý :

- Để anh chọn cho.

- À mà nhân tiện - Thiên Yết láu táu - Anh ghép cặp luôn nhé, và đừng để cho đứa nào biết!

Song Ngư chớp mắt hỏi :

- Khoảng thời gian quy định là bao lâu?

- Tầm 3 phút - Song Tử ngần ngừ - Lâu hơn một tí thì---

- Thôi, càng ít thời gian thì càng kịch tính chứ! - Sư Tử toét miệng cười.

- Vậy - Thiên Cầm mỉm cười - Lần 1, người bịt mắt là Thiên Bình!

...

[Lần 1 : Thiên Bình - Song Tử] : Thiên Bình là người bịt mắt.

Bên trong quán giờ tối om, lại thêm dải băng rôn bịt mắt, Thiên Bình hoàn toàn không nhìn thấy bất cứ thứ gì cả. Hơn nữa, phạm vi chỗ đứng lại được mở rộng khắp khu vực tiếp khách, chỉ loại trừ phòng nhân viên.

Rộng đến thế là rộng, tìm kiểu gì cho ra?

Thiên Bình, đang trong tình trạng lảo đảo vì không xác định được phương hướng mà liên tục đâm vào mọi thứ bày xung quanh, hết bàn đến ghế, hết góc đến tường.

Ôi chúa ơi, con bé thực sự muốn khóc quá!

Ơ từ từ, có cái gì âm ấm.

A, cuối cùng cũng thấy một người!

[Full - 12cs] - Horo Bubble Tea Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ