#47 : Merry Christmas and I love you!

1.1K 142 3
                                    

- Quà đây!

Xử Nữ đưa chiếc túi nhỏ ra, khóe miệng hơi cong lên mỉm cười nhẹ.

Kim Ngưu lập tức nhận lấy, hớn hở mở ra.

Bên trong, cơ man là socola tự làm, ngoài ra còn là một chiếc vòng tay màu xanh lam và một tấm thiệp hình trái tim.

- Cảm ơn Xử Nữ nhiều lắm luônnnn!

Cô nàng nọ hơi phồng má, thấy Kim Ngưu đã nhai nhóp nhép vài mẩu socola thì ngập ngừng lên tiếng, vẻ hờn dỗi lộ rõ :

- Đeo vào đi! Anh đeo đi, cái vòng ấy!

Xử Nữ chỉ chỉ vào chiếc vòng tay đính hạt màu xanh lam, rồi hơi cúi đầu nhìn xuống, từ từ lôi ra một chiếc vòng y hệt.

Xử Nữ đeo vào cổ tay, chớp chớp mắt nhìn Kim Ngưu.

Kim Ngưu ngừng nhai kẹo, mắt tròn mắt dẹt, hết nhìn Xử Nữ rồi lại nhìn hai cái vòng, mặt dần nóng ran.

- À à...

Kim Ngưu gãi đầu cười xuề xòa, đoạn vội vàng cầm chiếc vòng tay lên rồi đeo vào.

Thình lình, cậu chàng toét miệng cười phấn khích :

- Vòng đôi á hả?

Không thấy Xử Nữ trả lời, Kim Ngưu liền hướng mắt về phía con bé đang khoanh tay giận dỗi đứng gần đó, đầu ngoảnh đi.

Kim Ngưu tiếp tục lôi chiếc thiệp ra. Nó có hình trái tim, và màu đỏ vô cùng nổi bật.

"Merry Christmas, Kim Ngưu!

Xử Nữ <3"

Bỗng dưng bầu không khí trở nên khó xử đến lạ lùng. Kim Ngưu giữ nguyên tư thế cầm chiếc thiệp, đứng im bất động.

Rồi mặt thằng bé đỏ dần, đỏ lựng lên.

Hết socola handmade, vòng đôi rồi lại đến thiệp trái tim, Xử Nữ thả thính gì ghê vậy?

Kim Ngưu hoang mang không biết nói gì tiếp theo. Cậu có nên tỏ tình luôn không? Xử Nữ làm vậy là có ý gì?

- Xử Nữ! Vào xem phim luôn không muộn giờ nhé?

Đó là câu nói duy nhất mà Kim Ngưu thốt ra được. Hiện tại cậu đang rất rất bối rối, và rất rất hạnh phúc luôn.

- À, đúng rồi nhỉ! - Xử Nữ gật đầu - Vào thôi!

Kim Ngưu cầm tay cô nàng đi vào, tự nhủ để xem phim xong rồi nói sau cũng chưa muộn.

Không biết Xử Nữ có thích cậu không?

...

- Capri! Dịch vụ giao hàng từ Horo Bubble Tea đây~!

Sư Tử bấm chuông liên tục, mặt bần thần thấy rõ.

Con bé đang thấy cực kì bất an.

À không, không phải là bất an, mà là bất ngờ.

Bất ngờ ấy. Vừa bất ngờ vừa khó hiểu.

Lúc nãy ngồi trên xe, tự dưng Bảo Bình phun ra một câu rất ẩm ương, làm con bé hoang mang từ nãy đến giờ.

[Full - 12cs] - Horo Bubble Tea Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ