#50 : Ngọt ngào buổi xem phim

1K 114 0
                                    

- Mày chưa nói thích tao bao giờ nhỉ?

Chưa bao giờ?

Thiên Bình hơi chột dạ, trong bụng thầm nhớ lại bất cứ kí ức nào về "phân cảnh" tình cảm của hai đứa. Con bé nghĩ đi nghĩ lại, ngẫm đi ngẫm lại, quả thật rằng, nói một điều thích thì chỉ có mỗi Song Tử là liên tục khẳng định.

- Thế thì...

Song Tử ngồi im một chỗ, miệng nhất thời phun ra một câu mà cậu chàng thậm chí còn chưa nhận thức được. Rồi Song Tử hơi chớp mắt, thoáng bất ngờ với phản ứng đột ngột của cô bạn gái. Thiên Bình chậm rãi tiến lại gần Song Tử, người cúi ngang xuống mặt đối mặt với cậu. Khi khoảng cách được rút ngắn hết sức có thể, cũng là lúc cả hai môi chạm môi.

Đó chỉ là một nụ hôn phớt qua, xen chút ngại ngùng, xen chút dễ thương. Song Tử bất động ngồi yên một chỗ, cảm giác như tất cả các tế bào trong cơ thể đều tạm dừng hoạt động. Mắt cậu mở to, chăm chú nhìn cô, vẻ kinh ngạc không thể giấu nổi dù chỉ một chút.

- V--vậy được...chưa?

Vậy có đủ để chứng minh cảm xúc của Thiên Bình chưa?

Thiên Bình quay người đi, hai tay run rẩy siết lại thành nắm đấm như cố kìm nén sự xấu hổ dâng trào. Chỉ trong phút chốc, cả hai đứa đều đã đỏ bừng mặt.

Thiên Bình và Song Tử im lặng một hồi lâu. Nhưng rồi cậu chàng nọ cũng lấy lại bình tĩnh trước tiên. Song Tử bất chợt nhe răng cười vui sướng, hạ giọng rồi từ từ tiến lại gần cô.

- Tao thích mày!

...

À ừ, thực ra thì Thiên Yết không nghĩ mọi chuyện sẽ trở nên như thế này. Đã sáu giờ tối và chỉ còn mười lăm phút nữa là phim bắt đầu chiếu. Gọi điện cho Thiên Bình thì lại thuê bao, Song Tử cũng chẳng thấy nháy máy thông báo gì. Đến nước này, có khi phải hỏi Bảo Bình với Bạch Dương xem đứa nào có số của Song Tử không nữa?

- M-mày...vé của mày ngồi hàng ghế nào đấy?

Sư Tử nhìn Bảo Bình ấp a ấp úng, trong đầu bỗng hình thành một dàn các khả năng. Có thể là Bảo Bình chỗ không đẹp, hay muốn xem chỗ cô, rồi trêu chọc?

Dù gì thì rạp cũng đông, đến lượt cả nhóm mua đủ 10 vé là hết chỗ. Mười ghế trong rạp, mỗi ghế rải rác một nơi, chẳng biết đâu mà lần để ngồi với nhau nữa.

- Sư tỷ tỷ, tỷ ngồi chỗ nào~?

Song Ngư lật đật chạy đến, trên tay vẫn cầm chiếc vé vào rạp đã bị gấp đôi. Con bé lúc đầu có vẻ vui, nhưng cũng dần dần hết háo hức. Lúc nãy, khi xem xong vé của Bạch Dương, mặt con bé xụ xuống, thất vọng thấy rõ.

- À, hàng ghế H, số...4.

- H - 4 ạ? - Song Ngư sáng mắt - Vậy tỷ muốn đổi cho muội không ~ Lên ghế sweet box mà ngồi! Vừa trên cao vừa dễ xem!

- Ngồi sweet box với ai mới được chứ? - Sư Tử tròn mắt - Với người lạ thì bất tiện lắm, kiểu làm phiền người ta...

- Không không không ~ chỗ còn lại là của ai đó nhóm mình a ~

Song Ngư tặc tặc lưỡi, môi hơi cong lên :

[Full - 12cs] - Horo Bubble Tea Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ