55

7.4K 159 4
                                    

Chapter 55-Allison

Kaizer's Pov(still flashback)

5 araw na ang nakakalipas at tumungo na sila mom at dad sa States para duon magpagaling si mom,walang dereksyon ang buhay ko at lagi akong nagpapadala sa galit ko..araw araw nakikipag basag ulo sa mga tarantadong humaharang sa dinaraanan ko.Tumingin ako kay Lexi na nakaupo sa kama habang takot na nakatingin sakin,mahigpit ang pagkakakapit niya sa kumot na bumabalot sa katawan niya habang yung isang kamay niya ay nakaposas sa headboard ng kama.

Umihip ako sa sigarilyong hawak ko,lumapit ako sakaniya kaya lalong kumulo ang dugo ko,inalis ko ang sintron sa pantalon ko at nilatigo iyon sakaniya.

"Ahhhhh!Kaizer tama na,maawa ka sakin"namamalat na ang boses na sigaw niya,kaya nilatigo ko muli siya sa katawan niya

"Bakit ako maaawa sayo?Pinatay mo ang anak ko..alam mo ba kung gaano kasakit para sakin mawalan ng anak?"walang emosyong sabi ko at nilatigo siya muli,hindi niya madepensahan ang sarili niya dahil nakaposas ang mga kamay niya.

"Ahhhh,K-kaizer tama na"sabi niya pa at duon ko nakita ang luha sa mata niya kaya napaiwas ako ng tingin sakaniya at duon nanaman pumasok sakin yung mga hinala ko.

"Hinding hindi mo ako madadaan sa paganyan ganyan mo Alexis...maaaring nagtagumpay kayo sa plano niyo ni Xavier na magtaksil sakin pero hinding hindi ako papayag na magsasama kayo...akin ka parin"humithit ako ng sigarilyo at pinaso iyon sa balat niya habang nakangisi.

"Bakit ba ayaw mong maniwala sakin"sabi niya at pinikit ang mata  habang tuloy tuloy ang daloy ng luha sa mata niya."bakit hindi mo alamin ang totoong nangyari hindi yung hinuhusgahan mo agad ako"humikbi siya kaya napalunok ako.

"I-i mean you are the King bakit di mo alamin ang totoong nangyari"dumilat siya at tumingin sa mata ko
"Pero kahit ganto yung ginagawa mo sakin.....hindi ako mangingiming tiisin hanggang di mo ako napapatawad kahit nahihirapan na ako"tinitigan niya ang mata ko na para bang nagpapaawa

"Gusto kong magkaayos na tayo,kahit sa totoo kayang kaya kitang takasan at iwanan"mahinang bulong niya kaya mas lalong nag-init ang ulo ko.Marahas kong pinisil ang panga niya at pinatitig siya sa mata kong punong puno ng galit.

"Hinding hindi ako papayag na makawala ka dito Lexi,hinding hindi ka aalis dito sa pamamahay nato...Ako ang asawa mo!"galit na sabi ko sakaniya

"Oo asawa kita kaya dapat di mo ginagawa sakin toh"hirap na sabi niya sakin.

"Asawa lang kita Alexis ako ang lalaki kaya ako ang may karapatang gawin ang lahat ng gusto kong gawin sayo..kagaya nito"sa sobrang galit at selos ko at pinaso ko siya ng sigarilyo sa balat niya kaya napasigaw siya

"Say that you love me Lexi,say it outloud"sigaw ko sakaniya at mas diniinan yung upos ng sigarilyo

"O-oo mahal na mahal kita"nanghihinang sabi niya kaya ngumisi siya."Good to know"sabi ko at inalis na yung posas sa kamay niya kaya dali dali niyang hinawakan yung pinaso ko habang nakatingala sakin.

"Aalis lang ako at pagbalik ko,ihanda mo na ang sarili mo"mas lumapad ang ngisi ko at lumapit sa muka niya habang tinitigan ang labi niya."gagawin ulit natin yung bagay na gustong gusto ng mga babaeng malalandi kagaya mo"pagkasabi ko nun ay lumabas na ako.

"Hindi ka makakatakas sakin Wife"sabi ko pa ni lock yung pinto bago umalis,pumunta ulit ako sa bar para uminom..sinigurado kong malalasing ako para mabawasan yung sakit na tumatanim sa puso ko pero kahit anong gawin ko ay wala parin..andun parin at nakabaon na sa puso ko.Umuwi nalang ako dahil parang walang talab sakin ang alak,papasok na sana ako sa village nang harangan yung kotse ko nang guard kaya nagalit ako at bumusina.

Kaizer Montenegro's Obsession (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon