Chapter 64-Taping
Author's Pov
Pagkatapos mag usap nila Kaizer at Lexi ay hindi na lumabas si Lexi sa kwartong kinasasadlakan niya,iyon ay ang kwarto kung saan kasama niya sila Jacob.Gabi na at hindi parin siya kumakain,iniiwasan na kasi ni Lexi ang makaharap siya and she promise to herself that tomorrow is the last time that she will see Kaizer.
Habang mahimbing na natutulog si Lexi ay pasimpleng pumasok si Kaizer sa kwarto niya,wala naman sila Jacob kaya pwede niyang gawin ang gusto niya.Umupo siya sa tabi ni Lexi na naghihilik hilik pa,marahan niyang hinaplos ang tuwid na buhok ni Lexi.
"I'm sorry wife"mahinang bulong niya at tumabi ng higa kay Lexi."I know that my sorry isn't enough to erase all the anger in your heart"sabi ni Kaizer habang magkaharap ang muka nilang dalawa,hinaplos niya ang muka ni Lexi at smack na hinalikan ito sa labi.
"Patawarin mo na sana ako,alam kong nahihirapan ka na pero nahihirapan din ako Wife..whenever you act like you don't care i felt like a million sword stab me in my heart"mapait siyang ngumiti kay Lexi.
"Sana dumating yung araw na magkakaayos na tayo at magmamahalan tayo katulad nung dati"sabi niya at pinahiga si Lexi sa braso niya."Pagdumating yung araw na yun?papakasalan ulit kita at hinding hindi na sasaktan pa"sabi niya habang ang mata niya ay nakatitig lang sa muka ni Lexi.
Now Playing:You are the reason by Calum Scott
"There goes my heart beating
'Cause you are the reason
I'm losing my sleep
Please come back now
There goes my mind racing
And you are the reason
That I'm still breathing
I'm hopeless now
I'd climb every mountain
And swim every ocean
Just to be with you
And fix what I've broken
Oh, 'cause I need you to see
That you are the reason"pagkatapos niyang kumanta ay nagsalita muli siya"Sana ganto nalang tayo palagi..yung magkatabi habang natutulog"malapad siyang ngumiti at tumingala,maya maya lang ay nakaramdam siya ng antok hanggang sa makatulog na siya.
Lexi's Pov
Pagkagising ko ay sobra sobrang nakalam na yung tyan ko pero binaliwala ko yun at bumangon na sa pagkakahiga ko,nag-unat unat ako bago pumasok sa banyo para maghilamos at magsipilyo...pagkatapos ko gawin ang morning ritual ko ay lumabas na ako at naglakad lakad,hindi ko kasi naenjoy ang paligid kahapon eh uuwi na ako mamaya pagkatapos nung taping.Pagkapunta ko sa beach ay nakita ko kung gaano kadami yung tao,nandun yung mga nag-aayos nung paligid may nakita akong mamahaling kotse na pinupunasan nung isang lalaki.
Kinabahan ako bigla dahil parang hindi ko kaya,sobrang daming tao at isa pa nandyan si Kaizer..nagsimula ng kumabog ng pagkabilis bilis ang puso ko at lumalim na ang paghinga ko.
"Lexi!"sigaw ni Mimi kaya naagaw niya ang atensyon ng lahat na kalaunan ay napunta sakin kaya nahiya ako ng sobra sobra,patakbong lumapit sakin si Mimi.
"Lexi!bakit hindi ka lumabas kagabi?hindi ka tuloy nakakain"malungkot na sabi ni Mimi kaya ngumiti ako.
"Wala akong gana e"nakangiwing sabi ko.
"Pero halika na't kumain..maya maya ay ma-make upan na kita"nakangiting sabi nito kaya ngumiti din ako at sumabay sakaniya sa paglalakad.
"Mimi?"tanong ko sakaniya kaya lumingon siya sakin."Hmm?"tanong niya.
"Kinakabahan ako"mahinang bulong ko kaya tumawa siya at huminto sa paglalakad.
"Wag kang kabahan!nandito kami ni Klyde para ipag cheer ka ulit"nakangiting sabi niya pero hindi ko parin magawang ngumiti kaya hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko at malawak na ngumiti.
BINABASA MO ANG
Kaizer Montenegro's Obsession (COMPLETE)
Storie d'amoreFormer Title: My Ex-Boyfriend's Obsession