75

12.2K 227 33
                                    

Chapter 75-The end

KAIZER'S POV

2 linggo na kami sa Greece dahil sa patuloy parin ang mga doctor sa pag-asikaso sakin pero ngayon ay uuwi na kami sa Pilipinas.

"Mommy,daddy,mommy ganda at Tito Keiren..mag-iingat po kayo dito ah"nakangiting sabi ni Lexi na kaakbay ko ngayon,ngumiti sila ng malapad at niyakap si Lexi.

"Magba-bonding muna kami dito sa Greece,you know..to spend time with them"nakangiting sabi ni Mom.

"Aalagaan mo ang kapatid ko ah"banta sakin ni Alexander na nakaakbay kay Kuya.

"As if pababayaan naman ni Kaizer ang kapatid mo!Eh,patay na patay yang kapatid ko sa kapatid mo e"nakangising sabi ni Kuya kaya ngumiwi nalang ako.

"Babye po"sabi iyon ni Kei na yumakap kila mom."Babye din po Tito Alexander at Tito Skyler,sana po ay magkaasawa na kayo"nakangiwing sabi ni Kei kaya natawa si Lexi.

"Aba naman"sabi iyon ni Alexander na nanlalaki ang mata."Nga naman Kuya?!Ang tanda mo na virgin ka parin"nang-aasar na sabi ni Lexi.

"Tsk,just shut up okay?"sinamaan ng tingin ni Alexander si Lexi."Sorry na peace"sabi ni Lexi at niyakap si Alexander.

"Daddy excited na po ako umuwi sa pilipinas"sabi ni Pabi na nakayakap sa bewang ko,hinaplos ko ang buhok niya at ngumiti.

"Tawagan niyo kami kapag ikakasal na kayo ah"sabi ni Tito Alejandro kaya makahulugang tingin ang binigay ko sakaniya

"Bro,tara na gusto ko nang makita si Zsa Zsa"sabi ni Xavier kaya tumango ako at nilapitan si Lexi.

"Tara na Lexi,aalis na tayo"sabi ko sakaniya,lumapit muna siya sa pamilya niya at hinalikan sila sa pisngi bago lumapit sakin at niyakap ako ng mahigpit.

"Finally,makakauwi na tayo!Gusto ko nang malaman kung kamusta na ang Sitio Mapurok e..nag-aalala parin ako sakanila"sabi niya."I'm sure that they are fine wag ka nang masyadong mag-alala"sabi ko at hinalikan siya sa noo.

"Ingat kayo"sigaw ni Tita Hailey,nilingon ko siya at nginitian bago kami makapasok sa private plane nila Lexi.

"Love birds dito kayo oh"sigaw ni Xavier kaya lumapit kami dun sa pwestong itinuro niya.Pagkaupo namin dun ni Lexi ay ihinilig ko ang ulo niya sa balikat ko.

"You should rest!Alam kong napagod ka kakabantay sakin"bulong ko at hinalikan ang ulo niya,niyakap niya ako at tinignan sa mata.

"Wala nang sasagabal satin,napatunayan natin na tayong dalawa ay para talaga sa isa't isa"nakangiting sabi ni Lexi.

"Gagawin kong masaya at memorable ang bawat araw natin,gusto kong patunayan sayo na kaya kong gawin ang lahat para sayo..dahil mahal na mahal kita"hinuli ko ang labi niya at dinampian siya ng halik sa labi.

"Tama na ang ka sweetan,nilalanggam kami dito e"parinig ni Xavier kaya tinignan ko siya na katapat lang ng upuan namin.

"Thank you for everything bro!Salamat sa lahat lahat nang naitulong mo samin"nakangiting sabi ko kaya tinaasan niya ako ng kilay.

"Kaizer ikaw ba yan?!grabe iba talaga ang nagagawa ng pag-ibig....Pero syempre gagawin ko ang lahat para sainyong dalawa,you're my bestfriends"nakangiting sabi ni Xavier."Eventhough na nabawasan na ng isa ang KaLeXaRk"malungkot na sabi ni Xavier.

"I miss Clark"malungkot na sabi ni Lexi.

"Kilala niyo po si Tito Clark?"nakangiting tanong ni Pabi na nasa harapan lang ng upuan namin,tumingin sakin si Lexi.

"I'm gonna explain everything kapag nasa Manila na tayo"bulong ko sakaniya kaya tumingin siya kay Pabi.

"U-uhmm yes,bestfriend ko siya eh"pilit ngiting sabi ni Lexi.

Kaizer Montenegro's Obsession (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon