Sau buổi show ra mắt đêm hôm ấy, Capricorn quyết định bao nguyên cả đám thêm một ngày một đêm ăn chơi ở Anh nữa, rồi mới lục đục kéo nhau về.
Cái vui nhất là các cặp đôi "yêu xa" đã được gặp lại nhau, và bây giờ cậu chàng Cự Giải, hay cô nàng Sư Tử, đều không phải ủ rũ hay cáu kỉnh nhìn lũ còn lại tình tình cảm cảm, mà mình thì đang bơ vơ, lẻ loi nữa.
Capricorn sau khi lặn mất tăm tận hai năm, về đến Việt Nam thì tổ chức luôn một buổi comeback cực kì hoành tráng. Hôm ấy, cô nàng chính thức công bố người yêu ngay trước mặt tất cả các fan. Khỏi phải nói Cự Giải bị phản ứng dữ dội như thế nào, chiều hướng tích cực có, tiêu cực cũng có, nhưng nhìn chung là tất cả đều mừng cho cả hai.
Bảo Bình được nghỉ đông cộng thêm vài ngày của Tết Tây nên ở lại cũng được kha khá. Lúc cậu chàng quay về Đức học tiếp thì Sư Tử nói, kiểu gì cô cũng tích đủ tiền đi du lịch sang Đức một chuyến cực lâu để thăm cậu.
...
- Nhanh! Nhanh lên nào!
Sáng sớm đầu tháng ba, trời trong mây tạnh, chim chóc nhảy hót líu lo. Con bé Song Ngư, bây giờ đã năm hai đại học, cổ đeo headphone wireless, chân lướt ván trượt, sau lưng đeo túi đựng guitar, và hai tay, hơn hết, giơ ngang ra như thể đang tạo thăng bằng, liên tục vẩy lên vẩy xuống, nhìn vẫn tăng động như ngày nào.
Điều đặc biệt là ngày hôm nay, thời điểm này, lại chính là cái lúc con bé đang thất thần chạy vắt chân lên cổ vì bị "đầu gấu giang hồ" Đinh Xà Phu đuổi theo đòi nợ ba năm trước. Nhưng lúc này, Xà Phu không đuổi theo để đòi nọ, mà là để bắt kịp với cái thứ tốc độ đạt đến đỉnh giới cực đại của Tô Mặc Song Ngư với kinh nghiệm trượt ván "vượt trội" hơn hẳn so với ba năm trước. Cả hai đang hướng đến Horo Bubble Tea, và nguyên cả ngày hôm nay thì có Bạch Dương và Song Ngư trực ca sớm nhất.
- Trời ơi ~! Anh đi đứng kiểu gì mà chậm như rùa bò thế nhở ~?
Song Ngư vẫn giữ cái giọng điệu lèo nhèo ngày nào, nhưng con bé đã cai được cái thói loạn ngôn trẻ trâu hồi xưa, mà thực ra là mới hai tháng trước.
Đinh Xà Phu giật thót cả mình, vội vàng tăng tốc chạy theo Song Ngư, ai ngờ mới được vài bước đã vấp đá ngã chổng vó.
Bây giờ cái trò đánh nhau, chạy nhảy là chẳng hiểu sao cậu chàng lại còn gà mờ hơn trước.
- Lơ ma lơ mơ! Lại nhớ chị Lạp Hộ chứ giề ~?
- Vớ vẩn! - Xà Phu lừ mắt, mà mặt đã đỏ lừ - Ai thèm quan tâm đến cái thứ con gái bạo lực như nó chứ.
- Vậy là chị ấy vẫn cầm kiếm đập anh rồi.
- Chịu không nổi nữa! Sao tự dưng nó mạnh lên kinh thế nhở, anh nhớ là ngày xưa vẫn đỡ đòn nó ngon ơ cơ mà?
Song Ngư không đáp, chỉ tủm tỉm cười. Xà Phu nhận thấy có gì sai sai, mà chưa kịp định hình mối nguy hiểm tiềm ẩn sau lưng thì đã...ăn một gậy rồi.
- Ai bảo tao bạo lực cơ?
- Mày vừa đập tao mà chả bạo lực à?!
Và thế đấy, hai con người ấy lại cãi nhau! Song Ngư thấy thế liền lướt ván đi luôn, để còn đến kịp giờ làm. Bạch Dương sư huynh mà phải gánh hết đống kia thì kiểu gì cũng bất mãn lắm lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - 12cs] - Horo Bubble Tea
Hayran KurguHoro Bubble Tea, một quán trà sữa mới mở dọc dãy phố Trần Duy Hưng "sầm uất" tại Hà Nội dường như đang là tâm điểm chính thu hút mọi sự chú ý của giới trẻ hiện nay. Bạn có tưởng tượng được rằng, một quán trà sữa với nữ phục vụ mặc đồ hầu gái và nam...